SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG VIAGS 2022: NEXT GENERATION VÀ ĐÊM GALA THĂNG HOA CẢM XÚC

Trong hai ngày 12/11 và 13/11/2022, tại thành phố biển Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, VIAGS long trọng tổ chức chuỗi Sự kiện Tri ân khách hàng 2022 sau 3 năm gián đoạn do dịch bệnh. 

Chuỗi sự kiện được tổ chức nhằm gửi gắm trọn lời cảm ơn, bày tỏ niềm tin yêu cho quá trình đồng hành, phát triển bền vững giữa VIAGS cùng các đối tác, khách hàng và cũng là cơ hội để VIAGS trực tiếp giao lưu, chia sẻ đến Quý đối tác, khách hàng nhiều thông tin về sản phẩm dịch vụ mới, về định hướng, tầm nhìn trong chặng đường sản xuất kinh doanh sắp tới.

Tham dự chuỗi sự kiện đặc biệt này, VIAGS vinh dự được chào đón gần 250 vị khách quý là đại diện lãnh đạo Cục HKVN, cơ quan hữu quan tại các Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất, Cam Ranh và các đối tác, khách hàng trân quý.

Về phía TCTHKVN, sự kiện vinh dự chào đón: Ông Trịnh Ngọc Thành - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch HĐTV VIAGS, Ông Trần Thanh Hiền - Kế toán trưởng, Ông Phạm Ngọc Minh - Nguyên Chủ tịch HĐQT VNA, Ông Dương Trí Thành - Nguyên TGĐ VNA, đại diện lãnh đạo các Ban, Đơn vị thành viên của TCTHKVN

Về phía VIAGS có sự hiện diện của Ông Lê Cao Thế - Tổng Giám đốc, Ông Bùi Đức Thanh - Phó TGĐ, Ông Hoàng Xuân Hiệp - PTGĐ cùng với Thủ trưởng các cơ quan đơn vị Chủ tịch Công đoàn và Bí thư ĐTN Công ty.

Phát biểu tại Đêm Gala Sự kiện tri ân khách hàng VIAGS 2022, Ông Lê Cao Thế - Tổng Giám đốc VIAGS trân trọng gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam, toàn thể các đơn vị cơ quan hữu quan trên địa bàn Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất và Cam Ranh đã luôn quan tâm, hỗ trợ, chia sẻ cùng VIAGS trong các hoạt động sản xuất kinh doanh. TGĐ cũng lời tri ân sâu sắc tới những khách hàng, những đối tác đã cùng đồng hành cùng VIAGS trong suốt chặng đường vừa qua. 

TGĐ khẳng định: "VIAGS cam kết sẽ tiếp tục tạo ra những giá trị khác biệt để khẳng định vị thế và sức mạnh của mình qua tôn chỉ “ tận tâm – chuyên nghiệp - đẳng cấp”. Dịch vụ mà VIAGS cung cấp tới khách hàng sẽ không chỉ dừng lại ở những dịch vụ riêng lẻ, mà sẽ tập trung phát triển một cách đồng bộ và toàn diện, với mục tiêu biến VIAGS trở thành “One Stop Shop” - một điểm đến hội tụ rất nhiều dịch vụ"

Đêm Gala Sự kiện tri ân khách hàng VIAGS 2022 là một bữa đại tiệc âm thanh ánh sáng đỉnh cao với các tiết mục nghệ thuật mãn nhãn bùng nổ cảm xúc đến từ đội văn nghệ VIAGS, ca sĩ Dương Hoàng Yến, ban nhạc Fire band cùng màn trình diễn sôi động, trẻ trung của DJ Chaniez.

Bên cạnh đêm Gala Sự kiện tri ân khách hàng, VIAGS cũng tổ chức các hoạt động giao lưu, gắn kết thú vị như tổ chức Giải Golf và chương trình tham quan du thuyền trên cảng Nha Trang với không gian riêng tư, thoải mái thưởng thức những món ăn tươi ngon và âm nhạc sôi động cho Quý khách tham gia sự kiện.

Sự kiện Tri ân khách hàng VIAGS 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp, thắm đượm không khí trao đổi, giao lưu cởi mở thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, hợp tác, cùng nhau hướng về một mục tiêu chung là sự phát triển ổn định, lâu dài và bền vững. 

Những khoảnh khắc đáng nhớ và những kỉ niệm đẹp đọng lại tại sự kiện giúp tăng cường sâu sắc hơn nữa mối quan hệ hợp tác cùng phát triển giữa VIAGS và quý đối tác, khách hàng.

Các tin khác

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

Lễ tôn vinh, khen thưởng 08 đại diện nhân viên xuất sắc nhất quý 1/2022 đến từ 8 đội trong Trung tâm. Đây là những Viagser – những ngôi sao sáng nhất tỏa sáng suốt chiều dài cả 03 tháng của quý 1. Được triệu tập, tôn vinh và nhận phần thưởng trực tiếp từ LĐTT, mỗi bạn nhân viên càng cảm thấy tự hào, gắn bó với đơn vị, công việc.

Xem thêm
HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS GỬI THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN VIAGS NBA TRONG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG CHUYẾN BAY

HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS GỬI THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN VIAGS NBA TRONG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG CHUYẾN BAY

Một bưc thư rất ngắn gọn nhưng chứa đựng rất nhiều sự cảm ơn, ngưỡng mộ với “the excellent skills and courteous response of the departure staff” được gửi từ ông Kazuhiko Hashiyama - Station Manager của All Nippon Airways đến PGĐ TT PVHK Vũ Kiều Anh và SQM team VIAGS NBA
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.