SÔI NỔI NGÀY HỘI “NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2023” TẠI NỘI BÀI

Ngày hội hiến máu với thông điệp "Những giọt máu hồng VIAGS 2023" là hành động cao đẹp của tập thể CBNV VIAGS góp phần trao sự sống cho người bệnh và đóng góp một phần sức mình cho sức khỏe cộng đồng.

Sáng ngày 8/8/2023, tại trụ sở VIAGS Nội Bài,  hơn 140 CBNV Khối cơ quan và Chi nhánh NBA đã tham gia ngày hiến máu tình nguyện với chủ đề "Những giọt máu hồng VIAGS 2023" do Đoàn thanh niên VIAGS phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức. 

Hoạt động diễn ra đã thực sự trở thành Ngày hội tình nguyện mang ý nghĩa nhân đạo được BLĐ Công ty rất quan tâm, khích lệ nhằm lan tỏa giá trị cao cả hướng về cộng đồng, xã hội.

Trong không khí mát mẻ của ngày đầu mùa Thu 2023, ngay từ đầu giờ sáng đã có rất đông CBNV đến đăng ký, làm các thủ tục hiến máu với tâm trạng háo hức, mong chờ nhanh tới lượt mình.

Anh Nguyễn Duy Hiếu – Đoàn viên Chi đoàn TTĐH chia sẻ: “Tôi đã hiến máu tình nguyện nhiều lần nên sau khi đăng ký tham gia, tôi chuẩn bị cho mình một sức khỏe tốt nhất và tinh thần thoải mái nhất để tham gia ngày hội hôm nay. CB phụ trách cũng đã sắp xếp  lịch trực, ưu tiên cho tôi có thời gian nghỉ ngơi sau khi hiến máu. Tôi mong rằng sự chia sẻ của mình  sẽ có  ích, giúp đỡ được người bệnh lúc nguy cấp.”

Khác với anh Hiếu, nhiều Đoàn viên trẻ lần đầu tiên tham gia hiến máu nên khá hồi hộp, bỡ ngỡ.
Song được sự chỉ dẫn, hỗ trợ nhiệt tình từ BTC, ngày hội Giọt Hồng VIAGS 2023 đã để lại ấn tượng tốt đẹp đầy vui tươi trong lòng các bạn trẻ; không chỉ về nghĩa cử cao đẹp chương trình hướng tới, mà còn về phong trào đoàn thể đầy sôi nổi, tích cực tại VIAGS Nội Bài.

Tại ngày hội, Ban Giám Đốc VIAGS Nội Bài đã có mặt để cùng BTC rà soát công tác chuẩn bị từ khâu hậu cần tới các phương án cấp cứu cho người hiến máu;  đồng thời cổ vũ, động viên tinh thần CBNV tham gia hiến máu tình nguyện.

Chia sẻ với CBNV, NLĐ tại Ngày hội, Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch Công đoàn, PGĐ VIAGS NBA đã gửi lời tri ân sâu sắc với các CBNV, Đoàn viên TN đã đồng hành cùng Những Giọt Máu Hồng VIAGS 2023.

Ông hy vọng giá trị nhân văn sâu sắc của phong trào hiến máu tình nguyện sẽ ngày càng được lan tỏa mạnh mẽ trong trong tập thể CBNV VIAGS nói chung và VIAGS khu vực NBA nói riêng.

Nhờ thực hiện tốt công tác tuyên truyền và triển khai có hiệu quả từ các cấp, Những Giọt Máu Hồng VIAGS 2023 tại Nội Bài đã trở thành một "ngày hội" đúng nghĩa, một nét đẹp văn hóa trong mỗi CBNV, NLĐ của Chi nhánh và Công ty.

Kết thúc buổi hiến máu, đã có 117 đơn vị máu an toàn dành tặng người bệnh.
Toàn bộ người hiến máu đều được đội ngũ tình nguyện viên và Tổ Y Tế chuyên trách của Chi nhánh chăm sóc, theo dõi suốt quá trình hồi phục sức khỏe.
Trước đó, đồ ăn nhẹ bao gồm: trà đường, bánh ngọt...đã được chuẩn bị đầy đủ, chu đáo; đảm bảo tất cả người hiến máu được bồi dưỡng đầy đủ, kịp thời.

Ngày hội “Những Giọt Máu Hồng VIAGS 2023” tiếp tục diễn ra tại khu vực Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng vào ngày 9 & 20/8/2023.

Những TNV nhiệt thành đến từ Trạm SC & BD NBA

Nụ cười ấm áp của niềm vui được "trao đi"!

ĐTN - "lực lượng" hạt nhân của Ngày hội "Những Giọt Máu Hồng VIAGS 2023"

Các tin khác

VIAGS DAD: KHAI MẠC HỘI THAO VIAGS DAD 2022

VIAGS DAD: KHAI MẠC HỘI THAO VIAGS DAD 2022

Hướng đến hoạt động kỷ niệm 132 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng thành công Đại hội Đoàn thanh niên các cấp nhiệm kỳ 2022-2027; Nhằm tạo sân chơi thể thao lành mạnh cho CB-NV sau thời gian dài “ngủ đông” do ảnh hưởng dịch bệnh đồng thời  lựa chọn vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu Hội thao VIAGS năm 2022, chiều ngày 11/5/2022 Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng Ban thể thao chi nhánh tưng bừng tổ chức khai mạc Hội thao VIAGS DAD năm 2022
Xem thêm
TTPVSĐ VIAGS NBA KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM 30/4-1/5

TTPVSĐ VIAGS NBA KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM 30/4-1/5

Triển khai thực hiện phương án phục vụ bay dịp cao điểm 30/4 - 1/5/202, TTPVSĐ VIAGS NBA liên tục tổ chức truyền thông, triển khai thực hiện phương án chi tiết cụ thể hàng ngày từ công tác chuẩn bị đến phục vụ đối với từng thời điểm, từng chuyến bay. 

Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, chu đáo, tận tâm, TTPVSĐ VIAGS NBA hoàn thành 100% chỉ tiêu đảm bảo tuyệt đối an toàn, an ninh, chất lượng dịch vụ đối với các chuyến bay thương mại, đặc biệt các chuyến bay Chuyên cơ, VIP, CIP góp phần vào thành công chung của VIAGS NBA, VIAGS và VNA.

Xem thêm
VIAGS VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG ĐỐI TÁC TIN CẬY NĂM 2021 TỪ HÃNG HÀNG KHÔNG CHINA AIRLINES

VIAGS VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG ĐỐI TÁC TIN CẬY NĂM 2021 TỪ HÃNG HÀNG KHÔNG CHINA AIRLINES

Trên hành trình vươn tầm trở thành một trong những công ty dịch vụ mặt đất hàng đầu Châu Á, VIAGS đã từng bước khẳng định thương hiệu bằng rất nhiều giải thưởng uy tín từ các hãng hàng không lớn trên thế giới. Tiếp nối những thành tích đó, chiều ngày 6/5/2022 tại trụ sở VIAGS, VIAGS long trọng tổ chức Lễ đón nhận Giải thưởng đối tác tin cậy (Best Partner) năm 2021 từ hãng hàng không 4 sao China Airlines (CI).
Xem thêm
VIAGS DAD:LAN TOẢ Ý NGHĨA QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN- ĐOÀN THANH NIÊN VÀ BỮA ĂN YÊU THƯƠNG NHÂN NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5

VIAGS DAD:LAN TOẢ Ý NGHĨA QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN- ĐOÀN THANH NIÊN VÀ BỮA ĂN YÊU THƯƠNG NHÂN NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5

Với sản lượng lịch bay tăng đột biến 33% so với thường lệ, nhằm chia sẻ động viên NLĐ phục vụ cao điểm Lễ 30/4-1/5; Ban Giám đốc cùng Công Đoàn, Đoàn Thanh niên chi nhánh phối hợp thực hiện chương trình ý nghĩa như cấp 553 voucher “Buổi ăn yêu thương” tại nhà hàng Lucky nhà ga T1 và gần 1000 ly nước chanh, trà xanh giải khát tăng sức đề kháng CB-NV đảm bảo sức khỏe phục vụ tốt nhất.
Xem thêm
CÔNG ĐOÀN VIAGS PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VỀ AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG VÀ THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2022

CÔNG ĐOÀN VIAGS PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VỀ AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG VÀ THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2022

Với quyết tâm kiểm soát tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, hướng tới một nền sản xuất an toàn, có năng suất cao, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, Chính phủ phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động với chủ đề “Tăng cường các biện pháp giảm thiểu rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động, cải thiện điều kiện lao động tại nơi làm việc, thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19”; Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam phát động Tháng Công nhân năm 2022 với chủ đề “Công nhân Việt Nam: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng”.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.