SÔI NỔI NGÀY HỘI “NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2023” TẠI NỘI BÀI

Ngày hội hiến máu với thông điệp "Những giọt máu hồng VIAGS 2023" là hành động cao đẹp của tập thể CBNV VIAGS góp phần trao sự sống cho người bệnh và đóng góp một phần sức mình cho sức khỏe cộng đồng.

Sáng ngày 8/8/2023, tại trụ sở VIAGS Nội Bài,  hơn 140 CBNV Khối cơ quan và Chi nhánh NBA đã tham gia ngày hiến máu tình nguyện với chủ đề "Những giọt máu hồng VIAGS 2023" do Đoàn thanh niên VIAGS phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức. 

Hoạt động diễn ra đã thực sự trở thành Ngày hội tình nguyện mang ý nghĩa nhân đạo được BLĐ Công ty rất quan tâm, khích lệ nhằm lan tỏa giá trị cao cả hướng về cộng đồng, xã hội.

Trong không khí mát mẻ của ngày đầu mùa Thu 2023, ngay từ đầu giờ sáng đã có rất đông CBNV đến đăng ký, làm các thủ tục hiến máu với tâm trạng háo hức, mong chờ nhanh tới lượt mình.

Anh Nguyễn Duy Hiếu – Đoàn viên Chi đoàn TTĐH chia sẻ: “Tôi đã hiến máu tình nguyện nhiều lần nên sau khi đăng ký tham gia, tôi chuẩn bị cho mình một sức khỏe tốt nhất và tinh thần thoải mái nhất để tham gia ngày hội hôm nay. CB phụ trách cũng đã sắp xếp  lịch trực, ưu tiên cho tôi có thời gian nghỉ ngơi sau khi hiến máu. Tôi mong rằng sự chia sẻ của mình  sẽ có  ích, giúp đỡ được người bệnh lúc nguy cấp.”

Khác với anh Hiếu, nhiều Đoàn viên trẻ lần đầu tiên tham gia hiến máu nên khá hồi hộp, bỡ ngỡ.
Song được sự chỉ dẫn, hỗ trợ nhiệt tình từ BTC, ngày hội Giọt Hồng VIAGS 2023 đã để lại ấn tượng tốt đẹp đầy vui tươi trong lòng các bạn trẻ; không chỉ về nghĩa cử cao đẹp chương trình hướng tới, mà còn về phong trào đoàn thể đầy sôi nổi, tích cực tại VIAGS Nội Bài.

Tại ngày hội, Ban Giám Đốc VIAGS Nội Bài đã có mặt để cùng BTC rà soát công tác chuẩn bị từ khâu hậu cần tới các phương án cấp cứu cho người hiến máu;  đồng thời cổ vũ, động viên tinh thần CBNV tham gia hiến máu tình nguyện.

Chia sẻ với CBNV, NLĐ tại Ngày hội, Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch Công đoàn, PGĐ VIAGS NBA đã gửi lời tri ân sâu sắc với các CBNV, Đoàn viên TN đã đồng hành cùng Những Giọt Máu Hồng VIAGS 2023.

Ông hy vọng giá trị nhân văn sâu sắc của phong trào hiến máu tình nguyện sẽ ngày càng được lan tỏa mạnh mẽ trong trong tập thể CBNV VIAGS nói chung và VIAGS khu vực NBA nói riêng.

Nhờ thực hiện tốt công tác tuyên truyền và triển khai có hiệu quả từ các cấp, Những Giọt Máu Hồng VIAGS 2023 tại Nội Bài đã trở thành một "ngày hội" đúng nghĩa, một nét đẹp văn hóa trong mỗi CBNV, NLĐ của Chi nhánh và Công ty.

Kết thúc buổi hiến máu, đã có 117 đơn vị máu an toàn dành tặng người bệnh.
Toàn bộ người hiến máu đều được đội ngũ tình nguyện viên và Tổ Y Tế chuyên trách của Chi nhánh chăm sóc, theo dõi suốt quá trình hồi phục sức khỏe.
Trước đó, đồ ăn nhẹ bao gồm: trà đường, bánh ngọt...đã được chuẩn bị đầy đủ, chu đáo; đảm bảo tất cả người hiến máu được bồi dưỡng đầy đủ, kịp thời.

Ngày hội “Những Giọt Máu Hồng VIAGS 2023” tiếp tục diễn ra tại khu vực Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng vào ngày 9 & 20/8/2023.

Những TNV nhiệt thành đến từ Trạm SC & BD NBA

Nụ cười ấm áp của niềm vui được "trao đi"!

ĐTN - "lực lượng" hạt nhân của Ngày hội "Những Giọt Máu Hồng VIAGS 2023"

Các tin khác

BLĐ CÔNG TY CHÚC TẾT VÀ LÌ XÌ CBNV VIAGS KHU VỰC TÂN SƠN NHẤT

BLĐ CÔNG TY CHÚC TẾT VÀ LÌ XÌ CBNV VIAGS KHU VỰC TÂN SƠN NHẤT

Mùa xuân - mùa của trăm hoa đua nở, mùa của lộc biếc trời xanh. Trong không khí tươi vui đón chào năm mới Giáp Thìn 2024, sáng ngày 15/02/2024 (mùng 6 Tết Giáp Thìn) tại Hội trường Công ty tại sân bay TSN - TP.HCM, Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy - TGĐ và BGĐ Công ty, Công đoàn cùng cán bộ phòng/trung tâm KCQ, BGĐ chi nhánh TSN trực tiếp chúc Tết và lì xì CBNV VIAGS khu vực TSN.
Xem thêm
XUÂN NỘI BÀI RẠNG RỠ KHOE SẮC TƯƠI VUI

XUÂN NỘI BÀI RẠNG RỠ KHOE SẮC TƯƠI VUI

Hòa cùng lòng người, tiết Xuân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm nay thật ấm áp, tươi tắn, an lành.
 

Bởi những cánh bay vẫn cất cao không ngừng nghỉ, nên CBNV VIAGS NBA vẫn bền bỉ theo từng ca trực, đảm bảo phục vụ bay an toàn - chất lượng; để niềm vui Xuân mới đến với mọi người, mọi nhà thêm trọn vẹn, vui tươi.

Xem thêm
NĂM MỚI GÕ CỬA - CBNV VIAGS NBA ĐÓN GIAO THỪA CÙNG NHỮNG CHUYẾN BAY XUÂN

NĂM MỚI GÕ CỬA - CBNV VIAGS NBA ĐÓN GIAO THỪA CÙNG NHỮNG CHUYẾN BAY XUÂN

Chỉ còn ít phút nữa, năm Quý Mão sẽ khép lại để đón năm mới Giáp Thìn 2024.

Thời điểm này, thay vì sum vầy cùng gia đình; tại nhà ga hay sân đỗ, CBNV VIAGS NBA khối trực tiếp vẫn đang bền bỉ thực hiện nhiệm vụ, với tâm thế sẵn sàng đảm bảo phục vụ bay an toàn, chất lượng.

Xem thêm
BLĐ CÔNG TY GẶP MẶT VÀ CHÚC TẾT TOÀN THỂ CBNV VIAGS 3 MIỀN NHÂN DỊP ĐÓN CHÀO TẾT GIÁP THÌN 2024

BLĐ CÔNG TY GẶP MẶT VÀ CHÚC TẾT TOÀN THỂ CBNV VIAGS 3 MIỀN NHÂN DỊP ĐÓN CHÀO TẾT GIÁP THÌN 2024

Hòa trong không khí rộn ràng đón chào Xuân mới, trong những ngày cuối tháng 1 đầu tháng 2/2024, thời điểm các đơn vị khối trực tiếp VIAGS đang hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng ra quân phục vụ Cao điểm Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, BLĐ Công ty do Ông Nguyễn Xuân Phúc – UVBCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng Ủy – TGĐ VIAGS dẫn đầu đã trực tiếp đến thăm hỏi và tặng quà chúc Tết CBNV 3 miền. 

Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 02/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 94 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐCS VIỆT NAM

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 02/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 94 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐCS VIỆT NAM

Hòa trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) và đón chào năm mới Giáp Thìn 2024. Sáng ngày 05/02/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 02 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ - TGĐ VIAGS; đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ , PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.