SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CỦA TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH VIAGS ĐÀ NẴNG

Thực hiện kế hoạch đào tạo nội bộ trong mùa thấp điểm do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19; từ 29/ 4 đến 4/ 5 vừa qua TTĐH đã tổ chức 3 lớp đào tạo trực tuyến refresh kiến thức về cơ sở hạ tầng, đường lăn bãi đỗ và bồi dưỡng các kiến thức về Hợp đồng PVMĐ & Hợp đồng CLDV (SGHA& SLA) cho 100% trực ban trưởng, TBĐH & Coordinator...dưới sự hướng dẫn, đào tạo của cán bộ Trung tâm điều hành...


Ông Nguyễn Thành Trung- Trưởng TTĐH và Ông Đỗ Nguyễn Thái Huy, Đội trưởng Đội ĐH đứng lớp chia sẽ nội dung nhận diện thay đổi trên sân đỗ

Ông Phạm Đức Nhã, Phó TTĐH truyền đạt các nội dung Hợp đồng PVMĐ và các cam kết chất lượng dịch vụ các Hãng

Thông qua lớp học Team, các học viên đã được cán bộ Trung tâm điều hành truyền đạt và chia sẽ kinh nghiệm các nội dung sau:
I. Bồi dưỡng kiến thức về cơ sở hạ tầng, đường lăn bãi đỗ tại sân bay quốc tế Đà Nẵng
Phương án khai thác sau khi sân đỗ số 4 được nâng cấp
- Tên gọi mới của đường lăn Cảng HKQT Đà Nẵng
- Cơ sở hạ tầng nhà ga Cảng HKQT ĐN
- Số lượng, chủng loại các TTB cơ bản của CN
II. Ngôn ngữ hàng không:
- Hô hiệu hàng không
- Chuyển đổi và đọc giờ chuẩn
- Các ký hiệu trong hàng không
- Các giới hạn trên sân đỗ
- Kiến thức về Hợp đồng mặt đất và Hợp đồng chất lượng dịch vụ (SGHA & SLA)...


Sau lớp học anh Nguyễn Hữu Toàn – Coordinator và Chị Châu Mai Ngọc- TBĐH đã chia sẻ: “Việc học qua Teams rất thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho học viên, hình ảnh và chất lượng âm thanh tương đối tốt. Các bài học đã bồi dưỡng các kiến thức cơ bản nhưng cần thiết đối với người làm TBĐH, điều phối. Các kiến thức này không mới nhưng không phải ai cũng hiểu, nắm bắt và vận dụng được. Kiến nghị Trung tâm duy trì định kỳ các lớp học này để cập nhật kiến thức cho NLĐ...”

Kết thúc khóa học, các học viên được củng cố kiến thức về bãi đỗ, đường băng, phương án khai thác và bồi dưỡng kiến thức về hợp đồng PVMĐ, cam kết chất lượng dịch vụ với các Hãng từ đó nâng cao năng lực điều hành và nhanh chóng ra quyết định chính xác đảm bảo an toàn- đúng giờ trong hoạt động khai thác phục vụ bay...

 

Các tin khác

CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ

CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ

Trong không khí khẩn trương của toàn hệ thống khai thác VIAGS thực hiện tổ chức tiếp nhận nhiệm vụ chất xếp hàng hoá trên cabin nhằm tăng cường các chuyến bay chờ hàng của VNA - một trong những giải pháp tăng doanh thu trong thời kỳ ảm kỳ ảm đạm của ngành HK, tập thể Giáo viên Trung tâm đào tạo trong một thời gian ngắn, không quản ngày đêm đã chủ động trong công việc và phối hợp cùng các cơ quan đơn vị triển khai huấn luyện đào tạo ngay luôn và đảm bảo yêu cầu chất lượng.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI THẢO TRỰC TUYẾN CÁC NGHIỆP VỤ CHUYÊN MÔN LIÊN QUAN ĐẾN KHỐI VĂN PHÒNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI THẢO TRỰC TUYẾN CÁC NGHIỆP VỤ CHUYÊN MÔN LIÊN QUAN ĐẾN KHỐI VĂN PHÒNG

Thực hiện theo kết luận của PTGĐ/Giám đốc VIAGS TSN hướng đến mục đích các đơn vị hiểu, nắm rõ và phối hợp tốt các nghiệp vụ chuyên môn có liên quan đến các phòng chức năng, ngày 17/04/2020, VIAGS TSN đã tổ chức “Hội thảo trực tuyến” qua phần mềm Microsoft Teams. Hội thảo có sự tham dự của 81 đại biểu, bao gồm Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, chuyên viên, nhân viên hành chính thuộc khối gián tiếp và trực tiếp.

 

Xem thêm
LỚP HỌC GIỚI THIỆU HỆ THỐNG QUẢN TRỊ RỦI RO AN TOÀN CHỦ ĐỘNG VIAGS 2020

LỚP HỌC GIỚI THIỆU HỆ THỐNG QUẢN TRỊ RỦI RO AN TOÀN CHỦ ĐỘNG VIAGS 2020

Tiếp tục chương trình đào tạo bằng phương pháp giảng dạy trực tuyến thông qua hình thức teams, vào lúc 14h–16h30 ngày 17/4/2020 vừa qua, Phòng ATCLAN VIAGS đã chủ trì tổ chức lớp học giới thiệu Hệ thống quản trị rủi ro An toàn Chủ động VIAGS 2020.
Xem thêm
BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN VỀ HUẤN LUYỆN CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN VỀ HUẤN LUYỆN CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

Nằm trong kế hoạch bồi dưỡng kiến thức chuyên môn tháng 4/2020, từ 8h30 đến 12h sáng ngày 16/4/2020 vừa qua, Phòng TCNL VIAGS đã tổ chức lớp bồi dưỡng huấn luyện chương trình quản trị nhân sự dưới hình thức đào tạo trực tuyến Teams của VIAGS.
Xem thêm
NHỮNG GIAI ĐOẠN KHÓ KHĂN LÀ CƠ HỘI ĐỂ CHUYỂN MÌNH THAY ĐỔI

NHỮNG GIAI ĐOẠN KHÓ KHĂN LÀ CƠ HỘI ĐỂ CHUYỂN MÌNH THAY ĐỔI

Với sự đồng lòng của tất cả nhân viên, chị Phương tin rằng những gian đoạn khó khăn là cơ hội để chuyển mình thay đổi và "cơ hội" này sẽ giúp VNA nói chung và VIAGS nói riêng khẳng định sứ mệnh của Hãng hàng không quốc gia, qua đó "gặt hái" được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng ngay tại giai đoạn khó khăn này cũng như trong tương lai.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.