NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 

Để đạt được kết quả phục vụ cao điểm Tết tốt nhất, toàn thể VTSN đã cùng nỗ lực, hoạt động hết công suất để đảm bảo nguồn nhân lực phục vụ - đặc biệt là trong giai đoạn "bình thường mới", tất cả các đơn vị vẫn chú trọng đến các phương án PCD để đảm bảo sức khỏe cho NLĐ và nguồn nhân sự làm việc tại sân bay TSN.

Các “chiến binh sân đỗ” với nhiệm vụ quan trọng là đảm bảo ATCL cho hành khách và tàu bay vốn luôn tất bật và bận rộn phục vụ các chuyến bay. Đặc biệt trong dịp Cao điểm Tết vừa qua, khi lượng hành khách với nhu cầu về quê ăn Tết và quay trở lại TPHCM làm việc sau những ngày tháng giãn cách vì Covid-19 tăng cao đột ngột, các ACE sân đỗ đã phải nỗ lực làm việc với 100% hiệu suất.

Bên cạnh đó, thực hiện chỉ đạo của BGĐ, nhằm đáp ứng và đảm bảo công tác an toàn vận hành TTB, xử lý các tình huống bất thường trong công tác phục vụ bay. TT PVSĐ TSN đã tổ chức, thực hiện các tình huống giả định nhằm nâng cao ý thức, rèn luyện kỹ năng xử lý bất thường cho nhân viên vận hành TTB các đơn vị thuộc trung tâm.

Thực hiện các tình huống với xe kéo đẩy tàu bay

Thực hiện các tình huống với xe kéo đẩy tàu bay

Đảm bảo xử lý các tình huống có thể xảy ra với xe nâng hàng

Thực hiện xử lý các tình huống bất thường với xe cung cấp vật tư

Với công tác chuẩn bị nghiêm túc dưới sự giám sát, chỉ đạo trực tiếp của Trưởng TT PVSĐ cùng các cán bộ trung tâm, kế hoạch diễn tập đã đề ra kể cả thực hiện vào ban đêm để phù hợp với điều kiện làm việc Ca/Kíp. Toàn trung tâm đã tổ chức thực hành XLKC cho 108 lượt CBNV từ cấp Ca/Kíp và Nhân viên có chứng chỉ vận hành trực tiếp với 3 loại TTB (xe kéo đẩy tàu bay, xe nâng hàng, xe cung cấp vật tư). Đây là các TTB có sự ảnh hưởng lớn và trực tiếp đến chất lượng, cũng như tính đúng giờ cho mỗi chuyến bay. Nhờ việc diễn tập thực tế, CBNV tích lũy thêm các kỹ năng cần thiết góp phần đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay khi tần suất bay tăng cao đột ngột trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Sản lượng tăng cao, TT PVHK đã tập trung tăng cường nhân sự phục vụ từ 25/01/2022, thực hiện mở quầy sớm để đảm bảo phục vụ hành khách.

Do hành khách đông, nhu cầu thắc mắc các vấn đề về thủ tục cũng như hướng dẫn đi máy bay cao, vì vậy CBNV hành khách được bố trí đứng dọc các line để thuận tiện cho việc hướng dẫn cho hành khách.

CBNV PVHK được huy động tối đa để đảm bảo hiệu suất phục vụ.

Nhân viên liên tục hỗ trợ hành khách nhiệt tình, hướng dẫn cụ thể đặc biệt là những thắc mắc về thủ tục.Nhân viên liên tục hỗ trợ hành khách nhiệt tình, hướng dẫn cụ thể đặc biệt là những thắc mắc về thủ tục.

Đoàn viên thanh niên VIAGS TSN hăng hái tham gia phục vụ các chuyến bay đưa người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết.

Đội PVHL hoạt động tối đa năng suất, thậm chí do số lượng hành lý của khách quá nhiều, các anh em phải sắp xếp ngoài sân dưới thời tiết nắng gắt để đảm bảo hành lý của khách được đầy đủ và an toàn.

Những bữa cơm ăn vội, những phút nghỉ ngơi ngắn ngủi được CBNV tận dụng lấy lại sức để có thể đảm bảo kịp thời cho công tác phục vụ được liên tục và thông suốt.

Với sự chỉ đạo của BGĐ cùng toàn bộ sự chuẩn bị chu đáo, nỗ lực hết mình vì trách nhiệm công việc của CBNV VTSN đã chung tay, góp sức vào thành công chung của VIAGS, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay, sự tin tưởng của hành khách cũng như đảm bảo uy tín, chất lượng đối với các hãng hàng không khách hàng của VIAGS.

Các tin khác

TÔI MONG RẰNG SẼ KHÔNG CÒN AI QUÊN ĐỒ TRÊN CÁC CHUYẾN BAY NỮA!

TÔI MONG RẰNG SẼ KHÔNG CÒN AI QUÊN ĐỒ TRÊN CÁC CHUYẾN BAY NỮA!

Hơn 10 năm trong nghề là chừng đó thời gian chị Nguyễn Thị Hải Yến (Đội Dịch vụ trên tàu, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS Nội Bài) đã nhặt được biết bao đồ vật bỏ quên trên các chuyến bay của Vietnam Airlines. Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, chị và các đồng nghiệp luôn nỗ lực hỗ trợ tối đa để trao trả mọi tài sản tới chủ nhân thực sự.
Xem thêm
VIAGS TSN TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN HÃNG HÀNG KHÔNG THAI AIRWAYS KHAI THÁC TRỞ LẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

VIAGS TSN TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN HÃNG HÀNG KHÔNG THAI AIRWAYS KHAI THÁC TRỞ LẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Sáng ngày 29/10/2023, các đơn vị của VIAGS TSN đã nồng nhiệt chào mừng và tổ chức phục vụ chuyến bay đầu tiên của Thai Airways (TG) tại Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất sau một thời gian dài ngừng khai thác kể từ 2/2020. 
Xem thêm
CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Trong không khí hân hoan của Phụ nữ cả nước, ngày 19/10/2023 tại Nhà hàng Sen Tây Hồ, Trung tâm Kiểm soát tải (khu vực Hà Nội) đã trang trọng tổ chức kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023); nhằm tôn vinh, bày tỏ sự quan tâm của Lãnh đạo và Công đoàn Công ty, LĐTT đối với chị em nữ CBNV TTKST khu vực Hà Nội.
Xem thêm
VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NTVT – TỎA SÁNG NÉT ĐẸP DỊCH VỤ UY TÍN, TẬN TÂM

VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NTVT – TỎA SÁNG NÉT ĐẸP DỊCH VỤ UY TÍN, TẬN TÂM

Ngày 25/10/2023, trong quá trình phục vụ VN56/ LHR-HAN, chị Nguyễn Thị Thu Hằng – NV Đội DVTT – TTPVSĐ VIAGS NBA đã tìm thấy 01 ví màu đen bị bỏ quên tại vị trí 6A.
Ngay khi nhận được thông báo của chị Hằng, CB trực đã niêm phong TSBQ, bàn giao lại cho bộ phận chuyên môn, và kịp thời trao trả lại cho hành khách.

Qua kiểm đếm, bên trong ví có nhiều GTTT quan trọng và số tiền mặt có giá trị quy đổi tương đương 24.339.000 đ.
Hành khách đã rất bất ngờ và xúc động khi nhận lại TSBQ tại quầy; đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới chị Hằng và bày tỏ những ấn tượng tốt đẹp về sự uy tín, tận tâm trong dịch vụ của VIAGS NBA.
Xem thêm
TT PVSĐ-VIAGS NBA LIÊN TỤC TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG BUÔN LẬU VÀ GIAN LẬN THƯƠNG MẠI QUA ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

TT PVSĐ-VIAGS NBA LIÊN TỤC TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG BUÔN LẬU VÀ GIAN LẬN THƯƠNG MẠI QUA ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

Tiếp tục duy trì và tăng cường, đẩy mạnh công tác  thực hiện "Kế hoạch phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không năm 2023" do Cục HKVN ban hành.
Dưới sự chỉ đạo của BGĐ Chi nhánh, các đơn vị đã tổ chức rà soát quy trình quy định thực hiện nhiệm vụ; đồng thời tăng cường công tác kiểm soát an ninh nội bộ đối với CBNV và công tác truyền thông kiến thức pháp luật tại đơn vị.

Tại TT PVSĐ, song song với các quy định chặt chẽ hiện hành, CB quản lý các cấp tiếp tục tăng cường kiểm tra kiểm soát các công đoạn trọng yếu có nguy cơ vi phạm trong từng mảng công việc như: vệ sinh tàu bay, cung ứng VTVP và xử lý rác thải, PVSĐ (hàng hóa, hành lý)...
Cụ thể: 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.