Nhân viên VIAGS TSN trả lại hơn 187 triệu đồng cho khách

Ngày 7/4, trong quá trình làm nhiệm vụ phục vụ trên tàu cho chuyến bay VN125, hành trình Đà Nẵng – Sài Gòn (DAD – SGN), nhân viên Thái Hoàng Nam – Đội Dịch vụ Trên tàu, thuộc Trung tâm Phục vụ Trên tàu VIAGS TSN đã nhặt được 01 túi xách của hành khách đi máy bay bỏ quên tại vị trí ghế 37E, trong đó có 2.654 USD, 1.644.000 VND với tổng giá trị quy đổi tương đương 62.000.000 VND.

Sau khi nhặt được tài sản bị bỏ quên của hành khách, anh Nam đã nhanh chóng thông báo với bộ phận tiếp nhận hành lý thất lạc của VIAGS Tân Sơn Nhất và tiến hành trao trả lại tài sản cho hành khách ngay trong ngày.

Tiếp tục trong ngày 8/4, cũng trong quá trình làm nhiệm vụ trên tàu, nhân viên Nguyễn Nhân Vĩ - Đội Cung ứng Vật tư thuộc Trung tâm Phục vụ Trên tàu VIAGS TSN đã nhặt được 1 túi xách của khách để quên trên chuyến bay số hiệu VN237, hành trình Hà Nội – Sài Gòn (HAN- SGN). Tài sản bên trong túi bao gồm 93.960.000 VND và 1.357 USD với tổng giá trị quy đổi tương đương 125.000.000 VND cùng nhiều giấy tờ cá nhân quan trọng khác. Anh Vĩ đã nhanh chóng thông báo bộ phận tiếp nhận hành lý thất lạc liên hệ hành khách đến và nhận lại tài sản của mình ngay trong ngày.

Các hành khách bày tỏ niềm vui mừng khi tìm lại được tài sản bỏ quên của mình một cách nhanh chóng, đồng thời không quên gửi thư cảm ơn đến các nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã hết lòng trong công tác phục vụ, giúp hành khách luôn an tâm trên những chuyến bay của Vietnam Airlines.

Tấm gương người tốt việc tốt, tính trung thực, ý thức kỷ luật của anh Nam và anh Vĩ đã được Giám đốc VIAGS TSN – ông Bùi Đức Thanh ghi nhận, khen ngợi đồng thời trao thư biểu dương cùng phần thưởng dành cho việc làm cao quý này.

Chỉ tính riêng quý I/2018, VIAGS đã phát hiện và trả lại cho hành khách 3.183 tài sản bỏ quên và 2.447.050.000 đồng, trong đó có nhiều tài sản giá trị cao như iPhone, iPad, laptop, điện thoại di động, máy tính bảng… Ngay sau khi phát hiện tài sản hành khách bỏ quên trên máy bay, CBNV VIAGS đã nhanh chóng phối hợp các đơn vị, ngay lập tức liên hệ với hành khách để trao trả lại tài sản.

Việc làm này đã để lại hình ảnh đẹp trong mắt hành khách và đại diện các Hãng hàng không khách hàng, thể hiện tinh thần trách nhiệm và tính chuyên nghiệp trong công việc của CBNV VIAGS.


Các tin khác

VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI ĐỒNG HÀNH CÙNG ASIAD 2018

VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI ĐỒNG HÀNH CÙNG ASIAD 2018

Trong khi hàng trăm cổ động viên Việt Nam có mặt tại sân bay Nội Bài làm thủ tục, sẵn sàng lên các chuyến bay đến Jakarta cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018. Các nhân viên VIAGS Nội Bài đã nỗ lực hỗ trợ hết mình cho các cổ động viên làm thủ tục nhanh nhất
Xem thêm
CÁN BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT THAM GIA LỚP KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ RA QUYẾT ĐỊNH

CÁN BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT THAM GIA LỚP KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ RA QUYẾT ĐỊNH

Nhận thức được tầm quan trọng trên và nhằm góp phần phát huy tối đa tiềm lực của từng cá nhân trong việc tạo nên sức mạnh tổng thể của đội ngũ, ngày 29/8/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất tiếp tục phối hợp với Trung tâm Đào tạo VIAGS  tổ chức lớp "Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định” dành cho 24 cán bộ quản lý của các Phòng/Trung tâm
Xem thêm
VIAGS 3 MIỀN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NGHỈ MÁT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

VIAGS 3 MIỀN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NGHỈ MÁT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

Việc tổ chức nghỉ mát hàng năm cho CBNV là một trong những hoạt động thường niên mà Đảng ủy, Ban lãnh đạo VIAGS luôn quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, là cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung VIAGS được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau, cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người trong lao động sản xuất. Đồng thời đây cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động của CBNV trong Công ty, góp phần thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2018.

Xem thêm
VIAGS NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THÔNG QUA BỨC TƯỜNG THÉP AN TOÀN-AN NINH KIÊN CỐ

VIAGS NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THÔNG QUA BỨC TƯỜNG THÉP AN TOÀN-AN NINH KIÊN CỐ

Với mục tiêu tầm nhìn đến năm 2022, VIAGS sẽ trở thành tổ chức có văn hóa an toàn hiệu quả xuất sắc và nổi bật 2 giá trị cốt lõi: Tin cậy – Chia sẻ cùng sứ mệnh xây dựng một môi trường làm việc trách nhiệm-hứng khởi với đội ngũ lao động chuyên nghiệp, đam mê… Phòng ATCL VIAGS đã nỗ lực rà soát và thúc đẩy hiệu quả của hệ thống báo cáo. Loại bỏ các trở ngại, bất cập của hệ thống có sẵn đồng thời củng cố, hoàn thiện một hệ thống báo cáo thông suốt, tích cực, nâng cao giá trị an toàn của VIAGS thông qua Trung tâm xử lý thông tin An toàn ( VSC).
Xem thêm
CBNV VIAGS TÂN SƠN NHẤT TÍCH CỰC THAM GIA NGÀY HỘI HIẾN MÁU “GIỌT HỒNG VIETNAM AIRLINES”

CBNV VIAGS TÂN SƠN NHẤT TÍCH CỰC THAM GIA NGÀY HỘI HIẾN MÁU “GIỌT HỒNG VIETNAM AIRLINES”

Sáng ngày 15/8/2018, tập thể gồm 98 Cán bộ - Nhân viên (CBNV) VIAGS Tân Sơn Nhất đã dành trọn 1 buổi sáng ý nghĩa gói trọn cho mục đích lớn lao trong ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Vietnam Airlines”
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.