NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

Sáng ngày 28/02/2021, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, 06 nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được giải thưởng “Best Staff Reward” từ hãng hàng không CATHAY PACIFIC (CX) trong buổi lễ kỷ niệm “Appreciation Day”. Cụ thể: 
1. Anh Nguyễn Ngọc Thăng nhận giải thưởng “The Best Aircraft Loading Supervisor”
2. Anh Nguyễn Anh Thiện nhận giải thưởng “The 2nd Best Aircraft Loading Supervisor”
3. Anh Lê Văn Đồng nhận giải thưởng “The Best Turnaround Coordinator”
4. Chị Lê Trần Vân Anh nhận giải thưởng “The Best Customer Service”
5. Anh Trần Thành Tín nhận giải thưởng “The Outstanding Leadership ”
6. Chị Nguyễn Như Mai nhận giải thưởng “The Most Contribution”

Tham dự buổi lễ có ông Phạm Phú Yên, đại diện Ban giám đốc VIAGS TSN, các cán bộ Phòng/Trung tâm của VIAGS TSN; Ông Choi Tung Chun, Tổng giám đốc CX tại Việt Nam; bà Trần Thị Phương Thy, Trưởng đại diện CX tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Ông Phạm Phú Yên - Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất

Ông Choi Tung Chun (bên phải), bà Trần Thị Phương Thy (bên trái)

Mở đầu buổi lễ, ông Choi Tung Chun đã gửi lời cảm ơn về những nỗ lực cũng như sự hỗ trợ và phối hợp của VIAGS Tân Sơn Nhất đối với CX. Chính nhờ những dịch vụ vượt trội mà VIAGS Tân Sơn Nhất cung cấp, CX đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021, đạt giải “ZERO MISTAKE” (đầu sân bay không có bất cứ sai lỗi nào trên toàn mạng bay). Ông Choi Tung Chun cảm ơn sự cống hiến của tất cả các nhân viên và tuyên bố lý do cho buổi lễ tri ân ngày hôm nay.

 Phó giám đốc VIAGS TSN Phạm Phú Yên cám ơn sự hợp tác tốt đẹp giữa CX và VIAGS TSN, đồng thời chia sẻ sự cảm thông, thấu hiểu nỗi vất vả của toàn bộ nhân viên khối trực tiếp đã cống hiến hết sức mình trong suốt thời gian khó khăn vừa qua.

Bà Trần Thị Phương Thy xúc động nhắc lại khoảng thời gian 2 năm 2020, 2021, cùng những kỷ niệm khó quên với các nhân viên check in và nhân viên hướng dẫn chất xếp ngoài tàu. 


Đồng thời công bố 6 cán bộ nhân viên xuất sắc năm 2021 (03 CBNV đội Hướng dẫn chất xếp, 03 CBNV đội Phục vụ hành khách Hãng) như sau:

1. Anh Nguyễn Ngọc Thăng nhận giải thưởng “The Best Aircraft Loading Supervisor”

2. Anh Nguyễn Anh Thiện nhận giải thưởng “The 2nd Best Aircraft Loading Supervisor”

3. Anh Lê Văn Đồng nhận giải thưởng “The Best Turnaround Coordinator”

4. Chị Lê Trần Vân Anh nhận giải thưởng “The Best Customer Service”

5. Anh Trần Thành Tín nhận giải thưởng “The Outstanding Leadership”

6. Chị Nguyễn Như Mai nhận giải thưởng “The Most Contribution”

Đại diện VIAGS TSN, PGĐ Phạm Phú Yên trao các phần quà lưu niệm để cám ơn sự hợp tác tốt đẹp của CX trong suốt thời gian qua.

Sự công nhận của hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới CATHAY PACIFIC đối với VIAGS TSN thông qua các giải thưởng cho các nhân viên xuất sắc là niềm tự hào vô cùng to lớn khẳng định được thương hiệu, tính chuyên nghiệp và dịch vụ vượt trội của VIAGS TSN, góp phần giúp VIAGS ngày càng tiến gần với mục tiêu trở thành một trong những Công ty Dịch vụ Mặt đất hàng đầu Châu Á.

 

Các tin khác

HÀNH ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN, CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TSN TỔ CHỨC CÁC LỚP TẬP HUẤN KỸ NĂNG NGHIỆP VỤ CÔNG ĐOÀN VÀ AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG

HÀNH ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN, CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TSN TỔ CHỨC CÁC LỚP TẬP HUẤN KỸ NĂNG NGHIỆP VỤ CÔNG ĐOÀN VÀ AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG

Triển khai thực hiện chương trình hành động Tháng Công nhân, trong 2 ngày 13 và 15/5/2020, Công đoàn cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất ứng dụng phần mềm Zoom để tổ chức 2 lớp tập huấn “Kỹ năng nghiệp vụ công đoàn” cho hơn 120 cán bộ công đoàn từ cấp tổ trở lên.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CÁC MÔN KỸ NĂNG DÀNH CHO CÁN BỘ NGUỒN TRONG THÁNG 4 VÀ THÁNG 5/2020

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CÁC MÔN KỸ NĂNG DÀNH CHO CÁN BỘ NGUỒN TRONG THÁNG 4 VÀ THÁNG 5/2020

Thực hiện chủ trương tăng cường công tác đào tạo huấn luyện trong thời gian thấp điểm do ảnh hưởng dịch Covid-19, trong tháng 4 & tháng 5/2020, ứng dụng phương thức đào tạo trực tuyến qua chương trình TEAMS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức thành công 3 khóa học gồm 9 môn kỹ năng bồi dưỡng cho các đối tượng phát triển cán bộ nguồn cấp đội, ca, tổ/kíp với 91 học viên. 
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ TRÊN TÀU VIAGS NỘI BÀI TẬP HUẤN KĨ NĂNG LÁI XE

TRUNG TÂM PHỤC VỤ TRÊN TÀU VIAGS NỘI BÀI TẬP HUẤN KĨ NĂNG LÁI XE

Thực hiện KHKĐ 2020 về huấn luyện  chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao tay nghề đối với NLĐ. Từ ngày 11/5 - 13/5/2020 tại Sân  bay Quốc tế Nội Bài, Lãnh đạo Trung tâm phục vụ trên tàu - VIAGS NBA đã trực tiếp đứng lớp giảng dạy truyền đạt các Kỹ năng  lái xe An toàn đối với 100% nhân viên lái vận hành TTB.
Xem thêm
TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN LỰC PHỤC VỤ KHI SẢN LƯỢNG PHỤC HỒI

TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN LỰC PHỤC VỤ KHI SẢN LƯỢNG PHỤC HỒI

Tiếp tục kế hoạch đào tạo & củng cố kiến thức cho nhân viên trong giai đoạn sản lượng thấp, Đội Quốc nội thuộc Trung tâm Phục vụ hành khách đã tổ chức 03 lớp refresh Giấy tờ du lịch trực tiếp (Lớp 1. 24-25/4, Lớp 2. 27-28/4, Lớp 3. 1-2/5) với gần 50 lượt người (Sup & nhân viên của team thủ tục quầy QN) dưới sự giảng dạy của Giáo viên GTDL Trần Ngọc Trâm Anh - Kíp trưởng Kíp C-VIP Đội Quốc nội.
Xem thêm
THÁI ANH VŨ - TTKST - CHIẾN BINH VIAGS TRỰC TIẾP TÁC NGHIỆP TRÊN CHUYẾN BAY GIẢI CỨU CÔNG DÂN VIỆT NAM TỪ NGA VỀ VIỆT NAM

THÁI ANH VŨ - TTKST - CHIẾN BINH VIAGS TRỰC TIẾP TÁC NGHIỆP TRÊN CHUYẾN BAY GIẢI CỨU CÔNG DÂN VIỆT NAM TỪ NGA VỀ VIỆT NAM

Như tin đã đưa, hơn 340 hành khách là công dân Việt Nam từ Moscow (Nga) vừa trở về nước an toàn trên chuyến bay VN62 của Vietnam Airlines đáp Vân Đồn rạng sáng hôm nay ngày 13/5.
Do điểm đến có đại diện của VNA nên VIAGS chỉ phải cử 1 nhân viên đi làm tải  và chàng trai Nguyễn Thái Anh Vũ 30 tuổi với 3 năm tuổi nghề - một trong những đoàn viên xuất sắc của chi đoàn TTKST đã hào hứng lên đường làm nhiệm vụ.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.