NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

Sáng ngày 28/02/2021, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, 06 nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được giải thưởng “Best Staff Reward” từ hãng hàng không CATHAY PACIFIC (CX) trong buổi lễ kỷ niệm “Appreciation Day”. Cụ thể: 
1. Anh Nguyễn Ngọc Thăng nhận giải thưởng “The Best Aircraft Loading Supervisor”
2. Anh Nguyễn Anh Thiện nhận giải thưởng “The 2nd Best Aircraft Loading Supervisor”
3. Anh Lê Văn Đồng nhận giải thưởng “The Best Turnaround Coordinator”
4. Chị Lê Trần Vân Anh nhận giải thưởng “The Best Customer Service”
5. Anh Trần Thành Tín nhận giải thưởng “The Outstanding Leadership ”
6. Chị Nguyễn Như Mai nhận giải thưởng “The Most Contribution”

Tham dự buổi lễ có ông Phạm Phú Yên, đại diện Ban giám đốc VIAGS TSN, các cán bộ Phòng/Trung tâm của VIAGS TSN; Ông Choi Tung Chun, Tổng giám đốc CX tại Việt Nam; bà Trần Thị Phương Thy, Trưởng đại diện CX tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Ông Phạm Phú Yên - Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất

Ông Choi Tung Chun (bên phải), bà Trần Thị Phương Thy (bên trái)

Mở đầu buổi lễ, ông Choi Tung Chun đã gửi lời cảm ơn về những nỗ lực cũng như sự hỗ trợ và phối hợp của VIAGS Tân Sơn Nhất đối với CX. Chính nhờ những dịch vụ vượt trội mà VIAGS Tân Sơn Nhất cung cấp, CX đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021, đạt giải “ZERO MISTAKE” (đầu sân bay không có bất cứ sai lỗi nào trên toàn mạng bay). Ông Choi Tung Chun cảm ơn sự cống hiến của tất cả các nhân viên và tuyên bố lý do cho buổi lễ tri ân ngày hôm nay.

 Phó giám đốc VIAGS TSN Phạm Phú Yên cám ơn sự hợp tác tốt đẹp giữa CX và VIAGS TSN, đồng thời chia sẻ sự cảm thông, thấu hiểu nỗi vất vả của toàn bộ nhân viên khối trực tiếp đã cống hiến hết sức mình trong suốt thời gian khó khăn vừa qua.

Bà Trần Thị Phương Thy xúc động nhắc lại khoảng thời gian 2 năm 2020, 2021, cùng những kỷ niệm khó quên với các nhân viên check in và nhân viên hướng dẫn chất xếp ngoài tàu. 


Đồng thời công bố 6 cán bộ nhân viên xuất sắc năm 2021 (03 CBNV đội Hướng dẫn chất xếp, 03 CBNV đội Phục vụ hành khách Hãng) như sau:

1. Anh Nguyễn Ngọc Thăng nhận giải thưởng “The Best Aircraft Loading Supervisor”

2. Anh Nguyễn Anh Thiện nhận giải thưởng “The 2nd Best Aircraft Loading Supervisor”

3. Anh Lê Văn Đồng nhận giải thưởng “The Best Turnaround Coordinator”

4. Chị Lê Trần Vân Anh nhận giải thưởng “The Best Customer Service”

5. Anh Trần Thành Tín nhận giải thưởng “The Outstanding Leadership”

6. Chị Nguyễn Như Mai nhận giải thưởng “The Most Contribution”

Đại diện VIAGS TSN, PGĐ Phạm Phú Yên trao các phần quà lưu niệm để cám ơn sự hợp tác tốt đẹp của CX trong suốt thời gian qua.

Sự công nhận của hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới CATHAY PACIFIC đối với VIAGS TSN thông qua các giải thưởng cho các nhân viên xuất sắc là niềm tự hào vô cùng to lớn khẳng định được thương hiệu, tính chuyên nghiệp và dịch vụ vượt trội của VIAGS TSN, góp phần giúp VIAGS ngày càng tiến gần với mục tiêu trở thành một trong những Công ty Dịch vụ Mặt đất hàng đầu Châu Á.

 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐÓN NHẬN 03 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG CHỞ HÀNG HÀNG ĐẦU MALAYSIA RAYA AIRWAYS.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐÓN NHẬN 03 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG CHỞ HÀNG HÀNG ĐẦU MALAYSIA RAYA AIRWAYS.

Trên hành trình phấn đấu trở thành một trong những công ty cung cấp Dịch vụ mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay trong khu vực châu Á và Thế giới, VIAGS đã khẳng định thương hiệu của mình bằng rất nhiều giải thưởng uy tín từ các hãng hàng không lớn trên thế giới.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HAI GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT ĐẶC BIỆT XUẤT SẮC TRẢ LẠI TÀI SẢN KHÁCH ĐỂ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY VỚI GIÁ TRỊ HƠN 600 TRIỆU ĐỒNG.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HAI GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT ĐẶC BIỆT XUẤT SẮC TRẢ LẠI TÀI SẢN KHÁCH ĐỂ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY VỚI GIÁ TRỊ HƠN 600 TRIỆU ĐỒNG.

Văn hóa chính trực “Trả lại tài sản của khách để quên trên chuyến bay” là nét văn hóa nổi bật của VIAGS nói chung và VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) nói riêng. Chính nét văn hóa này đã tạo nên sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và ngày càng nâng cao hình ảnh, vị thế và chất lượng dịch vụ của Công ty và Chi nhánh.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Hoà vào bầu không khí tràn ngập niềm vui và nụ cười của chị em phụ nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh và Ban giám đốc, các cán bộ Phòng/Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã đến từng đơn vị để tặng hoa, quà và gửi lời cảm ơn tri ân chân thành đến những người phụ nữ VIAGS TSN xinh đẹp, bản lĩnh, giỏi việc nước đảm việc nhà.

Xem thêm
Niềm vui ngày trở về

Niềm vui ngày trở về

Ngày 21/2, 9 chiến binh đầu tiên VIAGS Đà Nẵng tham gia hỗ trợ TSN phục vụ cao điểm Tết và cách ly tập trung tại Bệnh viện Cần Giờ đã chính thức kết thúc thời gian cách ly, trở về với gia đình.
Xem thêm
[Thơ] “Rồi VIAGS mình...”

[Thơ] “Rồi VIAGS mình...”

Bài thơ “Rồi VIAGS mình...” do chị Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS gửi tặng toàn thể anh chị em đồng nghiệp những cảm xúc trước tinh thần kiên cường, bản lĩnh vững vàng vượt qua tâm dịch của con người VIAGS.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.