NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT HIỆN VÀ NGĂN CHẶN KỊP THỜI CÁC HÀNH KHÁCH SỬ DỤNG GIẤY TỜ DU LỊCH KHÔNG HỢP LỆ XUẤT CẢNH

Trong không khí phấn khởi của buổi giao ban đầu năm 2020, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức biểu dương khen thưởng các cá nhân đến từ Đội Phục vụ Hành khách Quốc tế VNA, Trung Tâm Phục Vụ Hành khách vì biểu hiện xuất sắc trong phục vụ bay. Cụ thể:

Anh Đỗ Hữu Thanh - Nhân viên Đội Phục vụ Hành khách Quốc tế VNA, Trung Tâm Phục Vụ Hành khách - đã phát hiện và thông báo kịp thời cho Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất ngăn chặn 01 hành khách sử dụng hộ chiếu không đủ điều kiện nhập cảnh vào Campuchia trên chuyến bay VN813 ngày 26/12/2019 chặng SGN-REP, giúp cho Vietnam Airlines tránh được tổn thất khoảng 500sud (tương đương 11.625.000 VNĐ) nếu khách bị trả về Việt Nam.


Chị Châu Ngọc Yến Thanh - Nhân viên Đội Phục vụ Hành khách Quốc tế VNA Trung Tâm Phục Vụ Hành khách - đã phát hiện và thông báo kịp thời cho Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất ngăn chặn 01 hành khách sử dụng hộ chiếu không đủ điều kiện nhập cảnh vào Indonesia trên chuyến bay VN641 ngày 29/12/2019 chặng SGN-DPS, giúp cho Vietnam Airlines tránh được tổn thất khoảng 50.000.000 rubi (tương đương 80.000.000 VNĐ) nếu khách bị trả về Việt Nam.

 

Thay mặt Ban Giám đốc, ông Phạm Phú Yên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc - biểu dương, đánh giá cao tinh thần cảnh giác cao độ của các nhân viên đã kịp thời phát hiện, ngăn chặn trường hợp xuất cảnh trái phép. Phó Giám đốc yêu cầu các cán bộ tuyên truyền, chia sẻ các trường hợp này đến toàn thể nhân viên học tập, rút kinh nghiệm và tránh sai sót khi công ty đang chuẩn bị bước vào dịp cao điểm Tết Nguyên Đán.

 

Thời gian gần đây, hiện tượng sử dụng giấy tờ du lịch không hợp lệ đang gia tăng một cách nhanh chóng, đòi hỏi các thủ tục viên phải luôn nâng cao tinh thần cảnh giác khi kiểm tra giấy tờ du lịch.

Thành tích phát hiện và ngăn chặn kịp thời 351 trường hợp hành khách xuất cảnh trái phép trong năm 2019 cho thấy thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nghiệp vụ vững vàng của cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất, giúp hình ảnh, thương hiệu Vietnam Airlines và VIAGS được khách hàng tin tưởng, chọn lựa, góp phần phòng chống tội phạm xuất/nhập cảnh trái phép, bảo vệ an ninh Quốc gia.

 

Các tin khác

KHỐI VĂN PHÒNG VÀ KHỐI PHỤC VỤ SÂN ĐỖ VIAGS TÂN SỚN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021

KHỐI VĂN PHÒNG VÀ KHỐI PHỤC VỤ SÂN ĐỖ VIAGS TÂN SỚN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021

Chiều ngày 13 và 14/4/2021 tại Hội trường lầu 6 – Nhà Điều hành, Khối Phụ vụ sân đỗ (gồm Trung tâm Điều hành & Trung tâm Phục vụ sân đỗ) và Khối Văn phòng (P. Kế toán & P. Kế hoạch hành chính) VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã tổ chức Hội nghị Người lao động (NLĐ) năm 2021. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí đại diện Ban Giám đốc, BCH Công đoàn cơ sở và thủ trưởng các phòng ban có liên quan theo phân công.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG 02 GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT ĐÃ PHÁT HIỆN VÀ GIAO NỘP TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ LỚN CỦA HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN MÁY BAY.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG 02 GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT ĐÃ PHÁT HIỆN VÀ GIAO NỘP TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ LỚN CỦA HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN MÁY BAY.

Sáng ngày 15/4/2021, tại Tòa nhà Điều hành, VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã tổ chức Lễ biểu dương khen thưởng cho các cá nhân đã có hành động đẹp trong việc phát hiện tài sản và trả lại cho hành khách để quên. Cụ thể trao Thư khen cho anh Nguyễn Lê An Phong - Nhân viên Đội Dịch vụ Trên tàu - Trung tâm Phục vụ Sân đỗ đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN137 chặng DAD-SGN ngày 03/4/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 60.321.000 VNĐ và nhiều tài sản có giá trị. Ban thường vụ Công đoàn VIAGS cũng đã quyết định khen thưởng đột xuất cho anh Nguyễn Lê An Phong với thành tích này.
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH - VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHỐI PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH 2021.

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH - VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHỐI PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH 2021.

Chiều ngày 12/04, Trung tâm Phục vụ hành khách ( TT PVHK) đã long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2021 tại lầu 6 tòa Nhà điều hành VIAGS. Đây là dịp để TT PVHK đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2020 vừa qua, đưa ra những giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ trong thời gian tới, sát cánh cùng Công ty trải qua các khó khăn,  thách thức do ảnh hưởng bởi Đại dịch Covid-19 và hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021-2022.

Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN – ĐOÀN THANH NIÊN HỖ TRỢ NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG MÙA NÓNG TỪ 01/4/2021 – 31/5/2021.

VIAGS TSN TỔ CHỨC QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN – ĐOÀN THANH NIÊN HỖ TRỢ NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG MÙA NÓNG TỪ 01/4/2021 – 31/5/2021.

Nhằm hưởng ứng các hoạt động của Tháng Công nhân năm 2021, Ban Chấp hành Công đoàn VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) tiếp tục tổ chức Quầy nước Công đoàn – Đoàn Thanh niên. Chương trình đã được tổ chức từ năm 2018 đến nay và luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực của toàn bộ Công đoàn viên, cán bộ nhân viên (CBNV) VIAGS TSN - Đặc biệt là các anh/chị khối Sân đỗ và Phục vụ hành khách (PVHK) hằng ngày phải làm việc trực tiếp dưới điều kiện thời tiết nắng nóng..

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.