NHÂN VIÊN TT PVSĐ VIAGS TSN NHẶT ĐƯỢC VÀ TRẢ LẠI TÀI SẢN TRỊ GIÁ GẦN 120 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH

Tháng 8/2023, tập thể người lao động VIAGS tiếp tục tỏa sáng với hàng ngàn việc làm tốt, trả lại tài sản bỏ quên cho hành khách. Trong đó, nổi bật là các tấm gương điển hình, trả lại cho hành khách tài sản với giá trị cao như Anh Nguyễn Anh Triết - Nhân viên Đội DVTT, TT PVSĐ VIAGS Tân Sơn Nhất với giá trị tài sản quy đổi lên tới gần 120 triệu đồng. Cụ thể:

Trong quá trình thực hiện công việc trên chuyến bay VN7125/DAD SGN ngày 9/8/2023, anh Triết đã nhặt được và trả lại TSBQ là 1 ví tại ghế 11F cho khách hàng, trong đó có 116.000.000 đồng tiền mặt, 1 chỉ vàng PNJ và giấy tờ tùy thân quan trọng. 

Hành khách sau khi về đến nơi lưu trú mới phát hiện bị thất lạc tài sản và đã nhận được điện thoại từ nhân viên LnF VIAGS TSN. Hành khách vô cùng cảm kích trước tinh thần làm việc trung thực, liêm khiết của anh Triết nói riêng cũng như cách xử lý tình huống chuyên nghiệp, nhanh chóng của tập thể VIAGS TSN. Hành khách đã gửi thư khen với những lời cảm ơn chân thành đến anh Triết và tập thể VIAGS TSN.

Từ khi vào làm việc tại VIAGS TSN tháng 4/2023 đến nay, anh Triết đã 11 lần nhặt được tài sản bỏ quên, trả lại cho hành khách gồm 01 ĐTDĐ; 01 Ipad; 1.342 USD; 89.075.000 VNĐ; 500 BAT; 100 SGD và các vật dụng cá nhân khác.

7 tháng đầu năm 2023, tập thể người lao động VIAGS TSN đã thực hiện hàng trăm việc làm tốt, phát hiện và trả lại 6.766 tài sản, tiền mặt quy đổi 3.030.423.000 đồng.

Những tấm gương sáng như anh Triết đang hàng ngày đóng góp vào việc lan tỏa những nét đẹp phẩm chất đạo đức của con người VIAGS, góp phần xây dựng hình ảnh một VIAGS tận tâm, chu đáo & chuyên nghiệp!

Các tin khác

VIAGS DAD TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/7

VIAGS DAD TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/7

Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” trong chương trình tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ, sáng ngày 26/7 Đại diện Đảng ủy, BGĐ, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên VIAGS DAD đã tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ thành phố Đà Nẵng và dâng hương tưởng niệm các Mẹ VNAH.
Xem thêm
HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023 VIAGS NỘI BÀI THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP!

HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023 VIAGS NỘI BÀI THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP!

Sáng ngày 20/7 vừa qua, tại trụ sở Chi nhánh, VIAGS Nội Bài đã long trọng tổ chức Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2023.

Hội nghị vinh dự có sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám Đốc VIAGS; Ông Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch Công đoàn VIAGS; Ông Trần Công Vũ – Trưởng phòng TCNL VIAGS.

Về dự Hội nghị có sự tham gia của 67 Đại biểu đương nhiên và Đại biểu được bầu từ HN NLĐ cấp Phòng/ Trung tâm trong Chi nhánh.

 
Xem thêm
LUÔN TỰ HÀO VỀ NGƯỜI CHA CHƯA MỘT LẦN GẶP MẶT

LUÔN TỰ HÀO VỀ NGƯỜI CHA CHƯA MỘT LẦN GẶP MẶT

“Thiệt thòi lớn nhất với tôi là chưa một lần được gặp mặt cha, thế nhưng sự hy sinh anh dũng của ông đã trở thành tấm gương sáng và là động lực để tôi luôn phấn đấu, trưởng thành hơn trong mỗi bước đường mà mình đi qua” – Đó là chia sẻ của anh Chu Văn Mười, Kíp trưởng lái xe phụ trách nhóm vệ sinh máy bay – VIAGS Tân Sơn Nhất nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

Chiều ngày 19/07/2023 tại Hội trường lầu 6 trụ sở VIAGS, VIAGS TSN long trọng tổ chức Hội nghị đại bểu Người lao động năm 2023.
Xem thêm
ỨNG PHÓ CƠN BÃO TALIM - ĐỢT DIỄN TẬP KHẨN NGUY NGOÀI KẾ HOẠCH CỦA VIAGS NỘI BÀI

ỨNG PHÓ CƠN BÃO TALIM - ĐỢT DIỄN TẬP KHẨN NGUY NGOÀI KẾ HOẠCH CỦA VIAGS NỘI BÀI

Như tin đã đưa, trong ngày 17/7, VNA thông báo điều chỉnh lịch bay 03 lần theo diễn biến thực tế của Cơn bão Talim.
Đặc biệt vào tối 17/7, Cảng HKQT Nội Bài đã ra thông báo đóng cửa Sân bay Nội Bài từ 11h00 - 20h00 ngày 18/7. 

Nhằm đảm bảo nguồn lực ứng phó bất thường - đảm bảo phục vụ bay, sáng sớm ngày 18/7, BGĐ VIAGS Nội Bài đã tổ chức họp khẩn cấp, nhằm rà soát toàn bộ nguồn lực trước giờ Sân bay QT Nội Bài được mở cửa trở lại, dự kiến vào 15h00 cùng ngày - sớm 03h so với kế hoạch trước đó.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.