NGÀY HỘI NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024 KHU VỰC NỘI BÀI


"Trao đi giọt hồng, tri ân cuộc sống!"

Sáng ngày 8/8/2024, đông đảo CBNV VIAGS khu vực Nội Bài đã tham gia Ngày hội Những giọt hồng Viags năm 2024 - do Công đoàn, Đoàn thanh niên các cấp phối hợp cùng Viện Huyết học và Truyền máu TW tổ chức.
Với tổng số 155 CBNV đăng ký và 120 CBNV đủ điều kiện hiến máu.
Chương trình đã diễn ra an toàn, ấm áp, vui vẻ với sự quan tâm sát sao của BGĐ; sự chuẩn bị chu đáo của Công đoàn, ĐTN Chi nhánh; đặc biệt là sự hưởng ứng nhiệt tình của CBNV VIAGS khu vực Nội Bài.

 

Qua hình ảnh, xin được chia sẻ tới CBNV phần nào không khí sôi nổi của Ngày hội Những giọt hồng VIAGS năm 2024 khu vực Nội Bài.

Từ sớm, ngay khi BTC và nhân viên y tế hoàn thành công tác chuẩn bị; những hàng dài CBNV đã sẵn sàng tại Khu vực đăng ký, Khu vực khám sàng lọc và khu vực hiến máu.

Những nụ cười tươi, sáng bừng tinh thần “tình nguyện - sẻ chia”

Những "gương mặt thân quen" luôn tỏa sáng nụ cười và nỗ lực lan tỏa tinh thần tích cực của "nghĩa cử cao đẹp" trong "cộng đồng VIAGS"

Trải nghiệm tốt đẹp xen lẫn hồi hộp ở lần đầu tiên tham gia Hiến máu tình nguyện cùng đồng nghiệp!

Tại "Ngày hội Những giọt máu hồng VIAGS năm 2024" khu vực Nội Bài với nhiều CBNV sự tham gia của cô giáo Nguyễn Thi Thu Hương - TTĐT là minh chứng tuyệt vời của "Điều kỳ diệu trong cuộc sống".

Từng trải qua biến cố sức khỏe, chị Hương trở lại với công việc; luôn nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Trân trọng những điều tốt đẹp quanh mình; tiếp nối và lan tỏa tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, xã hội - là điều chị Hương muốn chia sẻ cùng đồng nghiệp để tri ân những điều tốt đẹp cuộc sống mang lại cho mình và gia đình!

 

Ngày hội Những giọt máu hồng Viags năm 2024 khu vực Nội Bài khép lại với thật nhiều nụ cười mang niềm vui được sẻ chia, của niềm hạnh phúc được góp sức tiếp nối và lan tỏa truyền thống tốt đẹp, nhân văn của dân tộc.

 

Tô đẹp thêm hình ảnh và tinh thần trách nhiệm của người VIAGS với cộng đồng và xã hội.
Ngày hội Những giọt máu hồng VIAGS năm 2024 sẽ diễn ra tại TSN và DAD trong các ngày 13 & 25/8.

Các tin khác

VIAGS đón chào những khách đầu tiên năm 2024

VIAGS đón chào những khách đầu tiên năm 2024

Ngày 1/1/2024, VIAGS phối hợp với Vietnam Airlines đồng hành cùng các cơ quan, đơn vị hữu quan tại thành phố và sân bay Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng tổ chức đón những vị khách đầu tiên của năm 2024.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2024

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2024

Chiều ngày 27/12/2023 vừa qua, tại Tp.Hồ Chí Minh, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Hội nghị được vinh dự đón tiếp Ông Trịnh Ngọc Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ, PTGĐ TCTHKVN, Chủ tịch VIAGS; Ông Phan Ngọc Linh – Nguyên Đoàn trưởng ĐTV, thành viên HĐTV; Ông Ngô Hồng Minh – Ủy viên BCH Đảng bộ, Trưởng ban DVHK TCTHKVN, Thành viên HĐTV;  Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS, Ông Trần Văn Nhu – PCT thường trực/Chủ nhiệm UBKT Công đoàn TCTHKVN.
Xem thêm
NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

Xây dựng Văn hóa dịch vụ nâng tầm chỉ thành công khi mỗi cá nhân trong hệ thống có “tư duy dịch vụ” và nỗ lực cung cấp Dịch vụ xuất sắc một cách thường xuyên.
Ở đó, “Tiếng nói” và những đánh giá về dịch vụ của khách hàng là khối ghép quan trọng trong quá trình cải thiện văn hóa dịch vụ.
Xem thêm
VIAGS -TSN RỘN RÀNG SẮC XUÂN

VIAGS -TSN RỘN RÀNG SẮC XUÂN

Cuốn lịch đỏ ngày đầu xuân nhắc chúng ta thời gian trôi qua không trở lại, hãy trân trọng những ngày tháng bên nhau, tình đồng nghiệp, sự gắn bó, thành quả theo tháng năm dưới mái nhà chung VIAGS.
Xem thêm
VIAGS DAD RỘN RÀNG SẮC ĐỎ NGHĨA TÌNH

VIAGS DAD RỘN RÀNG SẮC ĐỎ NGHĨA TÌNH

“Trên tay Tấm lịch nhỏ
Thắm đỏ nặng nghĩa tình
Ngỡ như xuân khoe sắc
 VIAGS - Bắc Trung Nam”
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.