NGÀY HỘI GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024 KHU VỰC ĐÀ NẴNG"- MÓN QUÀ Ý NGHĨA GỬI TRAO CỘNG ĐỒNG NHÂN MÙA VU LAN

Tiếp nối hành trình Hiến máu đầy ý nghĩa, Ngày hội Những giọt máu hồng VIAGS 2024 đã đến với khu vực Đà Nẵng trong niềm hân hoan và mong chờ của hơn 85 CBNV VIAGS Đà Nẵng và KCQ VIAGS đang làm việc tại Đà Nẵng vào sáng ngày 25/8/2024 trong khuôn viên Chùa Pháp Lâm, trụ sở của Ban Trị Sự Phật Giáo Đà Nẵng. Tại đây, ĐTN VIAGS DAD đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng và Bệnh viện Đà Nẵng thực hiện chương trình đầy tính nhân văn này.

Công đoàn, Đoàn thanh niên có mặt từ rất sớm để chuẩn bị thực hiện chương trình trên.

Ban Giám đốc Chi nhánh cùng Công đoàn, Đoàn thanh niên tặng hoa và quà cảm ơn Bệnh viện Đà Nẵng, Hội chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức Ngày hội Những giọt hồng VIAGS 2024

Nụ cười thật tươi khi sẻ chia "Giọt hồng" đến hoàn cảnh đang gặp hiểm nguy trong cuộc sống

Cảm ơn những Giọt máu hồng
Cho tôi và bạn mình cùng gửi trao
Mang trong đó chút ước ao
Ai cũng khỏe mạnh cùng bao điều lành!

Trong hành trình triển khai hiến máu trong tháng 8 tại 3 khu vực Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng đã nhận được sự quan tâm rất lớn đến từ Ban lãnh đạo Công ty, Chi nhánh đặc biệt sự hưởng ứng đông đảo gần 500 CBNV tham gia. Tinh thần nhân văn cao cả của thông điệp xuyên suốt Ngày hội “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” chính là động lực to lớn để mỗi CBNV VIAGS sôi nổi đăng ký và tham gia hết lòng cùng chương trình. Không chỉ là một cơ hội sẻ chia lòng nhân ái, mà đến với “VIAGS Những giọt máu hồng 2024”, mỗi CBNV còn nhận lại cho mình niềm vui đặc biệt: Hạnh phúc khi biết rằng đâu đó trong cuộc sống này, giọt máu của mình có thể góp phần vào sự sống, vào nhịp thở của những người bệnh, mang đến cho những người cần máu thêm một cơ hội được cứu sống.

Các tin khác

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6/2024 - CBNV VIAGS SẴN SÀNG BƯỚC VÀO CAO ĐIỂM HÈ

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6/2024 - CBNV VIAGS SẴN SÀNG BƯỚC VÀO CAO ĐIỂM HÈ

Sáng ngày 3/6/2024, hòa chung khí thế hứng khởi sẵn sàng bước vào Cao điểm Hè 2024, dưới lá cờ Tổ Quốc, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 6 tại 3 miền với sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng uỷ, PTGĐ; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng ủy viên - PTGĐ VIAGS cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG AMADEUS

HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG AMADEUS

VIAGS đã đóng vai trò quan trọng xuyên suốt quá trình chuyển đổi và thực hiện chuyển đổi thành công hệ thống PSS từ Sabre sang Amadeus.
Xem thêm
VIAGS THANK YOU 2024 TẠI ĐÀ NẴNG “GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG”

VIAGS THANK YOU 2024 TẠI ĐÀ NẴNG “GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG”

Chương trình VIAGS THANK YOU 2024 đã đến với miền Trung đầy nắng và gió vào ngày 20-21/05/2024, tiếp nối dấu ấn tại khu vực Tân Sơn Nhất, Nội Bài.
Xem thêm
VIAGS THANK YOU 2024 - HƯƠNG MÙA HÈ THƠM MÁT VỊ SẺ CHIA

VIAGS THANK YOU 2024 - HƯƠNG MÙA HÈ THƠM MÁT VỊ SẺ CHIA

Tiếp nối khu vực TSN, chương trình VIAGS THANK YOU 2024 đến với Nội Bài khi mùa Hè vừa bắt đầu những chuỗi ngày nắng nóng khắc nghiệt nơi Sân đỗ.
Xem thêm
SÔI NỔI HỘI THAO VIAGS TÂN SƠN NHẤT MỞ RỘNG 2024

SÔI NỔI HỘI THAO VIAGS TÂN SƠN NHẤT MỞ RỘNG 2024

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi thiết thực chào mừng 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024) và các hoạt động tháng công nhân. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.