LIÊN TIẾP TẤM GƯƠNG LIÊM KHIẾT ĐỘI DỊCH VỤ TRÊN TÀU- TRUNG TÂM PVSĐ VIAGS DAD TRONG GIAI ĐOẠN CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO

Trong không khí tất bật đón chào Xuân mới và nỗ lực phục vụ những chuyến bay đoàn viên với lịch bay giai đoạn cao điểm Tết Quý Mão 2023 tăng gần 80% so với lịch bay cùng kỳ năm 2022, tập thể CBNV VIAGS DAD đã quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong đó nổi bật các tấm gương liêm khiết tại Đội DVTT- TT.PVSĐ VIAGS DAD nhặt được tài sản của khách bỏ quên với tổng số tiền hơn 130 triệu đồng đã kịp thời báo các bộ phận liên quan trao trả cho hành khách.

Đặc biệt, trong quá trình thực hiện công việc trên chuyến bay VN161 ngày 25/1/2023, anh Trần Viết Chiến Đội DVTT - TTPVSĐ đã nhặt được túi xách màu đen bên trong có giấy tờ và tiền mặt, tổng cộng gần 100 triệu VNĐ.

Theo đó , Chị Đặng Thị Nga, nhân viên Đội DVTT- TT.PVSĐ liên tiếp 2 lần nhặt được tài sản hành khách vào ngày 14/1/2023 chuyến bay UO558 nhặt được tiền mặt 10 triệu đồng và ngày 16/1/2023 chuyến bay VN134 nhặt được tài sản điện thoại iphone Xmax và 13 triệu đồng.

 Những ngày đầu Xuân Quý Mão, nét đẹp từ những tấm gương liêm khiết của CBNV VIAGS DAD nói riêng, và VIAGS nói chung tiếp tục lan tỏa rộng khắp.  Bên cạnh nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ được các Hãng ghi nhận và đánh giá cao, trong suốt các năm qua tập thể Đội DVTT- TT.PVSĐ duy trì thực hiện tốt việc gìn giữ và bảo quản tài sản của khách, tạo được niềm tin yêu của khách hàng.

Các tin khác

HỘI THẢO NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 4 SAO TẠI TÂN SƠN NHẤT

HỘI THẢO NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 4 SAO TẠI TÂN SƠN NHẤT

Nhằm khẳng định tầm quan trọng hàng đầu của chất lượng dịch vụ 4 sao đối với Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, sáng ngày 27/11/2018, Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp cùng Phòng Dịch vụ Hành khách - Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) tổ chức hội thảo “Nâng tầm chất lượng dịch vụ 4 sao tại Tân Sơn Nhất”
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ỨNG PHÓ CƠN BÃO SỐ 9 – USAGI

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ỨNG PHÓ CƠN BÃO SỐ 9 – USAGI

Triển khai thực hiện Chỉ thị ứng phó cơn bão số 9 – Usagi ảnh hưởng trực tiếp khu vực thành phố Hồ chí Minh cũng như các hoạt động tại Sân bay Tân Sơn Nhất, Ban Giám đốc và Ban Phòng chống bão lụt (PCBL) VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhanh chóng triển khai các công tác chuẩn bị nhằm đảm bảo phục vụ an toàn các chuyến bay đến và đi tại Sân bay Tân Sơn Nhất,
Xem thêm
CÙNG VIAGS CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN “KHÔNG GIAN VIETNAM AIRLINES” TẠI HÀ NỘI NĂM 2018

CÙNG VIAGS CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN “KHÔNG GIAN VIETNAM AIRLINES” TẠI HÀ NỘI NĂM 2018

Từ 24 đến ngày 25/11/2018, sự kiện “Không gian Vietnam Airlines” năm 2018 được tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội với sự đồng hành của VIAGS cùng các thương hiệu lớn đến từ các Công ty cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi VNA/JPA và Sở DL Hà Nội với mong muốn tạo ra hoạt động thường niên, trở thành điểm đến định kỳ cho người dân Thủ đô, là cầu nối giữa các doanh nghiệp trong ngành Hàng không nói riêng và ngành dịch vụ nói chung.
Xem thêm
VIAGS Tân Sơn Nhất tưng bừng tổ chức chuỗi hoạt động tri ân giáo viên

VIAGS Tân Sơn Nhất tưng bừng tổ chức chuỗi hoạt động tri ân giáo viên

Trong không khí cả nước tưng bừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20/11, tại lầu 6, VIAGS TSN đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam, tri ân các thầy cô thuộc Trung tâm Đào tạo VIAGS và Trung tâm huấn luyện VIAGS TSN.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG TẠI BẾN NHÀ RỒNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG TẠI BẾN NHÀ RỒNG

Ngày 10/11/2018 tại Bến Nhà Rồng, Đảng bộ VIAGS Tân Sơn Nhất đã trang trọng tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm 107 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước, đồng thời kết nạp 02 quần chúng ưu tú vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.