LỄ KHEN THƯỞNG 2 NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRAO TRẢ TÀI SẢN GẦN 339 TRIỆU ĐỒNG CHO KHÁCH TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM AIRLINES

Trong những ngày vừa qua, 02 cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã có những hành động đẹp phát hiện và trả lại cho hành khách số tài sản để quên trên máy bay trị giá tương đương gần 399 triệu đồng.

Cụ thể, ngày 28/8/2020, trên chuyến bay VN8056 chặng VCS-SGN, anh Mai Huy Quang - nhân viên Đội dịch vụ trên tàu đã phát hiện và giao nộp tài sản hành khách bỏ quên bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi là 53.858.000 VNĐ và nhiều tài sản có giá trị. 

Tiếp tục trong ngày 10/9/2020, trên chuyến bay VN221 hành trình từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh, anh Nguyễn Văn Dũng - nhân viên Đội dịch vụ trên tàu đã phát hiện trên hộc để hành lý số 17DEF một túi xách của khách để quên. Trong túi có tiền mặt quy đổi tương đương 285 triệu đồng, 02 điện thoại IPhone, 01 điện thoại Nokia và nhiều tài sản khác.

Điều đặc biệt hơn nữa, từ năm 2019 đến ngày 10/09/2020, anh Dũng đã 77 lần nhặt và trao trả tài sản thất lạc cho hành khách và anh Quang được ghi nhận với 58 trường hợp tính từ năm 2019 đến tháng 8/2020.

Ngày 11/9/2020, Phó Tổng Giám Đốc VIAGS/ Giám Đốc VIAGS Tân Sơn Nhất – ông Bùi Đức Thanh khen ngợi đồng thời trao thư biểu dương cấp chi nhánh cho anh Mai Huy Quang trong buổi họp giao ban tuần.

Với nghĩa cử cao đẹp, mang đậm tính nhân văn, sáng 18/9/2020, anh Nguyễn Văn Dũng và Mai Huy Quang đã được vinh danh trong Lễ biểu dương "Gương người tốt việc tốt" diễn ra tại nhà Điều hành VIAGS, với sự hiện diện của Ban lãnh đạo và thủ trưởng các Phòng/ Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất.

Ông Phạm Phú Yên - Phó Bí thư Đảng ủy/ Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trao giấy khen của Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên  Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam và thư biểu dương của Chi nhánh VIAGS Tân Sơn Nhất cho anh Nguyễn Văn Dũng;
Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Chủ tịch Công đoàn Cơ sở/ Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng thư biểu dương của Công đoàn Công ty cho anh Mai Huy Quang.

Thay mặt cho Ban Giám đốc, ông Phạm Phú Yên đánh giá rất cao phẩm chất, tinh thần ngay thẳng, chính trực của hai anh và khuyến khích cán bộ nhân viên tiếp tục hăng say lao động, sản xuất, thực hiện thêm nhiều hành động đẹp, nhân văn.

Việc làm tử tế của các anh đã góp phần nâng cao uy tín của ngành hàng không Việt Nam trong lòng khách hàng và rất xứng đáng được biểu dương, khen ngợi.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG ASIAD 2018

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG ASIAD 2018

Chiều ngày 25/8/2018, tại Sân bay Tân Sơn Nhất, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức công tác chào đón và tặng hoa Đoàn thể thao Rowing ASIAD 18 khi đội tuyển trở về SGN sau khi đoạt huy chương vàng.
Xem thêm
VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI ĐỒNG HÀNH CÙNG ASIAD 2018

VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI ĐỒNG HÀNH CÙNG ASIAD 2018

Trong khi hàng trăm cổ động viên Việt Nam có mặt tại sân bay Nội Bài làm thủ tục, sẵn sàng lên các chuyến bay đến Jakarta cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018. Các nhân viên VIAGS Nội Bài đã nỗ lực hỗ trợ hết mình cho các cổ động viên làm thủ tục nhanh nhất
Xem thêm
CÁN BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT THAM GIA LỚP KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ RA QUYẾT ĐỊNH

CÁN BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT THAM GIA LỚP KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ RA QUYẾT ĐỊNH

Nhận thức được tầm quan trọng trên và nhằm góp phần phát huy tối đa tiềm lực của từng cá nhân trong việc tạo nên sức mạnh tổng thể của đội ngũ, ngày 29/8/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất tiếp tục phối hợp với Trung tâm Đào tạo VIAGS  tổ chức lớp "Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định” dành cho 24 cán bộ quản lý của các Phòng/Trung tâm
Xem thêm
VIAGS 3 MIỀN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NGHỈ MÁT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

VIAGS 3 MIỀN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NGHỈ MÁT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

Việc tổ chức nghỉ mát hàng năm cho CBNV là một trong những hoạt động thường niên mà Đảng ủy, Ban lãnh đạo VIAGS luôn quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, là cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung VIAGS được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau, cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người trong lao động sản xuất. Đồng thời đây cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động của CBNV trong Công ty, góp phần thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2018.

Xem thêm
VIAGS NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THÔNG QUA BỨC TƯỜNG THÉP AN TOÀN-AN NINH KIÊN CỐ

VIAGS NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THÔNG QUA BỨC TƯỜNG THÉP AN TOÀN-AN NINH KIÊN CỐ

Với mục tiêu tầm nhìn đến năm 2022, VIAGS sẽ trở thành tổ chức có văn hóa an toàn hiệu quả xuất sắc và nổi bật 2 giá trị cốt lõi: Tin cậy – Chia sẻ cùng sứ mệnh xây dựng một môi trường làm việc trách nhiệm-hứng khởi với đội ngũ lao động chuyên nghiệp, đam mê… Phòng ATCL VIAGS đã nỗ lực rà soát và thúc đẩy hiệu quả của hệ thống báo cáo. Loại bỏ các trở ngại, bất cập của hệ thống có sẵn đồng thời củng cố, hoàn thiện một hệ thống báo cáo thông suốt, tích cực, nâng cao giá trị an toàn của VIAGS thông qua Trung tâm xử lý thông tin An toàn ( VSC).
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.