LỄ KHEN THƯỞNG 2 NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRAO TRẢ TÀI SẢN GẦN 339 TRIỆU ĐỒNG CHO KHÁCH TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM AIRLINES

Trong những ngày vừa qua, 02 cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã có những hành động đẹp phát hiện và trả lại cho hành khách số tài sản để quên trên máy bay trị giá tương đương gần 399 triệu đồng.

Cụ thể, ngày 28/8/2020, trên chuyến bay VN8056 chặng VCS-SGN, anh Mai Huy Quang - nhân viên Đội dịch vụ trên tàu đã phát hiện và giao nộp tài sản hành khách bỏ quên bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi là 53.858.000 VNĐ và nhiều tài sản có giá trị. 

Tiếp tục trong ngày 10/9/2020, trên chuyến bay VN221 hành trình từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh, anh Nguyễn Văn Dũng - nhân viên Đội dịch vụ trên tàu đã phát hiện trên hộc để hành lý số 17DEF một túi xách của khách để quên. Trong túi có tiền mặt quy đổi tương đương 285 triệu đồng, 02 điện thoại IPhone, 01 điện thoại Nokia và nhiều tài sản khác.

Điều đặc biệt hơn nữa, từ năm 2019 đến ngày 10/09/2020, anh Dũng đã 77 lần nhặt và trao trả tài sản thất lạc cho hành khách và anh Quang được ghi nhận với 58 trường hợp tính từ năm 2019 đến tháng 8/2020.

Ngày 11/9/2020, Phó Tổng Giám Đốc VIAGS/ Giám Đốc VIAGS Tân Sơn Nhất – ông Bùi Đức Thanh khen ngợi đồng thời trao thư biểu dương cấp chi nhánh cho anh Mai Huy Quang trong buổi họp giao ban tuần.

Với nghĩa cử cao đẹp, mang đậm tính nhân văn, sáng 18/9/2020, anh Nguyễn Văn Dũng và Mai Huy Quang đã được vinh danh trong Lễ biểu dương "Gương người tốt việc tốt" diễn ra tại nhà Điều hành VIAGS, với sự hiện diện của Ban lãnh đạo và thủ trưởng các Phòng/ Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất.

Ông Phạm Phú Yên - Phó Bí thư Đảng ủy/ Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trao giấy khen của Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên  Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam và thư biểu dương của Chi nhánh VIAGS Tân Sơn Nhất cho anh Nguyễn Văn Dũng;
Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Chủ tịch Công đoàn Cơ sở/ Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng thư biểu dương của Công đoàn Công ty cho anh Mai Huy Quang.

Thay mặt cho Ban Giám đốc, ông Phạm Phú Yên đánh giá rất cao phẩm chất, tinh thần ngay thẳng, chính trực của hai anh và khuyến khích cán bộ nhân viên tiếp tục hăng say lao động, sản xuất, thực hiện thêm nhiều hành động đẹp, nhân văn.

Việc làm tử tế của các anh đã góp phần nâng cao uy tín của ngành hàng không Việt Nam trong lòng khách hàng và rất xứng đáng được biểu dương, khen ngợi.

Các tin khác

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.