LỄ CHÀO CỜ THÁNG 8/2024 - TĂNG TỐC, QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2024

Sáng ngày 05/8/2024, trong không khí hân hoan, cảm xúc thiêng liêng của những ngày mùa thu lịch sử - khoảnh khắc 79 năm về trước, ngày 19/8/1945 - Ngày Cách mạng tháng Tám thành công, là mốc son chói lọi trong dòng chảy lịch sử, đánh dấu một bước ngoặt lớn trên con đường phát triển, đưa đất nước bước vào kỷ nguyên độc lập gắn liền với chủ nghĩa xã hội, dưới lá cờ Tổ Quốc, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 8 tại 3 miền với sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.

Dàn hợp xướng VIAGS Tân Sơn Nhất hát vang bài "Quốc ca" trong Lễ chào cờ tháng 8/2024.

Tại buổi lễ, Đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Bí thư Đảng ủy, TGĐ đã đánh giá tình hình SXKD tháng 7 và 7 tháng đầu năm 2024, đồng thời nhấn mạnh những chương trình trọng tâm trong tháng 8 và 5 tháng cuối năm 2024 của Công ty.

Lễ chào cờ cũng là dịp để trao thưởng, vinh danh những cá nhân, tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực hoạt động của Công ty tháng vừa qua cụ thể: 

Tại khu vực NBA, đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS đã trao tặng Giấy khen cấp công ty và hoa chúc mừng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tiếp Đoàn tái đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2024 của VIAGS.

TGĐ Nguyễn Xuân Phúc trao giấy khen và tặng hoa chúc mừng cho 02 cá nhân Gương NTVT VIAGS tháng 6/2024, là:

  • Ông Nguyễn Chí Công – Nhân viên Đội KST NBA, TT KST
  • Ông Dương Đức Quyết – Nhân viên TT PVHK, VIAGS Nội Bài

Cũng tại buổi lễ, TGĐ Nguyễn Xuân Phúc cùng GĐ CN Đỗ Đức Sơn và PGĐ CN Nguyễn Mạnh Hùng trao thưởng cho 04 tập thể và 07 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác tiếp đoàn tái đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2024 của CN NBA.

GĐ CN Đỗ Đức Sơn cùng PGĐ CN Phạm Ngọc Hương trao thưởng cho 03 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ - trong công tác Di dời Bãi ULD của CN NBA.

PGĐ CN Phạm Ngọc Hương cùng PGĐ CN Nguyễn Mạnh Hùng trao thưởng cho 03 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tháng 7/2024 của CN NBA.

Tại khu vực TSN, thừa ủy quyền của TGĐ Nguyễn Xuân Phúc, PTGĐ Đỗ Thị Ngọc Vân đã trao tặng Giấy khen cấp công ty và hoa chúc mừng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tiếp Đoàn tái đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2024 của VIAGS.

Cũng tại buổi lễ, PGĐ Đỗ Thị Ngọc Vân đã trao tặng Giấy khen và hoa chúc mừng cho tập thể Nhóm Hãng Malaysia Airlines thuộc đội PVHK các Hãng - TT PVHK CN TSN đã có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ các chuyến bay của Hãng.

GĐ CN Phạm Phú Yên cùng PGĐ CN Nguyễn Vĩnh Hưng trao tặng Thư biểu dương và hoa chúc mừng cho 21 cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay tháng 7/2024.

Tại khu vực DAD, thừa ủy quyền của TGĐ Nguyễn Xuân Phúc, GĐ CN Trịnh Anh Thắng đã trao tặng Giấy khen cấp công ty và hoa chúc mừng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tiếp Đoàn tái đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2024 của VIAGS.

GĐ CN Trịnh Anh Thắng trao tặng Giấy khen cấp công ty và hoa chúc mừng cho Anh Trần Anh Tuấn, nhân viên Đội DVSĐ, TTPVSĐ là cá nhân xuất sắc vinh danh trong tháng đồng thời là cá nhân xuất sắc sơ kết 6 tháng đầu năm 2024.

PGĐ CN Hoàng Ngọc Hạnh cùng PGĐ CN Lê Tấn Phong trao tặng Giấy khen và hoa chúc mừng cho 2 tập thể và 4 cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay tháng 7/2024 của chi nhánh.

Tháng mới luôn đem lại niềm tin và hy vọng mới. Dưới sự dẫn dắt của BLĐ, tập thể đội ngũ CBNV dưới mái nhà chung VIAGS cùng nỗ lực, quyết tâm tăng tốc hoàn thành tốt các chỉ tiêu SXKD năm 2024 tạo tiền đề cho các bước phát triển và mở rộng tiếp theo của Công ty trong những năm tới.

Các tin khác

VIAGS DAD: VIAGS THANK YOU 2024 - THAY CHO LỜI CẢM ƠN

VIAGS DAD: VIAGS THANK YOU 2024 - THAY CHO LỜI CẢM ƠN

Tiếp nối không khí rộn ràng chương trình "VIAGS THANK YOU 2024" đợt 2 tại Tân Sơn Nhất và Nội Bài, ngày 04-05/07/2024 tại khu vực Đà Nẵng hơn 700 chai nước dưa hấu thơm ngon đong đầy lời "CẢM ƠN" chân thành đến các Anh Chị Em tuyến trước đang ngày đêm vượt qua sự khắc nghiệt của thời tiết nắng nóng miền Trung để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Xem thêm
CHỊ TRÌNH THỊ KIM QUYÊN, VIAGS ĐÀ NẴNG ĐƯỢC BIỂU DƯƠNG LÀ CÁN BỘ NỮ CÔNG TIÊU BIỂU, XUẤT SẮC TOÀN QUỐC

CHỊ TRÌNH THỊ KIM QUYÊN, VIAGS ĐÀ NẴNG ĐƯỢC BIỂU DƯƠNG LÀ CÁN BỘ NỮ CÔNG TIÊU BIỂU, XUẤT SẮC TOÀN QUỐC

Chiều 8/7, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (TLĐ) tổ chức Hội nghị gặp mặt cán bộ nữ lãnh đạo chủ chốt công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương và biểu dương cán bộ nữ công công đoàn cơ sở (CĐCS) tiêu biểu xuất sắc lần thứ 3, năm 2024 tại Hà Nội.

 

Tới dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Thanh và Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch TLĐ Nguyễn Đình Khang.

Xem thêm
HÃNG HK ALL NIPPON AIRWAYS VÀ VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ HỘI CỦA NHỮNG ĐIỀU ƯỚC NGUYỆN - TANABATA

HÃNG HK ALL NIPPON AIRWAYS VÀ VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ HỘI CỦA NHỮNG ĐIỀU ƯỚC NGUYỆN - TANABATA

Lễ hội Tanabata hay còn được gọi là Lễ hội Sao - là một trong những lễ hội đậm nét văn hóa, tín ngưỡng, đẹp và lãng mạn nhất trong trong các lễ hội truyền thống của Nhật  Bản; được tổ chức vào ngày 7/7 hằng năm.

Cứ đến thời điểm này, người dân xứ sở mặt trời mọc lại xúng xính trong bộ Yukata chào đón những cơn mưa mát mẻ, xua tan cái nóng mùa Hè; hân hoan viết lên những dải giấy Tanzaku rực rỡ điều ước nguyện của mình, rồi treo lên cành tre, trúc.
Xem thêm
VIAGS THANK YOU ĐỢT 2 - CÙNG NHAU GIẢI NHIỆT, VƯỢT CAO ĐIỂM HÈ

VIAGS THANK YOU ĐỢT 2 - CÙNG NHAU GIẢI NHIỆT, VƯỢT CAO ĐIỂM HÈ

Tiếp nối không khí rộn ràng của VIAGS Thank you 2024 đợt 2 tại Tân Sơn Nhất,
Sự "trở lại" của những chai nước Dưa hấu tươi ngon, mát lạnh trong các ngày 26,27,28/6 đã góp phần làm dịu bớt những gay gắt, oi bức nơi Sân đỗ Nội Bài cùng những cơn mưa rào bất chợt đến - đi.

Một lần nữa, cùng 1.648 chai nước ép tươi ngon, hương vị Sẻ chia đến từ anh chị em KCQ đã được trao tới tận tay những đồng nghiệp nơi nhà ga, sân đỗ đầy trân trọng, thân thương!
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 7/2024 - HÂN HOAN CHÀO ĐÓN KẾT QUẢ SXKD 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 7/2024 - HÂN HOAN CHÀO ĐÓN KẾT QUẢ SXKD 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

Sáng ngày 1/7/2024, trong không khí hân hoan, dưới lá cờ Tổ Quốc, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 7 tại 3 miền với sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng uỷ cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.