LỄ CHÀO CỜ THÁNG 8/2023 – TĂNG TỐC, QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2023

Tháng 8, tháng đầu tiên của mùa thu - tháng của mùa giao mùa. Mùa với những tia nắng nhẹ nhàng rực rỡ, những ngày nắng đẹp mở ra trước mắt chúng ta rất nhiều cơ hội để khám phá thế giới và kết nối anh chị em CBNV VIAGS với nhau. 

Cùng hòa chung với không khí hân hoan đón chào tháng mới, trước lá cờ Tổ quốc thiêng liêng, sáng ngày 07/8/2023, tại VIAGS 3 miền, Đảng ủy Ban lãnh đạo và tập thể CBNV VIAGS tham dự lễ chào cờ để cùng điểm lại những công việc đã thực hiện trong tháng 7 và tập trung lắng nghe chỉ đạo của Tổng giám đốc với những công việc trọng tâm trong tháng 8 và những tháng tiếp theo.

Dưới lá cờ Tổ quốc, Đội lĩnh xướng Trung tâm đào tạo VIAGS hát vang bài "Quốc ca" hùng tráng.

Phát biểu tại buổi Lễ chào cờ tháng 8/2023, thay mặt Đảng ủy, BGĐ VIAGS, đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN/ Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty đã có bài phát biểu trước toàn thể CBNV – chia sẻ tình hình SXKD và định hướng, mục tiêu của VIAGS trong thời gian tới. TGĐ nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực của CBNV VIAGS 3 miền trong việc khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ được giao. Chỉ còn gần 5 tháng nữa sẽ kết thúc năm 2023, toàn hệ thống VIAGS cần đẩy mạnh các chương trình trên mọi lĩnh vực, đảm bảo an toàn hiệu quả trong khai thác, tiếp tục thực hiện chăm sóc đời sống vật chất và tinh thần cho NLĐ.

Cụ thể bước sang tháng 8, TGĐ yêu cầu các Phòng/Trung tâm khối cơ quan phối hợp với các Chi nhánh rà soát, đánh giá lại hệ thống, chuẩn bị nguồn lực cho lịch bay mùa Đông sắp tới. Đoàn Thanh niên phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị tổ chức tốt chương trình “Ngày hội những giọt máu Hồng VIAGS 2023”, chuẩn bị chu đáo chương trình “Trung thu” cho đại gia đình VIAGS… TGĐ tin tưởng trong những tháng cuối năm Công ty sẽ tăng tốc, cán đích hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023.

 Buổi lễ chào cờ trang trọng này cũng là cơ hội để vinh danh các gương người tốt, việc tốt và các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay của VIAGS và VIAGS 3 miền.

Đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ cùng BGĐ chi nhánh NBA khen thưởng 05 tập thể chi nhánh NBA hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong 06 tháng đầu năm 2023.

03 tập thể VIAGS NBA hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong công tác phục vụ bay ngày 18/7/2023 do ảnh hưởng cơn bão số 1 và 03 cá nhân tiêu biểu của VIAGS NBA trong tháng 7/2023.

Tại đầu TSN, thừa ủy quyền của TGĐ, đ/c Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy/Phó TGĐ cùng đ/c Phạm Phú Yên - Bí thư Đảng ủy/Giám đốc VIAGS TSN đã trao tặng quà khen thưởng cấp Công ty cho 01 tập thể và 06 cá nhân tham gia Đề án A-CDM cùng 16 cá nhân tiêu biểu của VIAGS TSN trong tháng 7/2023.

Tại đầu DAD, thừa ủy quyền của TGĐ, đ/c Trịnh Anh Thắng - Bí thư Đảng ủy/Giám đốc VIAGS DAD đã trao tặng quà khen thưởng cấp Công ty cho 01 cá nhân. Cùng với đó, BGĐ VIAGS DAD đã trao tặng quà khen thưởng cấp chi nhánh cho 03 tập thể và 14 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tháng 7/2023 và 6 tháng đầu năm 2023.

Tháng mới luôn đem lại niềm tin và hy vọng mới. Dưới sự dẫn dắt của BLĐ, tập thể đội ngũ CBNV dưới mái nhà chung VIAGS cùng nỗ lực, quyết tâm tăng tốc hoàn thành tốt các chỉ tiêu SXKD năm 2023 tạo tiền đề cho các bước phát triển và mở rộng tiếp theo của Công ty trong những năm tới.

Các tin khác

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ VIAGS

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ VIAGS

Thực hiện chủ trương công tác cán bộ VIAGS 2022, căn cứ nghị quyết của HĐTV, quyết định của TGĐ VIAGS về công tác kiện toàn đội ngũ cán bộ , vào lúc 10h00 hôm nay ngày 29/4/2022, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị trực tuyến công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ VIAGS.
Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN PCCC, NÂNG CAO CẢNH GIÁC MÙA NẮNG NÓNG ĐẶC BIỆT GIAI ĐOẠN LỄ 30/4- 1/5

VIAGS DAD TỔ CHỨC ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN PCCC, NÂNG CAO CẢNH GIÁC MÙA NẮNG NÓNG ĐẶC BIỆT GIAI ĐOẠN LỄ 30/4- 1/5

Nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng về an toàn phòng cháy, chữa cháy định kỳ cho Lực lượng PCCC cơ sở và toàn thể CBNV đảm bảo công tác an ninh – an toàn, phục vụ bay an toàn tuyệt đối, ngày 23-24/4/2022, VIAGS Đà Nẵng đã phối hợp Công An PCCC thành phố Đà Nẵng tổ chức   đào tạo định kỳ và huấn luyện đào tạo cho hơn 200 CBNV về kiến thức PCCC và phương án chữa cháy, cứu nạn tại khu vực trong sân bay.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS NBA NHẬN ĐƯỢC 3 LÁ THƯ KHEN TRONG 2 NGÀY PHỤC VỤ

TT PVHK VIAGS NBA NHẬN ĐƯỢC 3 LÁ THƯ KHEN TRONG 2 NGÀY PHỤC VỤ

Ba lá thư khen trong chưa đầy 2 ngày đến từ khách hàng và đại diện của hai hãng hàng không 5 sao minh chứng cho sự thăng hoa và tỏa sáng với dịch vụ nâng tầm của Supervisor Hoàng Việt Lâm1 cùng team phục vụ - Đội PVHKQT1 – TT PVHK VIAGS NBA
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG VIAGS NĂM 2022

VIAGS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG VIAGS NĂM 2022

Ngày 25/4/2022, tại trụ sở Công ty  DVMĐ sân bay Việt Nam, Hội nghị đại biểu người lao động VIAGS năm 2022 được tổ chức thành công tốt đẹp. 

Hội nghị đã vinh dự được đón tiếp  Đ/c Nguyễn Văn Hảo – Phó trưởng ban  Nghiệp vụ Công đoàn TCT; Đ/c Phan Ngọc Linh – Đoàn trưởng đoàn Tiếp viên -  Thành viên HĐTV VIAGS. 

Về phía VIAGS có sự hiện hiện Ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng Ủy, Thành viên HĐTV, TGĐ VIAGS; Ông Bùi Đức Thanh – Phó bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS ; Ông Hoàng Xuân Hiệp – Thường vụ Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; Ông Tạ Thăng Hùng – Kế toán trưởng VIAGS ; Bà Lê Thái Thuỷ Bình – Trưởng Ban Kiểm soát VIAGS; Ông Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch công đoàn VIAGS, đặc biệt chào mừng sự hiện diện của hơn 100 đại biểu đại diện hơn 3400 người lao động khối cơ quan công ty và các đơn vị VIAGS Nội Bài/Đà Nẵng/Tân Sơn Nhất.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

Sáng ngày 21/04/2022 tại Hội trường lầu 6 – Nhà Điều hành, VIAGS TSN đã long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022. 

Hội nghị vinh dự được đón tiếp Đại biểu khách mời từ khối cơ quan Công ty đến tham dự. Hội nghị đã bầu đoàn chủ tịch gồm 3 thành viên duy trì Đại hội là: Ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS TSN; Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc VTSN, Chủ tịch Công Đoàn Cơ Sở; Bà Nguyễn Huỳnh Nhi, Trưởng Ban nữ công VIAGS TSN. Tham dự hội nghị còn có sự tham gia của 97 đại biểu chính thức được bầu từ Hội nghị NLĐ cấp Trung tâm.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.