LỄ CHÀO CỜ THÁNG 7/2023 – QUYẾT TÂM PHỤC VỤ TỐT CAO ĐIỂM HÈ 2023

Trải qua 6 tháng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của tập thể CBNV VIAGS, sáng hôm nay 3/7/2023, tại 3 miền Bắc Trung Nam, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 7/2023. 

Tại khu vực TSN, buổi lễ được diễn ra dưới sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN/Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty cùng sự tham dự của đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P.TGĐ, BGĐ chi nhánh TSN và tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan, chi nhánh TSN. 

Tại khu vực NBA và DAD có sự tham dự của BGĐ và CBNV chi nhánh và KCQ.

Dưới ngọn cờ thiêng liêng của Tổ quốc, tập thể CBNV VIAGS đã cùng đội lĩnh xướng phòng CNTT VIAGS hát vang bài Quốc ca hùng tráng.

Tại buổi Lễ, thay mặt Đảng ủy, BGĐ VIAGS, đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty nhiệt liệt biểu dương và gửi lời cảm ơn tới những nỗ lực, cố gắng của CBNV VIAGS 3 miền trong hành trình nửa năm qua, đặc biệt là việc luôn đảm bảo phục vụ an ninh an toàn và chất lượng các chuyến bay chuyên cơ, chuyên khoang và các chuyến bay trong các dịp cao điểm lễ khi sản lượng bay tăng cao.

TGĐ cũng chia sẻ niềm tự hào khi VIAGS đã hoàn thành xuất sắc hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm 2023, theo đó VIAGS đã đảm bảo các chỉ tiêu tài chính dù thị trường hàng không vẫn có nhiều yếu tố không thuận lợi ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động SXKD của VIAGS. TGĐ đề nghị tập thể, người lao động VIAGS 3 miền tiếp tục giữ vững khí thế, quyết tâm, đảm bảo phục vụ tốt Cao điểm Hè 2023 làm tiền đề cho mục tiêu hoàn thành SXKD 6 tháng cuối năm và cả năm 2023.

Cũng trong buổi lễ, BGĐ Công ty và các chi nhánh đã tiến hành vinh danh và trao thưởng cho 8 cá nhân “Gương người tốt việc tốt” tháng 5/2023 cấp Công ty bao gồm :

  • Bà Nguyễn Lý Mỹ Phương - Nhân viên Đội Kiểm soát tải Tân Sơn Nhất, Trung tâm Kiểm soát tải VIAGS 
  • Ông Nguyễn Hà Thanh Long- Chuyên viên Tổ Quản lý chất lượng thuộc VIAGS TSN 
  • Bà Nguyễn Thị Tố Loan - Nhóm trưởng Phòng Tài chính Kế toán 
  • Bà Trần Võ Thị Hoa - Chuyên viên Phòng Tài chính Kế toán 
  • Bà Nguyễn Bá Thùy Mi - Đội trưởng Đội vé sân bay VIAGS TSN 
  • Bà Đỗ Thị Song Minh - Đội phó Đội vé sân bay thuộc VIAGS TSN
  • Ông Nguyễn Chước Lịch – Kíp trưởng Đội DVTT, TTPVSĐ VIAGS NBA 
  • Ông Phan Thanh Quang - TT.PVSĐ VIAGS DAD 

Và 7 tập thể, 32 cá nhân đoạt thành tích xuất sắc trong hoạt động phục vụ bay tháng 6/2023 cấp chi nhánh.

Tại đầu TSN, đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty và đ/c Phạm Phú Yên - Bí thư Đảng ủy/Giám đốc VIAGS TSN đã trao tặng quà khen thưởng cấp Công ty cho 06 cá nhân “Gương người tốt việc tốt của VIAGS” có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, 01 tập thể và 23 cá nhân có “Gương người tốt việc tốt VIAGS TSN", xuất sắc trong công tác phục vụ bay” tháng 6/2023.

Tại đầu DAD, được sự ủy quyền của TGĐ VIAGS, đ/c Trịnh Anh Thắng - Bí thư Đảng ủy/Giám đốc VIAGS DAD đã trao tặng quà khen thưởng cấp Công ty cho 01 cá nhân "Gương người tốt việc tốt VIAGS" tháng 6/2023. Đồng thời BGĐ VIAGS DAD trao tặng quà khen thưởng cấp Chi nhánh cho 3 tập thể và 2 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay tháng 06/2023.

Tại đầu NBA, được sự ủy quyền của TGĐ VIAGS, đ/c Đỗ Đức Sơn - Bí thư Đảng ủy/Giám đốc VIAGS NBA đã trao tặng quà khen thưởng cấp Công ty cho 01 cá nhân "Gương người tốt việc tốt VIAGS" tháng 6/2023. Đồng thời BGĐ VIAGS NBA trao tặng quà khen thưởng cấp Chi nhánh cho 3 tập thể và 7 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay tháng 06/2023.

Tháng bảy, tháng đỉnh điểm của mùa hè rực nắng với tần suất bay tăng cao nhất trong lịch bay mùa hè. Cùng với những chương trình hỗ trợ vật chất và tinh thần của các cấp chính quyền và đoàn thể, tập thể VIAGS cùng nỗ lực, quyết tâm, vượt qua thử thách đảm bảo phục vụ tốt các chuyến bay an ninh an toàn và chất lượng.

Các tin khác

VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NTVT – TỎA SÁNG NÉT ĐẸP DỊCH VỤ UY TÍN, TẬN TÂM

VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NTVT – TỎA SÁNG NÉT ĐẸP DỊCH VỤ UY TÍN, TẬN TÂM

Ngày 25/10/2023, trong quá trình phục vụ VN56/ LHR-HAN, chị Nguyễn Thị Thu Hằng – NV Đội DVTT – TTPVSĐ VIAGS NBA đã tìm thấy 01 ví màu đen bị bỏ quên tại vị trí 6A.
Ngay khi nhận được thông báo của chị Hằng, CB trực đã niêm phong TSBQ, bàn giao lại cho bộ phận chuyên môn, và kịp thời trao trả lại cho hành khách.

Qua kiểm đếm, bên trong ví có nhiều GTTT quan trọng và số tiền mặt có giá trị quy đổi tương đương 24.339.000 đ.
Hành khách đã rất bất ngờ và xúc động khi nhận lại TSBQ tại quầy; đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới chị Hằng và bày tỏ những ấn tượng tốt đẹp về sự uy tín, tận tâm trong dịch vụ của VIAGS NBA.
Xem thêm
TT PVSĐ-VIAGS NBA LIÊN TỤC TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG BUÔN LẬU VÀ GIAN LẬN THƯƠNG MẠI QUA ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

TT PVSĐ-VIAGS NBA LIÊN TỤC TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG BUÔN LẬU VÀ GIAN LẬN THƯƠNG MẠI QUA ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

Tiếp tục duy trì và tăng cường, đẩy mạnh công tác  thực hiện "Kế hoạch phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không năm 2023" do Cục HKVN ban hành.
Dưới sự chỉ đạo của BGĐ Chi nhánh, các đơn vị đã tổ chức rà soát quy trình quy định thực hiện nhiệm vụ; đồng thời tăng cường công tác kiểm soát an ninh nội bộ đối với CBNV và công tác truyền thông kiến thức pháp luật tại đơn vị.

Tại TT PVSĐ, song song với các quy định chặt chẽ hiện hành, CB quản lý các cấp tiếp tục tăng cường kiểm tra kiểm soát các công đoạn trọng yếu có nguy cơ vi phạm trong từng mảng công việc như: vệ sinh tàu bay, cung ứng VTVP và xử lý rác thải, PVSĐ (hàng hóa, hành lý)...
Cụ thể: 
Xem thêm
HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN CỦA ĐẢNG BỘ VIAGS NĂM 2023 HUN ĐÚC NIỀM TIN VÀ QUYẾT TÂM CHO MỖI CÁN BỘ ĐẢNG VIÊN

HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN CỦA ĐẢNG BỘ VIAGS NĂM 2023 HUN ĐÚC NIỀM TIN VÀ QUYẾT TÂM CHO MỖI CÁN BỘ ĐẢNG VIÊN

Vượt 165km từ Đà nẵng, 615km từ Hà Nội bằng đường bộ, và hơn 1 giờ bay từ Thành phố Hồ Chí Minh, 136 thành viên Đoàn Về nguồn Đảng bộ Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam đã đến với mảnh đất thiêng Quảng Trị, đất lửa anh hùng - nơi hội tụ tình cảm của chiến sỹ, đồng bào cả nước. 
Xem thêm
THÔNG BÁO CÔNG TÁC CÁN BỘ CÔNG TY TNHH MTV DVMĐ SÂN BAY VIỆT NAM

THÔNG BÁO CÔNG TÁC CÁN BỘ CÔNG TY TNHH MTV DVMĐ SÂN BAY VIỆT NAM

Ngày 20/10/2023 vừa qua, tại trụ sở Công ty, Đảng bộ Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định của Ban thường vụ Đảng ủy TCTHKVN “Chỉ định Phó Bí thư Đảng ủy Công ty TNHH MTV dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam, nhiệm kỳ 2020 - 2025”, dưới sự chủ trì của Đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy – TGĐ và sự tham dự của toàn thể các đồng chí ủy viên Ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ VIAGS.
Xem thêm
VIAGS DAD: PHÁI ĐẸP MIỀN TRUNG RẠNG RỠ ĐÓN YÊU THƯƠNG

VIAGS DAD: PHÁI ĐẸP MIỀN TRUNG RẠNG RỠ ĐÓN YÊU THƯƠNG

Dẫu cho những cơn mưa nặng hạt liên tục trút xuống Miền Trung trong nhiều ngày qua làm vẫn không cản bước các Chị Em đến với Chương trình chào mừng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 trong hai ngày 18-19/10/2023 nhằm tôn vinh, bày tỏ sự quan tâm của Lãnh đạo và Công đoàn Công ty, Chi nhánh đối với chị em nữ CBNV VIAGS khu vực Đà Nẵng.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.