LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6/2024 - CBNV VIAGS SẴN SÀNG BƯỚC VÀO CAO ĐIỂM HÈ

Sáng ngày 3/6/2024, hòa chung khí thế hứng khởi sẵn sàng bước vào Cao điểm Hè 2024, dưới lá cờ Tổ Quốc, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 6 tại 3 miền với sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng uỷ, PTGĐ; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng ủy viên - PTGĐ VIAGS cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.

Dàn hợp xướng Phòng CNTT hát vang bài "Quốc ca" trong Lễ chào cờ tháng 6/2024.

Đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS đã phát biểu đánh giá tình hình SXKD Công ty trong tháng 5 và 5 tháng đầu năm 2024, đồng thời nhấn mạnh các chương trình trọng tâm trong tháng 6 và các tháng tiếp theo.

Lễ chào cờ cũng là dịp để trao thưởng, vinh danh những cá nhân, tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay tháng vừa qua và trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 02 đ/c đảng viên cụ thể: 

Tại khu vực NBA, đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và đ/c Đỗ Đức Sơn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CN NBA đã trân trọng chúc mừng và trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đ/c Nguyễn Bá Đức - Đảng Bộ Bộ Phận TT PVHK, Đ/c Nguyễn Thế Khoa - Chi Bộ Khối Văn Phòng.

TGĐ Nguyễn Xuân Phúc cùng GĐ CN Đỗ Đức Sơn trao thưởng và tặng hoa chúc mừng cho 03 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ gồm TT PVHK, TTĐH và P.KHHC

TGĐ Nguyễn Xuân Phúc cùng GĐ CN Đỗ Đức Sơn và PGĐ CN Nguyễn Mạnh Hùng trao thưởng cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác chuyển đổi Hệ thống Amadeus tại Nội Bài.

TGĐ Nguyễn Xuân Phúc cùng Chủ tịch CĐCS/PGĐ CN Phạm Ngọc Hương trao thưởng và tặng hoa chúc mừng cho chị Lê Thị Ngân - cá nhân gương "Người tốt - Việc tốt" nhặt được và trả lại TSBQ số tiền 235.700.000 VNĐ cho hành khách trên chuyến bay VN311 ngày 30/5/2024

TGĐ Nguyễn Xuân Phúc trao Giấy khen cấp Công ty và tặng hoa chúc mừng cho ông Nguyễn Quang Anh – nhân viên TTPVHK VIAGS NBA.

GĐ CN Đỗ Đức Sơn và PGĐ CN Phạm Ngọc Hương tặng hoa và phần thưởng cho 03 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của chi nhánh NBA tháng 5/2025.

Tại khu vực TSN, thừa ủy quyền của TGĐ Nguyễn Xuân Phúc, PTGĐ Đỗ Thị Ngọc Vân đã trao tặng Giấy khen cấp công ty và hoa chúc mừng cho chị Nguyễn Thị Phương Thảo - Đội phó Đội KST TSN và anh Trần Hữu Sang - Chuyên viên Đội PVHKQT TSN.

Cũng tại buổi lễ, PTGĐ Ngô Thanh Tuấn cùng GĐ CN Phạm Phú Yên và PGĐ CN Nguyễn Vĩnh Hưng trao Giấy khen và hoa chúc mừng cho 14 cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay và Gương người tốt việc tốt của VIAGS TSN.

Tại khu vực DAD, thừa uỷ quyền của TGĐ Nguyễn Xuân Phúc, GĐ CN Trịnh Anh Thắng, PGĐ CN Hoàng Ngọc Hạnh, PGĐ CN Lê Tấn Phong đã trao tặng Giấy khen và hoa chúc mừng cho 10 tập thể và 6 cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ tháng 5/2024 của chi nhánh.

Với động lực từ những thành công đã đạt được và tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao của toàn thể CBNV VIAGS chúng ta sẵn sàng bước vào cao điểm Hè, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD và các mục tiêu đề ra trong 6 tháng đầu năm 2024.

Các tin khác

VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CỦA HÃNG CEBU PACIFIC AIR GIẢI CỨU CÔNG DÂN PHILIPPINES BỊ MẮC KẸT TẠI VIỆT NAM NGÀY 15/8/21

VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CỦA HÃNG CEBU PACIFIC AIR GIẢI CỨU CÔNG DÂN PHILIPPINES BỊ MẮC KẸT TẠI VIỆT NAM NGÀY 15/8/21

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại Việt Nam, Philippines  đã tổ chức các chuyến bay để giải cứu công dân bị kẹt tại Việt Nam trở về nước.  

Xem thêm
VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY VN5515 NGÀY 14/8/2021 VẬN CHUYỂN 10 MÂM HÀNG PMC CHẤT CÁC LÔ VẮC XIN SINOPHARM TỪ BẮC KINH ĐẾN TPHCM

VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY VN5515 NGÀY 14/8/2021 VẬN CHUYỂN 10 MÂM HÀNG PMC CHẤT CÁC LÔ VẮC XIN SINOPHARM TỪ BẮC KINH ĐẾN TPHCM

Sáng ngày 14/8/2021, chuyến bay hàng hoá VN5515 chở 11 mâm hàng PMC trong đó có 10 mâm hàng chất các lô vắc xin Sinopharm từ Bắc Kinh đến TPHCM đã được các đơn vị khẩn trương dỡ xuống và kéo vào bàn giao ngay cho kho hàng TCS để đảm bảo nhiệt độ bảo quản và an toàn cho lô vắc xin.

BBIBP-CorV, còn được gọi là vắc xin Covid-19 Sinopharm hoặc vắc xin BIBP, là một trong hai loại vắc-xin Covid-19 dùng virus bất hoạt được công ty Sinopharm của Viện sản phẩm sinh học Bắc Kinh phát triển. Sinopharm đã sản xuất hơn 450 triệu liều vắc xin, trong đó 100 triệu liều được cung cấp thông qua hình thức viện trợ Chính phủ và bán thương mại cho các doanh nghiệp. Vắc xin Sinopharm đã cung cấp tới hơn 70 quốc gia.

Xem thêm
CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ PHỐI HỢP ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS TSN TRAO TẶNG NHỮNG PHẦN QUÀ YÊU THƯƠNG ĐẾN CBNV CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRONG MÙA DỊCH COVID-19

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ PHỐI HỢP ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS TSN TRAO TẶNG NHỮNG PHẦN QUÀ YÊU THƯƠNG ĐẾN CBNV CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRONG MÙA DỊCH COVID-19

Tinh thần “Tương thân tương ái” luôn là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, những ngày qua, Covid-19 đã khiến cho rất nhiều CBNV VTSN gặp khó khăn khi công việc phải tạm gián đoạn vì sản lượng các chuyến bay giảm sâu, không có thu nhập. Trong khi đó nhiều cán bộ nhân viên phải ở nhà thuê, khu vực sinh sống bị phong toả, cách ly, nguồn cung thực phẩm gặp hạn chế … Thấu hiểu những khó khăn đó, Đảng uỷ/ Ban Giám đốc VIAGS TSN đã chỉ đạo 2 tổ chức Đoàn thể (Công đoàn và Đoàn TN) lên chương trình hành động chăm lo cho NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Sau một ngày chuẩn bị rất khẩn trương, liên hệ các đầu mối cung cấp thực phẩm trong thành phố, kết hợp giải cứu nông sản miền Tây, ngay trong chiều ngày 08/08/2021, CĐCS đã phối hợp với Đoàn TN phân công các đoàn viên đến hơn 100 nhà NLĐ, trao từng phần quà yêu thương (gồm những thực phẩm thiết yếu như gạo, mì tôm, nước mắm, dầu ăn, trứng, thịt hộp, rau củ …) như một sự chia sẻ, động viên về vật chất và tinh thần với anh chị em người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Dự kiến trong ngày 10/8/2021, các đoàn viên Công đoàn và Đoàn TN sẽ tiếp tục đến tận nhà trao những phần quà yêu thương cho 130 NLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà dù không lớn nhưng thiết thực và thể hiện tình cảm, sự quan tâm mà Ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể và tập thể CBNV VTSN dành cho NLĐ đang đồng hành cũng VIAGS TSN trong những ngày tháng khó khăn này.

Xem thêm
TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI VÀ TRUNG TÂM SỬA CHỮA - BẢO DƯỠNG TRANG THIẾT BỊ GỬI TẶNG CĐCS VTSN 09 THÙNG THỰC PHẨM

TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI VÀ TRUNG TÂM SỬA CHỮA - BẢO DƯỠNG TRANG THIẾT BỊ GỬI TẶNG CĐCS VTSN 09 THÙNG THỰC PHẨM

Sáng ngày 07/8/2021, TT KST và TT BDSC TTB VIAGS đã gửi tặng 09 thùng thực phẩm hỗ trợ CĐCS VIAGS TSN.

Xem thêm
VIAGS CHỦ ĐỘNG TRIỂN KHAI THỰC HIỆN BỐ TRÍ KHU LƯU TRÚ CHO CBNV TẠI TẦNG 6 NHÀ ĐIỀU HÀNH VÀ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO

VIAGS CHỦ ĐỘNG TRIỂN KHAI THỰC HIỆN BỐ TRÍ KHU LƯU TRÚ CHO CBNV TẠI TẦNG 6 NHÀ ĐIỀU HÀNH VÀ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO

Trước những chỉ thị mới nhất của UBND TPHCM về việc giãn cách xã hội và siết chặt giao thông đi lại, cấm người dân ra đường từ 18h00 - 06h00 + nhằm giảm thiểu tối đa nguy cơ lan truyền dịch bệnh Covid-19, BLĐ VIAGS TSN đã báo cáo TGĐ VIAGS phê duyệt phương án bố trí khu lưu trú tập trung tại đơn vị ngay từ những ngày TPHCM bắt đầu giờ giới nghiêm
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.