LỄ CHÀO CỜ THÁNG 10/2023 - VIAGS QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ SXKD QUÝ 4/2023

 

Sáng ngày 2/10, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ - TGĐ; đ/c Lưu Hoàng Minh – UVTV, PTGĐ cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN. 

Đội lĩnh xướng phòng ATCL&AN cùng toàn thể CBNV VIAGS hát vang bài "Quốc ca" hùng tráng khích lệ tinh thần lao động hăng say đầu tháng mới.

Phát biểu tại buổi Lễ chào cờ, thay mặt Đảng ủy, BGĐ VIAGS, đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN/ Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty đã thông báo kết quả hoạt động SXKD 9 tháng đầu năm của Công ty và những nhiệm vụ trọng tâm trong quý 4 - quý cuối cùng trong năm 2023. Theo đó tính đến hết quý 3, mặc dù trong bối cảnh hết sức khó khăn, ngành hàng không không tăng trưởng như kỳ vọng, nhưng bằng sự nỗ lực mạnh mẽ của BGĐ và tập thể CBNV, VIAGS đã hoàn thành các chỉ tiêu SXKD, đảm bảo an ninh an toàn và chất lượng các chuyến bay, đồng thời nỗ lực chăm sóc cho NLĐ tốt nhất. 

Những ngày cuối tháng 9 vừa qua, VIAGS đã thực hiện trên khắp 3 miền chương trình Trung thu – Tết đoàn viên 2023 tặng hơn 3800 hộp bánh Trung thu VIAGS đến toàn thể NLĐ, và tổ chức 03 đêm hội “Vầng trăng yêu thương 2023” tại 3 khu vực TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng đón hơn 1700 các cháu thiếu nhi và các bậc phụ huynh là NLĐ VIAGS đến vui chơi.

Bước sang tháng 10 - Thị trường hàng không vẫn nằm trong giai đoạn thấp điểm, các chi nhánh phối hợp với các phòng chuyên môn tiếp tục rà soát, chuẩn bị nguồn lực cho Lịch bay mùa đông 2023-2024 và cao điểm Tết Dương lịch 2024. Khẩn trương triển khai công tác lập kế hoạch SXKD 2024 với dự báo sản lượng phù hợp với tình hình tăng trưởng kinh tế trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, Ban nữ công tổ chức chu đáo chương trình kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 cho gần 1400 nữ CBNV VIAGS.

Trong buổi lễ chào cờ trang trọng tại 3 miền, nhiều cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay tháng vừa qua đã được vinh danh trao thưởng, cụ thể : Khen thưởng cấp Công ty gồm: 04 “Gương người tốt, việc tốt của VIAGS” 

  1. Bà Nguyễn Lý Mỹ Phương - Nhân viên - Đội Kiểm soát tải TSN thuộc Trung tâm KST
  2. Ông Nguyễn Anh Triết - Nhân viên - Đội Dịch vụ trên tàu - VIAGS TSN
  3. Ông Nguyễn Công Đức - NV Đội ĐP&GS Sân đỗ - TTĐH VIAGS NBA 
  4. Bà Trần Thị Yến Vy - TT.PVHK VIAGS DAD

Đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ; trao tặng quà khen thưởng cho tập thể, cá nhân xuất sắc tại khu vực TSN.

Đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, PTĐ cùng BGĐ chi nhánh TSN trao tặng quà khen thưởng cho tập thể, cá nhân xuất sắc tại khu vực TSN.

Khen thưởng đối với VIAGS Tân Sơn Nhất: gồm 03 tập thể và 46 cá nhân 

Đạt thành tích xuất sắc trong đợt thi đua “Lập thành tích chào mừng các ngày Lễ lớn của đất nước và vượt cao điểm Hè 2023” 

Có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay và “Gương người tốt, việc tốt của VIAGS Tân Sơn Nhất” 

Tại khu vực NBA, thừa ủy quyền của TGĐ, đ/c Đỗ Đức Sơn - Bí thư Đảng ủy/Giám đốc VIAGS NBA trao tặng quà khen thưởng cho 1 cá nhân xuất sắc cấp Công ty, 3 cá nhân xuất sắc cấp chi nhánh NBA.

Tại khu vực DAD, thừa ủy quyền của TGĐ, đ/c Trịnh Anh Thắng - Bí thư Đảng ủy/Giám đốc VIAGS DAD đã trao tặng quà khen thưởng cho 1 cá nhân xuất sắc cấp Công ty, 7 tập thể và 3 cá nhân xuất sắc cấp chi nhánh DAD.

Tiếp nối chặng đường phấn đấu, tập thể CBNV dưới dự dẫn dắt của TGĐ và BGĐ Công ty quyết tâm nỗ lực, đưa con tàu VIAGS tăng tốc về đích, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong 2023.

Các tin khác

TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ HUY ĐỘNG TỐI ĐA NGUỒN LỰC ĐẢM BẢO ATCL PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY TRONG GIAI ĐOẠN KHÔI PHỤC

TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ HUY ĐỘNG TỐI ĐA NGUỒN LỰC ĐẢM BẢO ATCL PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY TRONG GIAI ĐOẠN KHÔI PHỤC

Cán bộ nhân viên Khối sân đỗ luôn là một trong những nhân tố quan trọng đảm bảo ATCL các chuyến bay. Trong thời gian qua, dưới ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, nhiều hãng hàng không đã phải chuyển đổi mô hình kinh doanh từ chở khách thành các chuyến bay chở hàng, tận dụng chở hàng trên khoang khách… Với tinh thần trách nhiệm cao và sự tận tâm của đội ngũ CBNV, trong điều kiện nguồn nhân lực còn hạn chế, Trung tâm Phục vụ Sân đỗ VIAGS Tân Sơn Nhất đã huy động tối đa và sử dụng linh hoạt nguồn lực, góp phần đảm bảo an toàn và chất lượng tốt nhất cho các chuyến bay. 

Trong giai đoạn các hãng hàng không bắt đầu khôi phục dần hoạt động khai thác, yêu cầu về PCD vẫn luôn được đảm bảo thực hiện. Nhân sự phục vụ các chuyến bay đều được tiêm đủ 02 mũi vắc xin và được định kì xét nghiệm Covid-19 theo quy định của Nhà chức trách và Công ty.

Hiện tại với sản lượng trung bình 132 lượt chuyến bay/ngày, trong đó có khoảng 20 lượt chuyến bay cabin cargo/ngày trong tổng số 80 chuyến bay hàng hóa đi đến/ngày. CBNV Trung tâm PVSĐ vẫn ngày đêm miệt mài hoàn thành tốt công việc, được các hãng hàng không khách hàng đánh giá cao và gửi thư khen. Nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng, Trung tâm PVSĐ luôn chuẩn bị tốt, huy động tối đa, hiệu quả nguồn lực từ các đơn vị để phục vụ tốt nhất các chuyến bay, đặc biệt là các chuyến bay chở hàng trên khoang khách, đặc biệt trong đó có việc bố trí CBNV nữ để thực hiện các công đoạn phục vụ trên chuyến bay.

Một số hình ảnh về công tác phục vụ của CBNV TT PVSĐ:

Xem thêm
HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

Ngày 5/11/2021, VIAGS đã lần thứ 3 liên tiếp - hoàn thành chương trình đánh giá chứng nhận ISAGO của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (gọi tắt là IATA).
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ HAI, QUỐC HỘI KHOÁ XV

VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ HAI, QUỐC HỘI KHOÁ XV

Ngày 6-7/11/2021, VIAGS DAD vinh dự phục vụ chuyến bay chở các Đại biểu khu vực miền trung Tây nguyên tham dự Kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XV.
Xem thêm
VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2021

VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2021

Sáng nay (1/11/2021), Phòng An toàn Chất lương & An ninh (ATCL&AN) VIAGS đã tổ chức họp khai mạc chương trình tái đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2021. Cuộc họp diễn ra dưới hình thức họp trực tuyến tại trụ sở VIAGS & các Chi nhánh.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

Sau khoảng thời gian hơn 2 tháng đường bay nội địa tạm đóng băng do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về việc "giao thông thống nhất trên toàn quốc, không cát cứ, không chia cắt", việc thí điểm khôi phục các đường bay nội địa từ ngày 10/10 đã được Bộ Giao thông vận tải, các địa phương, các hãng hàng không thực hiện đồng loạt. Đặc biệt, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam-Vietnam Airlines cho biết, trong ngày đầu mở bán vé các chuyến bay nội địa, các chuyến bay của hãng đều đã kín chỗ.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.