LAN TỎA NGHĨA CỬ CAO ĐẸP CỦA CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRONG NGÀY HỘI HIẾN MÁU GIỌT HỒNG VIETNAM AIRLINES 2019

Sáng ngày 14/08/2019, tại Lầu 6 - Nhà Điều hành VIAGS, tập thể cán bộ nhân viên - Đoàn viên Thanh niên VIAGS Tân Sơn Nhất đã cùng Hội đồng Khu vực Tân Sơn Nhất nhiệt tình hăng hái tham gia và dành trọn 1 buổi sáng ý nghĩa gói trọn cho mục đích lớn lao trong ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng VIETNAM AIRLINES”.

Đây là cơ hội để cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất thể hiện trách nhiệm của mình với cộng đồng và xã hội.

Cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất thực hiện các bước khám sức khỏe và đăng ký tham gia hiến máu.

Hiểu được tầm quan trọng của máu đối với con người và những lợi ích của người hiến máu, VIAGS Tân Sơn Nhất đã kêu gọi, động viên mỗi Công đoàn viên, Người lao động cùng đồng cảm, chia sẻ đối với người bị bệnh hiểm nghèo, những người đang cần máu để duy trì sự sống.

Những hình ảnh những nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc khi dành tặng "nghĩa cử cao đẹp" cho xã hội do Đoàn Thanh niên VIAGS Tân Sơn Nhất ghi nhận qua lăng kính:

Trong số gần 100 cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đăng ký hiến máu, trong đó có rất nhiều cán bộ nhân viên đã từng hiến máu trên 5 lần. Đó không những là con số biết nói mà còn là tấm lòng của tất cả cană bỏ̀ nhản viẻn dành cho những bệnh nhân kém may mắn đang cần sự giúp đỡ, minh chứng cho tinh thần nhân đạo và nhân văn cao cả của tập thể cán bộ nhân viên và Người lao động VIAGS Tân Sơn Nhất.

Nổi bật có Anh Dương Văn Hoan - Đội phó Đội Dịch vụ Sân đỗ 2 với 24 lần hiến máu tính đến 2019

Kết quả ngày hội hiến máu nhân đạo ngày hôm nay đã có 271 lượt người/327 đơn vị máu của toàn thể Cán bộ Nhân viên thuộc Hội đồng khu vực Tân Sơn Nhất mà trong đó có sự đóng góp không nhỏ của Tập thể cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất.

Ngày hội hiến máu tình nguyện "GIỌT HỒNG VIETNAM AIRLINES 2019" đã nêu cao nghĩa cử cao đẹp - góp phần tăng thêm lượng máu đào vào ngân hàng máu cứu người bệnh. Qua đó, việc hiến máu cứu người thể hiện ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đồng thời phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc, thương người như thể thương thân, hiến máu cứu người ngay trong trái tim mỗi chúng ta, thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng.


Các tin khác

LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN THUỘC ĐẢNG BỘ CÔNG TY DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM – CHI NHÁNH TÂN SƠN NHẤT

LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN THUỘC ĐẢNG BỘ CÔNG TY DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM – CHI NHÁNH TÂN SƠN NHẤT

Ngày 25/10/2016 vừa qua, Đảng ủy VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức buổi lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Xuân Ủy
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT THAM DỰ GIẢI THỂ THAO CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI THI ĐUA QUYẾT THẮNG CỤC 12

VIAGS TÂN SƠN NHẤT THAM DỰ GIẢI THỂ THAO CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI THI ĐUA QUYẾT THẮNG CỤC 12

Nhận lời mời từ Cục 12 thuộc Tổng Cục II nhằm chào mừng Đại hội thi đua quyết thắng Cục 12 giai đoạn (2012- 2017) và 72 năm Ngày truyền thống Tình báo Quốc Phòng Việt Nam, đội tuyển thể thao VIAGS Tân Sơn Nhất đã vinh dự tham gia Giải thi đấu giao hữu thể dục thể thao từ ngày 16/10 đến 25/10/2017 tại sân thi đấu Cục 12, số18D đường Cộng Hòa,quận Tân Bình, Tp.HCM do Cục 12 tổ chức. 

Xem thêm
VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức thành công giải Bóng đá nữ năm 2017

VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức thành công giải Bóng đá nữ năm 2017

Nhằm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, từ ngày 7/10 đến 15/10/2017, tại sân bóng đá trong nhà K34, Bạch Đằng phường 2, quận Tân Bình, VIAGS Tân Sơn Nhất sôi nổi tổ chức giải bóng đá Nữ VIAGS Tân Sơn Nhất năm 2017 với sự góp mặt của 6 đội bóng
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.