KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Ngày 11/1 vừa qua,  30 cán bộ VIAGS là lãnh đạo, quản lý cấp phòng khối cơ quan, cấp đội chi nhánh trở lên đã tham dự lớp mở đầu Khoá đào tạo Văn hoá dịch vụ nâng tầm  - Uplifting services dành cho cán bộ do trực tiếp Ông Lê Cao Thế - TGĐ giảng dạy theo hình thức trực tuyến TEAMS.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT hiện đang chuyển sang giai đoạn 2 – giai đoạn  các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ.  Một trong những yếu tố quan trọng của cấu trúc dịch vụ nâng tầm là sự dẫn  dắt, truyền cảm hứng, khơi gợi mong muốn nâng tầm dịch vụ của toàn thể CBNV. Chính vì vậy,  Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong VNA group đã trực tiếp giảng dạy và trợ giảng là các giáo viên nội bộ đã được đối tác đào tạo trong giai đoạn 1.

Trong gần 3 tiếng giảng dạy, TGĐ – người đứng đầu VIAGS đã truyền đạt những nội dung chính của VHDVNT nhằm lan toả và truyền cảm hứng cho đội ngũ cán bộ cốt cán để từ đó tinh thần nâng tầm dịch vụ được tiếp tục lan toả đến toàn thể CBNV của Viags.  Các nội dung đã được TGD truyền đạt trong khoá học gồm: 
✈Định nghĩa về dịch vụ
✈Các đối tượng khách hàng và Nhu cầu khách hàng
✈6 cấp độ dịch vụ 
✈Các yếu tố then chốt của Chất lượng dịch vụ
✈Văn hoá dịch vụ nâng tầm
✈5 nhân tố quan  trọng của cấu trúc DVNT
✈12 khối hợp nhất trong VHDV nâng tầm

Các câu hỏi và ví dụ minh họa trong thực tiễn hoạt động cung cấp dịch vụ của VIAGS cũng được đưa ra thảo luận sôi nổi.

Thực tế trong hơn 5 năm hợp nhất và phát triển, khách hàng là hãng hàng không trong nước và quốc tế 4 – 5 sao của VIAGS luôn chiếm tỷ trọng lớn, điều đó cho thấy rằng hệ thống VIAGS đã và đang  luôn tích cực chủ động nâng tầm dịch vụ để đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để VIAGS hòa nhập, triển khai nhanh hơn vào tiến trình “Nâng tầm dịch vụ” của Vietnamairlines và hành động để  VNA đạt được dịch vụ 5 sao theo đánh giá của Skytrax.

Theo kế hoạch chương trình đào tạo lan tỏa “ Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services” của VIAGS sẽ hoàn thành trong quý 1/2022  với 3.012 học viên cụ thể tháng 1 sẽ tổ chức đào tạo 20 lớp/728 học viên (trong đó có 155 học viên là cán bộ quản lý chia làm 6 lớp); tháng 2 tổ chức 22 lớp với 980 học viên; tháng 3 tổ chức 23 lớp với 1.304 học viên

Dự kiến kết thúc chương trình đào tạo nội bộ - giai đoạn 2, toàn thể đội ngũ CBNV người lao động VIAGS sẽ cùng hiểu chung một ngôn ngữ về định nghĩa dịch vụ, dịch vụ xuất sắc, các cấp độ dịch vụ…..là cơ sở vững chắc cho chương trình phát triển ý tưởng sáng tạo và triển khai hành động nâng tầm dịch vụ tại VNA group nói chung và VIAGS nói riêng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

VIAGS TỎA SÁNG TẠI CUỘC THI 'TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES LẦN THỨ 2'

VIAGS TỎA SÁNG TẠI CUỘC THI 'TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES LẦN THỨ 2'

Chiều ngày 24/4/2023, “cơn bão” tài năng của Vietnam Airlines đổ bộ tại Trung tâm Văn hoá Hàng không - 196 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội. Trong khoảng 5 giờ đồng hồ, sân khấu âm nhạc của Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Vietnam Airlines" lần 2 chưa lúc nào hết nóng bởi những tiết mục văn nghệ đầy cảm hứng và sôi động.18 đơn vị với 33 tiết mục trình diễn đặc sắc, mỗi đội sở hữu một tài năng, cá tính âm nhạc riêng, tất cả đã làm nên bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc.  

 

Đến ủng hộ và động viên tinh thần cho các thí sinh, về phía VIAGS có sự hiện diện của Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy/P.TGĐ, Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch CĐ, Ông Lê Quang Đức - Phó Chủ tịch CĐ, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc/Chủ tịch CĐCS VIAGS TSN cùng các cổ động viên là các CBNV VIAGS đang làm việc tại khu vực miền Bắc.

Xem thêm
TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI GIAO LƯU THỂ THAO CHÀO MỪNG KỶ NIẾM 30 NĂM THÀNH LẬP HÃNG HÀNG KHÔNG QUỐC GIA VIỆT NAM

TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI GIAO LƯU THỂ THAO CHÀO MỪNG KỶ NIẾM 30 NĂM THÀNH LẬP HÃNG HÀNG KHÔNG QUỐC GIA VIỆT NAM

Chiều ngày 20/04/2023, tại. Hà Nội, trong không khí hân hoan chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (VNA) cũng như tăng cường sự gắn kết với các đơn vị làm việc tại sân bay Quốc tế Nội Bài, Trung tâm Kiểm soát tải VIAGS đã phối hợp với  Chi nhánh Việt Nam (khu vực miền Bắc) tổ chức trận bóng đá giao hữu. 
Xem thêm
05 CĐBP THUỘC CĐCS VIAGS NBA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CĐBP LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2023-2028.

05 CĐBP THUỘC CĐCS VIAGS NBA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CĐBP LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2023-2028.

Hướng tới Đại hội đại biểu Công đoàn Cơ sở VIAGS NBA lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028, 
trong các ngày từ 7/4/2023 đến ngày 18/4/2023, 05 CĐBP thuộc CĐCS VIAGS NBA gồm: CĐBP KCQ, CĐBP Dịch vụ sân đỗ, CĐBP TT Phục vụ Hành khách, CĐBP Dịch vụ trên tàu , CĐBP TT Điều hành – đã tổ chức thành công Đại hội CĐBP lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028 với sự tham dự của 508 CĐV.
Xem thêm
ĐẠI HỘI CÁC CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN THUỘC CĐCS VIAGS DAD LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2023- 2028

ĐẠI HỘI CÁC CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN THUỘC CĐCS VIAGS DAD LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2023- 2028

Hướng tới Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở VIAGS DAD lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028, trong các ngày từ 03/04/2023 đến ngày 06/04/2023, 05 Công đoàn bộ phận/Tổ công đoàn trực thuộc CĐCS VIAGS DAD gồm: CĐBP TT Phục vụ hành khách, CĐBP TT Phục vụ sân đỗ, CĐBP Trung tâm điều hành, CĐBP Cơ Quan, Tổ công đoàn TT Phục vụ hàng hóa đã tổ chức các Đại hội CĐBP lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028 thành công tốt đẹp.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.