KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Ngày 11/1 vừa qua,  30 cán bộ VIAGS là lãnh đạo, quản lý cấp phòng khối cơ quan, cấp đội chi nhánh trở lên đã tham dự lớp mở đầu Khoá đào tạo Văn hoá dịch vụ nâng tầm  - Uplifting services dành cho cán bộ do trực tiếp Ông Lê Cao Thế - TGĐ giảng dạy theo hình thức trực tuyến TEAMS.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT hiện đang chuyển sang giai đoạn 2 – giai đoạn  các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ.  Một trong những yếu tố quan trọng của cấu trúc dịch vụ nâng tầm là sự dẫn  dắt, truyền cảm hứng, khơi gợi mong muốn nâng tầm dịch vụ của toàn thể CBNV. Chính vì vậy,  Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong VNA group đã trực tiếp giảng dạy và trợ giảng là các giáo viên nội bộ đã được đối tác đào tạo trong giai đoạn 1.

Trong gần 3 tiếng giảng dạy, TGĐ – người đứng đầu VIAGS đã truyền đạt những nội dung chính của VHDVNT nhằm lan toả và truyền cảm hứng cho đội ngũ cán bộ cốt cán để từ đó tinh thần nâng tầm dịch vụ được tiếp tục lan toả đến toàn thể CBNV của Viags.  Các nội dung đã được TGD truyền đạt trong khoá học gồm: 
✈Định nghĩa về dịch vụ
✈Các đối tượng khách hàng và Nhu cầu khách hàng
✈6 cấp độ dịch vụ 
✈Các yếu tố then chốt của Chất lượng dịch vụ
✈Văn hoá dịch vụ nâng tầm
✈5 nhân tố quan  trọng của cấu trúc DVNT
✈12 khối hợp nhất trong VHDV nâng tầm

Các câu hỏi và ví dụ minh họa trong thực tiễn hoạt động cung cấp dịch vụ của VIAGS cũng được đưa ra thảo luận sôi nổi.

Thực tế trong hơn 5 năm hợp nhất và phát triển, khách hàng là hãng hàng không trong nước và quốc tế 4 – 5 sao của VIAGS luôn chiếm tỷ trọng lớn, điều đó cho thấy rằng hệ thống VIAGS đã và đang  luôn tích cực chủ động nâng tầm dịch vụ để đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để VIAGS hòa nhập, triển khai nhanh hơn vào tiến trình “Nâng tầm dịch vụ” của Vietnamairlines và hành động để  VNA đạt được dịch vụ 5 sao theo đánh giá của Skytrax.

Theo kế hoạch chương trình đào tạo lan tỏa “ Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services” của VIAGS sẽ hoàn thành trong quý 1/2022  với 3.012 học viên cụ thể tháng 1 sẽ tổ chức đào tạo 20 lớp/728 học viên (trong đó có 155 học viên là cán bộ quản lý chia làm 6 lớp); tháng 2 tổ chức 22 lớp với 980 học viên; tháng 3 tổ chức 23 lớp với 1.304 học viên

Dự kiến kết thúc chương trình đào tạo nội bộ - giai đoạn 2, toàn thể đội ngũ CBNV người lao động VIAGS sẽ cùng hiểu chung một ngôn ngữ về định nghĩa dịch vụ, dịch vụ xuất sắc, các cấp độ dịch vụ…..là cơ sở vững chắc cho chương trình phát triển ý tưởng sáng tạo và triển khai hành động nâng tầm dịch vụ tại VNA group nói chung và VIAGS nói riêng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

CHUỖI HOẠT ĐỘNG TRONG THÁNG THANH NIÊN CỦA ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT

CHUỖI HOẠT ĐỘNG TRONG THÁNG THANH NIÊN CỦA ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Hòa chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2018), Đoàn Cơ Sở VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi và ấn tượng bắt đầu từ ngày 24/3/2018
Xem thêm
VIAGS TSN với chương trình ‘Quầy nước thanh niên’

VIAGS TSN với chương trình ‘Quầy nước thanh niên’

Nhằm đẩy mạnh tinh thần xung kích của thanh niên, phát huy tinh thần tương thân tương ái quý báu, Đoàn cơ sở VIAGS TSN tổ chức chương trình ‘Quầy nước thanh niên' nhằm cung cấp những ly nước mát cho CBNV làm việc tại nhà ga, sân đỗ trong những ngày nắng nóng.


Xem thêm
VIAGS Đà Nẵng tổ chức PCCC năm 2018

VIAGS Đà Nẵng tổ chức PCCC năm 2018

Ngày 21-22/3, VIAGS Đà Nẵng đã tổ chức lớp bồi dưỡng, huấn luyện nghiệp vụ về PCCC đợt I, năm 2018 cho 80 cán bộ nhân viên.


Xem thêm
Hấp dẫn khai mạc Giải Bóng đá Mini VIAGS Đà Nẵng 2018

Hấp dẫn khai mạc Giải Bóng đá Mini VIAGS Đà Nẵng 2018

Chiều 18/3/2018, tại Sân bóng Chuyên Việt số 98 Tiểu La – Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra lễ khai mạc và lượt trận đầu tiên giải bóng đá Mini VIAGS Đà Nẵng 2018 chào mừng 87 năm thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.


Xem thêm
LUNG LINH DẠ TIỆC “GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG” TÔN VINH PHỤ NỮ VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHÂN KỶ NIỆM 108 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

LUNG LINH DẠ TIỆC “GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG” TÔN VINH PHỤ NỮ VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHÂN KỶ NIỆM 108 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Hòa chung không khí cả nước kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, chiềungày 06/03/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất hân hoan tổ chức chương trình dạ tiệc chúc mừng và tôn vinh nữ Cán bộ - Nhân viên (CBNV) tại Khu Du Lịch Văn Thánh
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.