HƯỚNG VỀ ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP BẰNG NIỀM TIN VÀO SỨC MẠNH TUỔI TRẺ

Tuổi trẻ VIAGS không ngừng học hỏi, cầu thị và luôn khát vọng, ghi lại nhiều dấu ấn qua các phong trào, hành động cụ thể, qua thực tiễn lao động và vượt đại dịch, tiếp tục lan tỏa tinh thần xung kích, ra sức phấn đấu, nỗ lực cống hiến để cùng doanh nghiệp phục hồi phát triển.

Nhân tháng Thanh niên 2022 và tiến tới Đại hội Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2022-2027, TTNB thanh niên có dịp trao đổi và lắng nghe suy nghĩ của 03 đồng chí Cán bộ Đoàn trẻ về quan điểm, tình cảm của thế hệ trẻ đối với nhiệm vụ chính trị, với công tác Đoàn và nhất là những quyết tâm cho nhiệm kỳ 2022-2027 phía trước.

Điều dễ nhận thấy nhất trong những chia sẻ chân thành của các nhiệt huyết và khí thế tuổi trẻ, thể hiện niềm tự hào, ý chí đoàn kết, quyết tâm xây dựng đơn vị và tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, cùng với đó là trách nhiệm đi đầu lan tỏa nhịp thở thanh niên trong từng hành động cụ thể thiết thực trong giai đoạn hiện nay.

 

  • Bạn Trần Thị Hương Giang – Bí thư Chi đoàn HKCT VIAGS Nội Bài* chia sẻ: “Mỗi giai đoạn gắn với một nhiệm vụ khác nhau, thanh niên hôm nay vẫn hừng hực lý tưởng, tinh thần cách mạng như bao thế hệ cha anh đi trước, cùng với nhiều thế hệ 8X, thế hệ Đoàn viên “Gen Z” nay là nòng cốt lao động, tràn đầy khát vọng, giỏi ngoại ngữ, luôn xung kích tham gia và có mặt trên nhiều trận tuyến. 
  • Với Trần Minh Thông – Bí thư Chi đoàn PVHK VIAGS Đà Nẵng* thì: “Ngay trong giai đoạn dịch bệnh, thách thức đan xem thời cơ để tổ chức Đoàn tranh thủ khơi dậy sáng tạo thanh niên, tiếp cận nhiều hơn khoa học công nghệ, mạnh dạn đóng góp, đưa ra các sáng kiến nâng cao hiệu quả, hiệu suất công việc; cũng là cách để phát triển nhiều hơn các sân chơi bổ ích thu hút người trẻ"
  • Còn với Nguyễn Hùng Chiêu Kha – Bí thư Chi đoàn DVSĐ VIAGS Tân Sơn Nhất:* “Qua thực tế công tác, giáo dục lý tưởng cách mạng cho thanh niên là nội dung cơ bản và thiết thân nhất với mỗi ĐVTN và mỗi tổ chức, khi càng tiệm cận 4.0 và thế giới không dây thì việc gần gũi, theo dõi sát tình hình thanh niên, lắng nghe và tham mưu các quyết sách phù hợp, tạo cho thanh niên môi trường rèn luyện, trưởng thành lại càng là nhiệm vụ quan trọng và cấp thiết hơn bao giờ hết ”.

TTNB thanh niên kính mời anh chị em đồng nghiệp cùng gặp gỡ 03 gương mặt Cán bộ đoàn với những chia sẻ giàu cảm xúc sau đây:

 

 

 

Các tin khác

TỪ PHONG TRÀO “NGƯỜI TỐT-VIỆC TỐT” ĐẾN NỖ LỰC XÂY DỰNG “HÌNH MẪU DỊCH VỤ” Ở TẬP THỂ ĐỘI DVTT – TTPVSĐ, VIAGS NỘI BÀI

TỪ PHONG TRÀO “NGƯỜI TỐT-VIỆC TỐT” ĐẾN NỖ LỰC XÂY DỰNG “HÌNH MẪU DỊCH VỤ” Ở TẬP THỂ ĐỘI DVTT – TTPVSĐ, VIAGS NỘI BÀI

Từ lâu, phong trào “Người tốt – Việc tốt” đã lan tỏa mạnh mẽ và trở thành tiêu chí vô cùng quan trọng đối với tập thể VIAGS NBA nói chung, hay với Đội DVTT, TTPVSĐ nói riêng - trong hành trình “nâng tầm dịch vụ”.
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG, ỨNG PHÓ VỚI CƠN BÃO SỐ 1

VIAGS NỘI BÀI CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG, ỨNG PHÓ VỚI CƠN BÃO SỐ 1

Theo Công điện số 3740/CĐ-CHK , Bão số 1 sẽ đổ bộ vào Việt Nam trong chiều tối ngày 18/7, dự kiến là cơn bão lớn nhất ảnh hưởng tới Bắc Bộ trong 5 năm trở lại đây.
Trong đó Sân bay QT Nội Bài dự kiến nằm trong khu vực có thể bị ảnh hưởng hoàn lưu bão như: mưa lớn, gió mạnh.
Xem thêm
HƠN 600 CHAI NƯỚC DƯA HẤU THƠM NGON GỬI ĐẾN NLĐ TUYẾN TRƯỚC VIAGS DAD TRONG CHƯƠNG TRÌNH VIAGS- THANK YOU 2023 LẦN 2”

HƠN 600 CHAI NƯỚC DƯA HẤU THƠM NGON GỬI ĐẾN NLĐ TUYẾN TRƯỚC VIAGS DAD TRONG CHƯƠNG TRÌNH VIAGS- THANK YOU 2023 LẦN 2”

Ngày 13-14/7/2023 tiếp nối ý nghĩa tốt đẹp của tinh thần sẻ chia và gửi trao yêu thương, “VIAGS – Thank you năm 2023” lần thứ 2 đã trở lại tại khu vực miền trung đầy nắng và gió. Phát huy kết quả của đợt 1, Anh chị em khối văn phòng tiếp tục gửi gắm tình cảm của mình vào các chai nước dưa hấu như cùng nhau chọn lựa từng trái dưa hấu tươi ngon, chuẩn bị kĩ lưỡng từng công cụ dụng cụ phục vụ sản xuất…Sản phẩm từ tâm lần này là trên 615 chai nước ép dưa hấu mát lành, ngọt ngào trao tới những đồng nghiệp tuyến trước.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHỐI PVHK VÀ KHỐI PVSĐ NĂM 2023

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHỐI PVHK VÀ KHỐI PVSĐ NĂM 2023

Sáng ngày 11/7 và 12/7/2023 tại Hội trường lầu 6 - Nhà Điều hành và Hội trường nhà Đa năng A41, VIAGS TSN đã long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2023 theo khối Phục vụ hành khách và khối Phục vụ sân đỗ.

Hội nghị vinh dự có sự hiện diện của Ông Phạm Phú Yên - Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc VIAGS TSN, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch CĐCS - Phó Giám đốc VIAGS TSN. Tham dự hội nghị còn có sự tham gia của 70 đại biểu chính thức được bầu từ Hội nghị NLĐ cấp Trung tâm.

Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

Sáng ngày 7/7/2023 tại trụ sở Chi nhánh, VIAGS Nội Bài đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Chủ trì Hội nghị có Đ/c Đỗ Đức Sơn – Bí thư Đảng ủy, Giám Đốc Chi nhánh; cùng sự tham gia của PGĐ Phạm Ngọc Hương, PGĐ Nguyễn Mạnh Hùng và CB cấp Phòng/ Trung tâm và cấp Đội các Đơn vị trong VIAGS Nội Bài.
Hội nghị đã cùng lắng nghe báo cáo về tình hình SXKD cũng như những nhiệm vụ trong yếu trong 6 tháng cuối năm 2023 của Chi nhánh.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.