HỘI THẢO NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 5 SAO MANG CHỦ ĐỀ KHÁT VỌNG ĐỔI MỚI TẠI VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Nhằm khẳng định tầm quan trọng hàng đầu của chất lượng dịch vụ 5 sao đối với Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, trong hai ngày 16&17/06/2020, Trung tâm Phục vụ Hành khách (Trung tâm PVHK) Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức hội thảo “Khát vọng Đổi mới".

Mặc dù bị ảnh hưởng do sự cố đóng đường băng tại Sân bay Tân Sơn Nhất ngày 14/6/2020, Hội thảo được diễn ra tại lầu 6 - Nhà Điều Hành VIAGS. Tại đây, hội thảo "Khát vọng Đổi mới" vinh dự được đón tiếp sự tham dự của:

Ông Bùi Đức Thanh – Phó Tổng GĐ VIAGS/ Bí thư Đảng Ủy – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất

Ông Phạm Phú Yên – Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất

Ông Nguyễn Văn Nam - Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất

Ông Trương Minh Hải – Giám đốc Trung tâm PVHK

Bà Nguyễn Huỳnh Nhi – Phó Giám đốc Trung tâm PVHK

Cùng Cán bộ Đội các Đội và đặc biệt là sự hiện diện của hơn 200 Cán bộ - Nhân viên (CBNV) thuộc Trung tâm PVHK VIAGS Tân Sơn Nhất.

Tại buổi hội thảo, Ông Bùi Đức Thanh cũng đã có những phát biểu chỉ đạo kịp thời cho Trung tâm PVHK.

Ông nhấn mạnh giai đoạn sản xuất kinh doanh sắp tới vẫn vô cùng khó khăn khi mà các đường bay Quốc tế sẽ chưa thể khôi phục sớm, thị trường nội địa gặp phải sự cạnh tranh gay gắt giữa các hãng Hàng không. Chính vì vậy, CBNV PVHK cần phải chủ động tiếp cận với tri thức, công nghệ, tự trau dồi kiến thức xã hội để nắm bắt và đáp ứng kịp thời mong đợi của từng đối tượng khách hàng, giữ chân được khách hàng và đem lại lợi thế cạnh tranh cho công ty.

Ông Bùi Đức Thanh phát biểu chỉ đạo tại Hội thảo

Thời gian vừa qua do ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid19, sản lượng chuyến bay bị ảnh hưởng trầm trọng. Tuy nhiên, các vấn đề nổi cộm về phong cách phục vụ liên tục xảy ra, các ý kiến đóng góp trên OS vẫn còn nhiều, điều này khiến cho BGĐ Trung tâm PVHK đặt ra một quyết tâm cao độ, làm sao để nâng cao chất lượng phục vụ, làm sao để nâng cao nhận thức của CBNV về bản chất và tầm quan trọng của các tiêu chuẩn trong phong cách phục vụ và cũng như hiểu được giá trị của công việc mà chúng ta đang theo đuổi, làm sao truyền tải đến mỗi nhân viên 1 khát vọng - KHÁT VỌNG THAY ĐỔI.

 

Buổi hội thảo được diễn ra sống động sôi nổi và cởi mở, BTC chia thành 4 Đội để giải quyết tình huống, xây dựng các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ theo các chủ đề:

 

- TÔI LÀ AI

- TÔI TỰ TIN

- TÔI THỂ HIỆN

- TÔI CHUYÊN NGHIỆP

- TÔI TỎA SÁNG

 

Trong quá trình tham gia và giải quyết tình huống đến từ 04 Đội thi, BTC đã lồng ghép bằng những hoạt động hàng ngày của nhân viên PVHK VNA trong quá trình công tác và phục vụ bay. Các tình huống được sân khấu hóa và cùng được đưa ra thảo luận, được xem như các Case Study hằng ngày trong quá trình phục vụ bay và giao tiếp với Hành khách.

Trải qua hơn 4 tiếng sôi động, thú vị nhưng không kém phần căng thẳng để cùng quyết liệt mổ xẻ các vấn đề còn tồn động, CBNV có dịp nhìn lại những hình ảnh thường ngày chưa đạt chuẩn, tự thảo luận đưa ra các giải pháp nhằm khắc phục các tiêu chí chưa đạt qua các kênh OS. Đồng thời cũng đã thẳng thắn nhìn nhận các điểm chưa phù họp còn tồn tại.

Qua hội thảo, BTC đã thu thập được gần 200 ý kiến đóng góp ý kiến quý báu của CBNV, từ đó sẽ có tổng hợp, đánh giá và chọn lọc các ý kiến khả thi, hiệu quả, có tính đột phá để áp dụng trong thời gian tới, để từ đó mạnh dạn thay đổi nhằm tạo 1 luồng sinh khí mới, một diện mạo mới phù hợp với tình hình sản xuất kinh doanh hậu Covid, hướng đến mô hình 1 Trung tâm PVHK chuẩn 5 sao trong thời gian không xa.

Một số hình ảnh sôi nổi của các Đội thi trong Hội thảo được lăng kính ghi nhận:

Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất – Ông Phạm Phú Yên đánh giá cao công tác chuẩn bị, nội dung các tham luận và giải pháp đưa ra tại hội thảo.

Ông cũng đã chia sẻ với hội thảo về các quan điểm dịch vụ. CBNV PVHK cần chú ý từ những điều nhỏ nhất như cách thức xưng hô với đồng nghiệp trước mặt khách hàng, cách di chuyển, giao tiếp trong khu vực làm việc… tất cả hành khách đều có sự nhìn nhận và đánh giá hàng ngày, hàng giờ vào bất kỳ thời điểm nào.

Là đơn vị cung ứng dịch vụ mặt đất tại SGN, ông mong muốn tất cả CBNV phải nắm rõ mục tiêu trong công việc và định hướng của tổ chức. Đặc biệt, tinh thần của hội thảo cần được truyền thông và được lĩnh ngộ đến từng CBNV, công tác đào tạo/tập huấn phải luôn được chú trọng, liên tục cập nhật công nghệ mới để ứng dụng vào sản xuất kinh doanh.

Ông Trương Minh Hải – Giám đốc Trung tâm PVHK đã khẳng định, như chủ đề của Hội thảo là “Khát vọng đổi mới”, ban lãnh đạo Trung tâm PVHK quyết tâm thay đổi để đưa Trung tâm PVHK chuyển mình, đạt được các cam kết chất lượng với khách hàng.

Ban Giám đốc trao giải thưởng cho các đội đạt giải trong Hội thảo

Xây dựng, khẳng định thương hiệu là một quá trình đòi hỏi nhiều nỗ lực và phấn đấu không ngừng của cả tập thể. Năm 2020 và đặc biệt sau hậu Covid, CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất quyết tâm thực hiện thành công và giữ vững chất lượng phục vụ hành khách ở mức 4 sao - hướng đến 5 sao, tổ chức và sử dụng hiệu quả nguồn lực, đảm bảo an toàn trong phục vụ bay, duy trì phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng mới và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh.

Các tin khác

NIỀM VUI ĐẦU NĂM - TTPVSĐ TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT.

NIỀM VUI ĐẦU NĂM - TTPVSĐ TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT.

Nối tiếp truyền thống và phát huy những giá trị tốt đẹp của con người VIAGS nói  chung và VIAGS NBA nói riêng. 
Trong những ngày đầu năm 2023, CBCNV VIAGS NBA đồng lòng quyết tâm: không chỉ hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao – phục vụ những chuyến bay an toàn, chất lượng; mỗi cá nhân sẽ luôn chia sẻ và lan tỏa những giá trị đạo đức tốt đẹp quanh mình, góp phần xây dựng tập thể không ngừng lớn mạnh mỗi ngày.
Xem thêm
VIAGS DAD CHÚC MỪNG CHINA AIRLINES (CI) KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY MỚI TRỰC TIẾP ĐÀI BẮC – ĐÀ NẴNG

VIAGS DAD CHÚC MỪNG CHINA AIRLINES (CI) KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY MỚI TRỰC TIẾP ĐÀI BẮC – ĐÀ NẴNG

Trong không khí phấn khởi ngày đầu năm 2023,Chiều ngày 2/1/2023 VIAGS Đà Nẵng đã phối hợp cùng Hãng hàng không China Airlines (CI), sở du lịch Đà Nẵng (Đại diện Bà Mai Thị Thanh Hải - Phó Giám đốc TT Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng)  và Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng (Đại diện Ông Tô Ngọc Hải - PGĐ Cảng HKQT Đà Nẵng) tổ chức khai trương đường bay mới Đà Nẵng – Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và đón đoàn khách đầu tiên đến Đà Nẵng trên chuyến bay được khai thác bởi tàu bay A321neo hiện đại.
Xem thêm
VIAGS ĐẢM BẢO PHỤC VỤ AN TOÀN 100% CHUYẾN BAY TRONG DỊP TẾT DƯƠNG LỊCH 2023

VIAGS ĐẢM BẢO PHỤC VỤ AN TOÀN 100% CHUYẾN BAY TRONG DỊP TẾT DƯƠNG LỊCH 2023

Trong không khí hân hoan đón chào năm mới 2023, sản lượng các chuyến bay quốc tế và nội địa tăng cao, tập thể CBNV VIAGS ba miền đã luôn duy trì sự tập trung, nỗ lực, đảm bảo phục vụ chu đáo, an toàn 2.407 chuyến bay đi và đến (tính từ 30/12/2022-2/1/2023) trung bình tăng 10,54% so với ngày 29/12/2022.

Đặc biệt, sáng ngày 01/01/2023, VIAGS NBA vinh dự phục vụ chuyến Chuyên cơ đầu tiên trong năm: Chuyên cơ chở Chủ Tịch Nước Nguyễn Xuân Phúc trên chuyến bay VN162. Với việc xây dựng kế hoạch, phương án phục vụ cụ thể, chi tiết, công tác phục vụ chuyến bay đã diễn ra an toàn, trọng thị.

Xem thêm
VIAGS PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VÀ THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG NĂM 2023

VIAGS PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VÀ THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG NĂM 2023

Sáng ngày 1/1/2023, trong không khí vui tươi của ngày đầu năm mới, Vietnam Airlines phối hợp cùng 06 tỉnh thành gồm Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Điện Biên, Huế, Nha Trang, Đà Lạt tổ chức đón đoàn khách trên chuyến bay đầu tiên năm 2023.

Tham dự chương trình đón đoàn khách trên chuyến bay đầu tiên năm 2023 đến Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng và Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, về phía VIAGS có sự hiện diện của Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan - Phó phòng Kinh doanh, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh - Phó Giám đốc VIAGS Đà Nẵng, Ông Trương Minh Hải - Trưởng TTPVHK VIAGS Tân Sơn Nhất cùng các Thủ trưởng Phòng/Trung tâm chi nhánh.

Xem thêm
TCT HOÀN THÀNH TỐT CÁC CHỈ TIÊU TRỌNG YẾU VÀ NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM

TCT HOÀN THÀNH TỐT CÁC CHỈ TIÊU TRỌNG YẾU VÀ NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM

Chiều ngày 28/12, TCT đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022, triển khai kế hoạch năm 2023. Hội nghị là dịp để toàn thể Lãnh đạo và CBNV VNA cùng nhìn lại những thành quả của năm 2022 và hướng tới mục tiêu trọng yếu trong năm 2023.

Hội nghị có sự tham dự của ông Nguyễn Hoàng Anh - Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp; đồng chí Lê Vân Châu – Phó bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương. Về phía TCT có sự tham dự của Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐQT Đặng Ngọc Hoà, Phó bí thư Đảng uỷ - TGĐ Lê Hồng Hà, Thành viên HĐQT, các PTGĐ và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong VNA Group.

 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.