HỘI THẢO NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 5 SAO MANG CHỦ ĐỀ KHÁT VỌNG ĐỔI MỚI TẠI VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Nhằm khẳng định tầm quan trọng hàng đầu của chất lượng dịch vụ 5 sao đối với Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, trong hai ngày 16&17/06/2020, Trung tâm Phục vụ Hành khách (Trung tâm PVHK) Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức hội thảo “Khát vọng Đổi mới".

Mặc dù bị ảnh hưởng do sự cố đóng đường băng tại Sân bay Tân Sơn Nhất ngày 14/6/2020, Hội thảo được diễn ra tại lầu 6 - Nhà Điều Hành VIAGS. Tại đây, hội thảo "Khát vọng Đổi mới" vinh dự được đón tiếp sự tham dự của:

Ông Bùi Đức Thanh – Phó Tổng GĐ VIAGS/ Bí thư Đảng Ủy – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất

Ông Phạm Phú Yên – Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất

Ông Nguyễn Văn Nam - Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất

Ông Trương Minh Hải – Giám đốc Trung tâm PVHK

Bà Nguyễn Huỳnh Nhi – Phó Giám đốc Trung tâm PVHK

Cùng Cán bộ Đội các Đội và đặc biệt là sự hiện diện của hơn 200 Cán bộ - Nhân viên (CBNV) thuộc Trung tâm PVHK VIAGS Tân Sơn Nhất.

Tại buổi hội thảo, Ông Bùi Đức Thanh cũng đã có những phát biểu chỉ đạo kịp thời cho Trung tâm PVHK.

Ông nhấn mạnh giai đoạn sản xuất kinh doanh sắp tới vẫn vô cùng khó khăn khi mà các đường bay Quốc tế sẽ chưa thể khôi phục sớm, thị trường nội địa gặp phải sự cạnh tranh gay gắt giữa các hãng Hàng không. Chính vì vậy, CBNV PVHK cần phải chủ động tiếp cận với tri thức, công nghệ, tự trau dồi kiến thức xã hội để nắm bắt và đáp ứng kịp thời mong đợi của từng đối tượng khách hàng, giữ chân được khách hàng và đem lại lợi thế cạnh tranh cho công ty.

Ông Bùi Đức Thanh phát biểu chỉ đạo tại Hội thảo

Thời gian vừa qua do ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid19, sản lượng chuyến bay bị ảnh hưởng trầm trọng. Tuy nhiên, các vấn đề nổi cộm về phong cách phục vụ liên tục xảy ra, các ý kiến đóng góp trên OS vẫn còn nhiều, điều này khiến cho BGĐ Trung tâm PVHK đặt ra một quyết tâm cao độ, làm sao để nâng cao chất lượng phục vụ, làm sao để nâng cao nhận thức của CBNV về bản chất và tầm quan trọng của các tiêu chuẩn trong phong cách phục vụ và cũng như hiểu được giá trị của công việc mà chúng ta đang theo đuổi, làm sao truyền tải đến mỗi nhân viên 1 khát vọng - KHÁT VỌNG THAY ĐỔI.

 

Buổi hội thảo được diễn ra sống động sôi nổi và cởi mở, BTC chia thành 4 Đội để giải quyết tình huống, xây dựng các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ theo các chủ đề:

 

- TÔI LÀ AI

- TÔI TỰ TIN

- TÔI THỂ HIỆN

- TÔI CHUYÊN NGHIỆP

- TÔI TỎA SÁNG

 

Trong quá trình tham gia và giải quyết tình huống đến từ 04 Đội thi, BTC đã lồng ghép bằng những hoạt động hàng ngày của nhân viên PVHK VNA trong quá trình công tác và phục vụ bay. Các tình huống được sân khấu hóa và cùng được đưa ra thảo luận, được xem như các Case Study hằng ngày trong quá trình phục vụ bay và giao tiếp với Hành khách.

Trải qua hơn 4 tiếng sôi động, thú vị nhưng không kém phần căng thẳng để cùng quyết liệt mổ xẻ các vấn đề còn tồn động, CBNV có dịp nhìn lại những hình ảnh thường ngày chưa đạt chuẩn, tự thảo luận đưa ra các giải pháp nhằm khắc phục các tiêu chí chưa đạt qua các kênh OS. Đồng thời cũng đã thẳng thắn nhìn nhận các điểm chưa phù họp còn tồn tại.

Qua hội thảo, BTC đã thu thập được gần 200 ý kiến đóng góp ý kiến quý báu của CBNV, từ đó sẽ có tổng hợp, đánh giá và chọn lọc các ý kiến khả thi, hiệu quả, có tính đột phá để áp dụng trong thời gian tới, để từ đó mạnh dạn thay đổi nhằm tạo 1 luồng sinh khí mới, một diện mạo mới phù hợp với tình hình sản xuất kinh doanh hậu Covid, hướng đến mô hình 1 Trung tâm PVHK chuẩn 5 sao trong thời gian không xa.

Một số hình ảnh sôi nổi của các Đội thi trong Hội thảo được lăng kính ghi nhận:

Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất – Ông Phạm Phú Yên đánh giá cao công tác chuẩn bị, nội dung các tham luận và giải pháp đưa ra tại hội thảo.

Ông cũng đã chia sẻ với hội thảo về các quan điểm dịch vụ. CBNV PVHK cần chú ý từ những điều nhỏ nhất như cách thức xưng hô với đồng nghiệp trước mặt khách hàng, cách di chuyển, giao tiếp trong khu vực làm việc… tất cả hành khách đều có sự nhìn nhận và đánh giá hàng ngày, hàng giờ vào bất kỳ thời điểm nào.

Là đơn vị cung ứng dịch vụ mặt đất tại SGN, ông mong muốn tất cả CBNV phải nắm rõ mục tiêu trong công việc và định hướng của tổ chức. Đặc biệt, tinh thần của hội thảo cần được truyền thông và được lĩnh ngộ đến từng CBNV, công tác đào tạo/tập huấn phải luôn được chú trọng, liên tục cập nhật công nghệ mới để ứng dụng vào sản xuất kinh doanh.

Ông Trương Minh Hải – Giám đốc Trung tâm PVHK đã khẳng định, như chủ đề của Hội thảo là “Khát vọng đổi mới”, ban lãnh đạo Trung tâm PVHK quyết tâm thay đổi để đưa Trung tâm PVHK chuyển mình, đạt được các cam kết chất lượng với khách hàng.

Ban Giám đốc trao giải thưởng cho các đội đạt giải trong Hội thảo

Xây dựng, khẳng định thương hiệu là một quá trình đòi hỏi nhiều nỗ lực và phấn đấu không ngừng của cả tập thể. Năm 2020 và đặc biệt sau hậu Covid, CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất quyết tâm thực hiện thành công và giữ vững chất lượng phục vụ hành khách ở mức 4 sao - hướng đến 5 sao, tổ chức và sử dụng hiệu quả nguồn lực, đảm bảo an toàn trong phục vụ bay, duy trì phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng mới và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh.

Các tin khác

VIAGS MUÔN NẺO ĐƯỜNG NẶNG NGHĨA TRI ÂN

VIAGS MUÔN NẺO ĐƯỜNG NẶNG NGHĨA TRI ÂN

Một ngày đầu tháng 7/2018, trong những cơn mưa giữa mùa không ngớt, nơi miền đất Đồng Nai có một chuyến hành trình mang nhiều ý nghĩa tri ân được bắt đầu. Hài cốt liệt sĩ Quảng Văn Xường được di dời về với Sơn La, nơi quê hương, mảnh đất anh đã rời xa theo tiếng gọi của Tổ quốc. Cuộc chiến bảo vệ biên giới Tây Nam đã giữ chân anh lại mãi mãi không về. Người mẹ già của anh, năm tháng mỏi mòn chờ đợi, ước nguyện một lần đưa con về với mẹ. Ước vọng ấy như một cánh thư đến với Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) và không lâu sau đó, Đoàn Thanh niên VIAGS đã triển khai  một chương trình hỗ trợ nghĩa tình, di dời hài cốt liệt sĩ từ Nghĩa trang tỉnh Đồng Nai về xã Chiềng Ly thuộc Sơn La quê hương của Liệt sĩ.

Xem thêm
VIAGS HỐ TRỢ DI DỜI MỘ LIỆT SỸ

VIAGS HỐ TRỢ DI DỜI MỘ LIỆT SỸ

Tiếp nối những truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, “ đền ơn đáp nghĩa’của dân tộc ta đối với những anh hùng chiến sĩ đã anh dũng hi sinh vì độc lập tự do của dân tộc, Đoàn thanh niên VIAGS phối hợp cùng các cơ quan chính quyền địa phương tỉnh Đồng Nai và Sơn La di dời 01 mộ liệt sĩ về quê cha đất tổ trong những ngày đầu tháng 7 lịch sử này.

Xem thêm
VIAGS HỐ TRỢ DI DỜI MỘ LIỆT SỸ

VIAGS HỐ TRỢ DI DỜI MỘ LIỆT SỸ

Những ngày tháng Bảy, cả nước lại lặng mình tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh cho ngày hòa bình, độc lập và tri ân cho người trở về sau đạn bom khói lửa, gửi lại một phần máu xương nơi chiến trường để bảo vệ bình yên cho Tổ Quốc, cho nhân dân. Chiến tranh đã lùi xa nhưng hình ảnh các anh vẫn sống mãi trong lòng đất mẹ, sống mãi trong các thế hệ.

 

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ TP. HỒ CHÍ MINH KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN NGUỒN NHÂN LỰC CHẤT LƯỢNG CAO

VIAGS TÂN SƠN NHẤT VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ TP. HỒ CHÍ MINH KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN NGUỒN NHÂN LỰC CHẤT LƯỢNG CAO

Sáng ngày 04/7/2018, tại Phòng họp lầu 4 – Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam đã diễn ra buổi lễ ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa VIAGS Tân Sơn Nhất và Trường Đại Học Mở TP. Hồ Chí Minh. Theo ký kết hợp tác, Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh sẽ cung cấp các khoá học trực tuyến bao gồm cấp bằng Cử nhân hình thức Đào tạo từ xa qua mạng (gọi tắt là Cử nhân trực tuyến) và các khoá học ngắn hạn theo nhu cầu huấn luyện của VIAGS Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS 3 MIỀN VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 6/2018

VIAGS 3 MIỀN VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 6/2018

Nhân lực là chìa khóa dẫn đến thành công của mọi doanh nghiệp. Thấu hiểu điều đó, hoạt động tuyên dương và khen thưởng những nhân viên xuất sắc, có sự đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Công ty luôn được Ban giám đốc đề cao và là hoạt động thường xuyên, đầy tính nhân văn của VIAGS

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.