HỘI THẢO NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 4 SAO TẠI TÂN SƠN NHẤT

Nhằm khẳng định tầm quan trọng hàng đầu của chất lượng dịch vụ 4 sao đối với Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, sáng ngày 27/11/2018, Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp cùng Phòng Dịch vụ Hành khách - Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) tổ chức hội thảo “Nâng tầm chất lượng dịch vụ 4 sao tại Tân Sơn Nhất”.

 

Hội thảo diễn ra tại Long Biên Palace với sự tham dự của Bà Nghiêm Thị Mai Hoa – Giám đốc, Ông Dương Quan Nhân – Phó Giám đốc, Ông Hoàng Xuân Hiệp – Trưởng Phòng Dịch vụ Hành khách và Ông Lê Hồng Quân – Trưởng Phòng Điều hành Khai thác TOC.

Về phía VIAGS Tân Sơn Nhất có sự tham dự của Ban Giám đốc, Bà Phạm Thị Thu Nga – Trưởng Phòng Tiêu chuẩn Dịch vụ VIAGS cùng Thủ trưởng, Cán bộ - Nhân viên (CBNV) các Phòng/Trung tâm trực thuộc TOC và VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Ông Hoàng Xuân Hiệp – Trưởng Phòng Dịch vụ Khai thác TOC phát biểu khai mạc

Đại diện Cán bộ các cấp TOC lần lượt trình bày báo cáo kết quả đánh giá về chất lượng dịch vụ (CLDV) hành khách, các giải pháp nâng cao CLDV check-in/ boarding các chuyến bay quốc tế và quốc nội, tham luận về các dịch vụ và giải pháp nâng cao CLDV Post flight tại sân bay Tân Sơn Nhất.

  

Lấy tinh thần triết lý Inamori “Cạnh tranh không chỉ đơn thuần là giành chiếc bánh trong thị phần mà cạnh tranh là giành trái tim của khách hàng”. Chính vì thế, chất lượng  “Customer Service” là yếu tố vô cùng quan trọng và chìa khóa giúp mở cánh cửa dẫn đến trái tim khách hàng một cách nhanh nhất.

Bên cạnh các nội dung được trình bày của đại diện TOC, Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất cũng mang đến hội thảo những nội dung quan trọng về các giải pháp nâng cao chất lượng “Customer Service” của đội ngũ nhân viên tuyến trước.

 

Đại diện Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất trình bày tham luận

 

CBNV 02 đơn vị tham gia sôi nổi kiến nghị, đề xuất các ý tưởng để chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất – Ông Bùi Đức Thanh đánh giá cao công tác chuẩn bị, nội dung các tham luận và giải pháp đưa ra tại hội thảo. Là người đứng đầu VIAGS Tân Sơn Nhất - đơn vị cung ứng dịch vụ mặt đất tại SGN, ông mong muốn tất cả CBNV phải nắm rõ mục tiêu trong công việc và định hướng của tổ chức. Đặc biệt, tinh thần của hội thảo cần được truyền thông và được lĩnh ngộ đến từng CBNV, công tác đào tạo/tập huấn phải luôn được chú trọng, liên tục cập nhật công nghệ mới để ứng dụng vào sản xuất kinh doanh.

  

Bà Nghiêm Thị Mai Hoa – Giám đốc TOC cảm ơn VIAGS đã nỗ lực đóng góp dịch vụ mặt đất cho Vietnam Airlines, giúp duy trì mục tiêu định hướng của Tổng Công Ty với chất lượng dịch vụ 4 sao, hướng đến 5 sao

Để ghi nhận những đóng góp của CBNV có thành tích trong năm 2018, Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất TOC và VIAGS Tân Sơn Nhất đã vinh danh và khen thưởng các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giỏi chuyên môn, tâm huyết với công việc. Đây là những ghi nhận ý nghĩa đối với sự cống hiến, nhiệt tình trong công tác của anh chị em CBNV.

 

Các cá nhân xuất sắc được khen thưởng từ TOC và VIAGS Tân Sơn Nhất

Nhằm động viên kịp thời các tập thể đã nỗ lực, căng mình phục vụ trong cơn bão số 9 - Usagi, Giám đốc TOC đã khen thưởng đột xuất các tập thể phòng Dịch vụ Hành khách và Điều hành Khai thác TOC cùng Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất

 

Đại diện các tập thể nhận khen thưởng từ Giám đốc TOC

Một số hình ảnh tại hội thảo:

   

 

   

Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất cùng hướng đến mục tiêu chung, nâng tầm dịch vụ chất lượng 4 sao 

 

Các tin khác

TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG MỚI - AMADEUS

TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG MỚI - AMADEUS

Thực hiện kế hoạch dự án PSS (Passenger Service System) về chuyển đổi hệ thống AMADEUS của Tổng Công ty HKVN, Trung tâm đào tạo VIAGS đã khẩn trương phối hợp cùng các đơn vị liên quan trong toàn hệ thống, xây dựng kế hoạch tổng thể từng giai đoạn từ tháng 6/2023 đến tháng 3/2024 liên quan đến công tác huấn luyện, đào tạo hệ thống.
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI VÀ CATHAY PACIFIC - TỪ NHÂN VIÊN HẠNH PHÚC ĐẾN KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG

VIAGS NỘI BÀI VÀ CATHAY PACIFIC - TỪ NHÂN VIÊN HẠNH PHÚC ĐẾN KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG

Với mong muốn mang tới một môi trường làm việc lý tưởng; VIAGS NBA luôn đặt việc xây dựng, duy trì và phát triển đội ngũ lên hàng đầu dựa trên tiêu chí kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc cho nhân viên.

Và “sự công nhận” thông qua danh hiệu “Staff of the month” chính là một trong nhiều điều thiết thực mà VIAGS NBA đang làm cùng Cathay Pacific, để tạo động lực cho nhân viên trong công việc.

Chiều ngày 28/9, bà Nguyễn Thu Hương – ĐD trưởng CX tại NBA cùng cộng sự đã hân hoan chào đón team chuyên trách VIAGS NBA tại văn phòng hãng; và tiến hành vinh danh và trao phần thưởng của danh hiệu Staff of the month tháng 8/2023 cho chị Lê Diệu Huyền (15) – NV Đội QT1, TTPVHK và anh Hoàng Nam B – NV Đội ĐP&GSSĐ, TTĐH.
Xem thêm
ĐỘI THỂ THAO VIAGS KHU VỰC PHÍA NAM SÔI NỔI THAM GIA HỘI THAO KHU VỰC TÂN SƠN NHẤT NĂM 2023

ĐỘI THỂ THAO VIAGS KHU VỰC PHÍA NAM SÔI NỔI THAM GIA HỘI THAO KHU VỰC TÂN SƠN NHẤT NĂM 2023

Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi của Người lao động toàn Tổng Công ty hưởng ứng các hoạt động Chào mừng Đại hội Đại biểu Công đoàn TCT Hàng không Việt Nam lần thứ VI nhiệm kỳ 2023-2028, thiết thực đẩy mạnh các hoạt động nâng cao thể chất và tạo sân chơi cho người lao động, ngày 05/10/2023 tại khuôn viên Trung tâm huấn luyện bay FTC, Hội thao VNA khu vực TSN đã diễn ra Lễ khai mạc, Lễ bế mạc và trao giải cho các VĐV xuất sắc nhất hội thao sau 07 ngày tranh tài sôi nổi. VIAGS khu vực phía nam (VIAGS TSN và VIAGS KCQ) vinh dự tham gia đầy đủ các bộ môn của hội thao năm nay.
Xem thêm
LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ VÀ LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ VÀ LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG

Thực hiện Quyết định của Đảng ủy VIAGS về kết nạp Đảng viên đợt 2/9, trong những ngày đầu tháng 10/2023 vừa qua, cụ thể ngày 03/10/2023 các Chi bộ thuộc Đảng bộ VIAGS Tân Sơn Nhất và Đảng bộ Bộ phận Trung tâm Sửa chữa và Bảo dưỡng trang thiết bị đã tổ chức buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 07 quần chúng ưu tú và Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng với không khí trang nghiêm theo đúng Điều lệ Đảng.
Xem thêm
MEET and GREET - ẤN TƯỢNG TỐT ĐẸP CỦA VIAGS TẠI HỘI NGHỊ AN TOÀN VÀ KHAI THÁC HÀNG KHÔNG THẾ GIỚI NĂM 2023

MEET and GREET - ẤN TƯỢNG TỐT ĐẸP CỦA VIAGS TẠI HỘI NGHỊ AN TOÀN VÀ KHAI THÁC HÀNG KHÔNG THẾ GIỚI NĂM 2023

Diễn ra từ ngày 19-21/9, Hội nghị An toàn và Khai thác toàn cầu IATA (WSOC) năm 2023 được Vietnam Airlines đăng cai tổ chức là một sự kiện hết sức quan trọng đối với hàng không quốc tế.

Đây là một sự khẳng định tuyệt vời nhất về sự công nhận của IATA, của cộng đồng hàng không thế giới đối với năng lực và vị thế của Hãng hàng không Quốc gia nói riêng và của ngành hàng không Việt Nam nói chung.

 

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.