HỘI THẢO NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 4 SAO TẠI TÂN SƠN NHẤT

Nhằm khẳng định tầm quan trọng hàng đầu của chất lượng dịch vụ 4 sao đối với Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, sáng ngày 27/11/2018, Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp cùng Phòng Dịch vụ Hành khách - Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) tổ chức hội thảo “Nâng tầm chất lượng dịch vụ 4 sao tại Tân Sơn Nhất”.

 

Hội thảo diễn ra tại Long Biên Palace với sự tham dự của Bà Nghiêm Thị Mai Hoa – Giám đốc, Ông Dương Quan Nhân – Phó Giám đốc, Ông Hoàng Xuân Hiệp – Trưởng Phòng Dịch vụ Hành khách và Ông Lê Hồng Quân – Trưởng Phòng Điều hành Khai thác TOC.

Về phía VIAGS Tân Sơn Nhất có sự tham dự của Ban Giám đốc, Bà Phạm Thị Thu Nga – Trưởng Phòng Tiêu chuẩn Dịch vụ VIAGS cùng Thủ trưởng, Cán bộ - Nhân viên (CBNV) các Phòng/Trung tâm trực thuộc TOC và VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Ông Hoàng Xuân Hiệp – Trưởng Phòng Dịch vụ Khai thác TOC phát biểu khai mạc

Đại diện Cán bộ các cấp TOC lần lượt trình bày báo cáo kết quả đánh giá về chất lượng dịch vụ (CLDV) hành khách, các giải pháp nâng cao CLDV check-in/ boarding các chuyến bay quốc tế và quốc nội, tham luận về các dịch vụ và giải pháp nâng cao CLDV Post flight tại sân bay Tân Sơn Nhất.

  

Lấy tinh thần triết lý Inamori “Cạnh tranh không chỉ đơn thuần là giành chiếc bánh trong thị phần mà cạnh tranh là giành trái tim của khách hàng”. Chính vì thế, chất lượng  “Customer Service” là yếu tố vô cùng quan trọng và chìa khóa giúp mở cánh cửa dẫn đến trái tim khách hàng một cách nhanh nhất.

Bên cạnh các nội dung được trình bày của đại diện TOC, Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất cũng mang đến hội thảo những nội dung quan trọng về các giải pháp nâng cao chất lượng “Customer Service” của đội ngũ nhân viên tuyến trước.

 

Đại diện Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất trình bày tham luận

 

CBNV 02 đơn vị tham gia sôi nổi kiến nghị, đề xuất các ý tưởng để chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất – Ông Bùi Đức Thanh đánh giá cao công tác chuẩn bị, nội dung các tham luận và giải pháp đưa ra tại hội thảo. Là người đứng đầu VIAGS Tân Sơn Nhất - đơn vị cung ứng dịch vụ mặt đất tại SGN, ông mong muốn tất cả CBNV phải nắm rõ mục tiêu trong công việc và định hướng của tổ chức. Đặc biệt, tinh thần của hội thảo cần được truyền thông và được lĩnh ngộ đến từng CBNV, công tác đào tạo/tập huấn phải luôn được chú trọng, liên tục cập nhật công nghệ mới để ứng dụng vào sản xuất kinh doanh.

  

Bà Nghiêm Thị Mai Hoa – Giám đốc TOC cảm ơn VIAGS đã nỗ lực đóng góp dịch vụ mặt đất cho Vietnam Airlines, giúp duy trì mục tiêu định hướng của Tổng Công Ty với chất lượng dịch vụ 4 sao, hướng đến 5 sao

Để ghi nhận những đóng góp của CBNV có thành tích trong năm 2018, Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất TOC và VIAGS Tân Sơn Nhất đã vinh danh và khen thưởng các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giỏi chuyên môn, tâm huyết với công việc. Đây là những ghi nhận ý nghĩa đối với sự cống hiến, nhiệt tình trong công tác của anh chị em CBNV.

 

Các cá nhân xuất sắc được khen thưởng từ TOC và VIAGS Tân Sơn Nhất

Nhằm động viên kịp thời các tập thể đã nỗ lực, căng mình phục vụ trong cơn bão số 9 - Usagi, Giám đốc TOC đã khen thưởng đột xuất các tập thể phòng Dịch vụ Hành khách và Điều hành Khai thác TOC cùng Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất

 

Đại diện các tập thể nhận khen thưởng từ Giám đốc TOC

Một số hình ảnh tại hội thảo:

   

 

   

Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất cùng hướng đến mục tiêu chung, nâng tầm dịch vụ chất lượng 4 sao 

 

Các tin khác

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TSN CHÚC TẾT NLĐ TRỰC CAO ĐIỂM 29 VÀ MÙNG 1 TẾT NHÂM DẦN 2022

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TSN CHÚC TẾT NLĐ TRỰC CAO ĐIỂM 29 VÀ MÙNG 1 TẾT NHÂM DẦN 2022

Trong không khí náo nức mong chờ thời khắc đón chào năm Nhâm Dần 2022 sắp tới, đêm giao thừa 29 Tết và sáng Mùng 1 Tết, Ban giám đốc VIAGS TSN do Ông Bùi Đức Thanh P.TGĐ VIAGS/Giám đốc VIAGS TSN dẫn đầu đã xuống thăm hỏi, động viên CBNV VIAGS đang thực hiện nhiệm vụ tại sân bay TSN.

Đối với các “chiến binh” trực chiến tại VTSN trong dịp cao điểm Tết nhằm đảm bảo phục vụ các chuyến bay an toàn, an ninh, chất lượng dịch vụ, BGĐ và các cán bộ phòng/trung tâm/đội của VTSN luôn dành sự quan tâm sâu sát để khích lệ tinh thần ACE, tiếp thêm lửa để ACE hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình - đặc biệt là trong ngày cuối cùng của năm Tân Sửu và ngày đầu tiên của năm Nhâm Dần.

Xem thêm
CÙNG VIETNAM AIRLINES MANG TẾT VỀ NHÀ CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY THANH NIÊN CỦA VIETNAM AIRLINES

CÙNG VIETNAM AIRLINES MANG TẾT VỀ NHÀ CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY THANH NIÊN CỦA VIETNAM AIRLINES

Trong không khí hân hoan của những ngày giáp tết Nhâm Dần 2022, các hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Mang tết về nhà" do TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Vietnam Airlines cùng các doanh nghiệp tổ chức cho đối tượng công nhân lao động khó khăn trên địa bàn TPHCM càng trở nên ấm áp, nghĩa tình khi có sự tiếp sức của lực lượng Đoàn viên thanh niên VIAGS tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG

VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG

Những ngày giáp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, sân bay khắp 3 miền, đặc biệt tại sân bay Tân Sơn Nhất đã trở lại nhịp sôi động, đông đúc hành khách. Từ quầy thủ tục bay đến khu vực đường băng, những nhân viên phục vụ mặt đất thuộc Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS), Tổng công ty Hàng không Việt Nam nổi bật với màu áo thiên thanh tất bật với nhiệm vụ, giúp hành khách sớm về quê nhà đón Tết ấm áp, đoàn tụ cùng gia đình. Chỉ vài tháng trước, họ đã trải qua qua những ngày tháng hết sức khó khăn vì ngành hàng không gần như “đóng băng” do bùng phát dịch Covid -19.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHĂM LO NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 CHO NLĐ

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHĂM LO NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 CHO NLĐ

Trong không khí nhộn nhịp chờ đón Tết đến, trong ngày 24-25/01/2022 VIAGS TSN đã hoàn thành tiếp nhận và trao trọn vẹn 1.330 phần quà của Công đoàn VIAGS đến NLĐ. Khác với mọi năm, phần quà năm nay thiết thực, mang đậm hương vị truyền thống và bản sắc văn hoá Tết cổ truyền gồm: Chả cốm, chả lụa và giò thủ.
Xem thêm
CHĂM LO ĐỜI SỐNG NGƯỜI LAO ĐỘNG - HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC, Ý NGHĨA MỖI DỊP TẾT ĐẾN, XUÂN VỀ

CHĂM LO ĐỜI SỐNG NGƯỜI LAO ĐỘNG - HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC, Ý NGHĨA MỖI DỊP TẾT ĐẾN, XUÂN VỀ

 Đã thành hoạt động thường kỳ, ý nghĩa, chứa đựng nhiều tình cảm mà BGĐ, Công đoàn CS VIAGS BNA gửi gắm và đặc biệt mong muốn thực hiện vào dịp cuối năm, việc chăm lo đời sống người lao động mỗi khi Tết đến Xuân về năm nay dường như ấm áp hơn.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.