HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG AMADEUS

VIAGS đã đóng vai trò quan trọng xuyên suốt quá trình chuyển đổi và thực hiện chuyển đổi thành công hệ thống PSS từ Sabre sang Amadeus.

Ngày 20/5/2024 vừa qua tại thành phố Đà Nẵng, VIAGS đã tổ chức Hội thảo nâng cao chất lượng dịch vụ và tổng kết công tác chuyển đổi hệ thống Amadeus với sự hiện diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc - Uỷ viên BCH Đảng bộ Tổng công ty HKVN - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc VIAGS; Bà Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc VIAGS; Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng Uỷ - Phó Tổng giám đốc VIAGS cùng đại diện thủ trưởng phòng/trung tâm khối Cơ quan; BGĐ chi nhánh cùng hơn 140 đại biểu từ các cơ quan, đơn vị tham dự.

Bà Đỗ Thị Ngọc Vân -Phó TGĐ phát biểu khai mạc Hội thảo.

Qua những thước phim ghi lại hành trình chuyển đổi hệ thống từ Sabre sang Amadeus và phần báo cáo tổng kết do Bà Lưu Thị Hiền Ninh - Phó phòng ATCL&AN VIAGS trình bày, cho thấy: đối diện với những khó khăn thách thức, anh chị em VIAGS đã luôn cố gắng để đạt được kết quả tốt nhất trong công tác chuyển đổi hệ thống Amadeus. VIAGS đã nỗ lực đóng góp vào thành công chung của quá trình chuyển đổi hệ thống PSS của VNA.

Trong phần tiếp theo của chương trình, các đại biểu tham gia hội thảo đã đã tập trung lắng nghe và thảo luận các bài tham luận về các _giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ hành khách_ của cán bộ trưởng trung tâm PVHK 3 miền, lần lượt là:

Tham luận "Mô hình tổ chức, phục vụ khách C-VIP tại 3 chi nhánh, thực trạng và giải pháp" của Trung tâm PVHK CN TSN.

Tham luận "Xây dựng hình mẫu dịch vụ VIAGS" của Trung tâm PVHK CN NBA.

Tham luận " Vai trò của cán bộ các cấp trong quá trình phục vụ và khôi phục tín nhiệm khách hàng" của Trung tâm PVHK CN DAD.

Ông Nguyễn Xuân Phúc - Uỷ viên BCH Đảng bộ Tổng công ty HKVN - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc VIAGS phát biểu chỉ đạo, kết luận Hội thảo, với nhiều chương trình trọng tâm trong công tác phục vụ hành khách, nâng cao chất lượng dịch vụ sẽ được triển khai trong thời gian tới.

Hội thảo diễn ra cũng là cơ hội để vinh danh những tập thể và cá nhân đã nỗ lực, cống hiến và cố gắng không ngừng nghỉ trong công tác chuyển đổi Amadeus, cụ thể:

Ông Nguyễn Xuân Phúc - Uỷ viên BCH Đảng bộ Tổng công ty HKVN - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc VIAGS đã trao tặng giấy khen và hoa chúc mừng cho 7 tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác chuyển đổi hệ thống Amadeus.

Ông Nguyễn Xuân Phúc - Uỷ viên BCH Đảng bộ Tổng công ty HKVN - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc VIAGS đã trao tặng giấy khen và hoa chúc mừng cho 02 cá nhân đạt xuất sắc trong công tác chuyển đổi hệ thống Amadeus: 

  •  Bà Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó TGĐ VIAGS 
  •  Ông Lưu Hoàng Minh - Phó TGĐ VIAGS

BLĐ Công ty và Giám đốc các chi nhánh đã trao tặng giấy khen và hoa chúc mừng tới 33 cá nhân tiêu biểu, có nhiều đóng góp tích cực, nổi bật trong công tác chuyển đổi hệ thống Amadeus.

Qua hơn 4 giờ làm việc sôi nổi khẩn trương, Hội thảo đã xác định những nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới. 

Phát huy những kết quả, thành tựu đạt được, tin rằng với sự nỗ lực, quyết tâm, đoàn kết, tin yêu của CBNV, VIAGS sẽ gặt hái được nhiều thành công trên hành trình cải tiến, nâng tầm dịch vụ. Từ đó, tạo ra những bước đột phá để mang đến dịch vụ đáng ngạc nhiên cho khách hàng, khẳng định vị thế bền vững của thương hiệu VIAGS!

Các tin khác

VIAGS “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Từ năm 2016 tới nay, VIAGS luôn tự hào là công ty PVMĐ hàng đầu Việt Nam với tổng số hơn 150 giải thường chất lượng dịch vụ từ nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới, trong đó có những hàng hàng không 4-5*. Đó là thành quả phấn đấu không mệt mỏi của tập thể Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV VIAGS trong suốt những năm qua. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng của thị trường hàng không, yêu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ từ khách hàng ngày một lớn, sự cạnh tranh giữa các công ty PVMĐ ngày càng cao là động lực cho VIAGS tiếp tục phải thay đổi để đi lên, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày một khắt khe. 

Với mong muốn có thêm nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tế để mang tới dịch vụ đáng “ngạc nhiên” cho khách hàng, ngày 31/3/2022 vừa qua, VIAGS đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ. Buổi lễ được tổ chức trang trọng dưới hình thức trực tuyến 3 miền với sự chủ trì của Ông Lê Cao Thế – TGĐ, Trưởng ban chỉ đạo (BCĐ) nâng tầm dịch vụ của VIAGS cùng BGĐ Công ty, BTV Công đoàn, ĐTN VIAGS, BGĐ chi nhánh, Thủ trưởng cơ quan đơn vị và cán bộ đội/nhóm khối cơ quan, cán bộ đội các chi nhánh.

 
Xem thêm
KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT NHÂN VIÊN VIAGS NBA NHẶT ĐƯỢC VÀ TRẢ LẠI 281.821.000 ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH ĐỂ QUÊN MÁY BAY

KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT NHÂN VIÊN VIAGS NBA NHẶT ĐƯỢC VÀ TRẢ LẠI 281.821.000 ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH ĐỂ QUÊN MÁY BAY

Công tác khen thưởng nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của người lao động luôn được VIAGS NBA chú trọng, tổ chức công khai, kịp thời, đặc biệt là khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong phục vụ bay.

Sáng 31/03/2022, tại Phòng họp số 1 - Nhà Điều hành VIAGS NBA, VIAGS NBA đã tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng người tốt việc tốt đột xuất cho nhân viên Nguyễn Mạnh Đông - Đội DVTT, Trung tâm PVSĐ NBA. Đến dự buổi Lễ có sự hiện diện của TGĐ VIAGS Lê Cao Thế , Giám đốc VIAGS NBA Đỗ Đức Sơn cùng BGĐ và đội ngũ cán bộ Trung tâm PVSĐ VIAGS NBA.

 
Xem thêm
TTĐT VIAGS TÁI ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN VỀ GIẤY TỜ DU LỊCH SẴN SÀNG CHO CÁC CHUYẾN BAY QUỐC TẾ

TTĐT VIAGS TÁI ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN VỀ GIẤY TỜ DU LỊCH SẴN SÀNG CHO CÁC CHUYẾN BAY QUỐC TẾ

Tình hình dịch bệnh kéo dài trong 2 năm vừa qua đã gây ảnh hưởng đến nhiều mặt của đời sống kinh tế, xã hội trong đó có có ngành hàng không. Với những nỗ lực của các Bộ, ngành,  thực hiện chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước về mở cửa hoạt động giao lưu, giao thương với quốc,ngày 15/3 vừa qua, Việt Nam đã chính thức mở cửa du không hạn chế bất cứ hoạt động du lịch nào đối với khách nội địa; khách quốc tế.

Để chuẩn bị cho sự trở lại của các đường bay Quốc tế, tổ bộ môn Phục vụ hành khách TTĐT VIAGS đã tổ chức nhiều buổi họp chuyên môn với các cán bộ, giáo viên đơn vị về nội dung giấy tờ du lịch nhằm mục đích huấn luyện, đào tạo lại CBNV PVHKQT VIAGS sau một thời gian dài gián đoạn. Đây là một nội dung rất quan trọng và không thể thiếu đối với một nhân viên phục vụ hành khách bởi chỉ một sơ suất nhỏ có thể dẫn đến những hậu quả khó lường.

 
Xem thêm
VIAGS DẪN ĐẦU TOÀN TCT VỀ SỐ LƯỢNG CBNV VƯỢT QUA VÒNG 1 CHECK- IN GAMIFICATION VHAT 2022

VIAGS DẪN ĐẦU TOÀN TCT VỀ SỐ LƯỢNG CBNV VƯỢT QUA VÒNG 1 CHECK- IN GAMIFICATION VHAT 2022

Vòng 1 cuộc thi Gamification VHAT 2022 diễn ra trong 10 ngày (từ 14/3 đến ngày 24/3) đã thu hút 6.287 người chơi trong toàn TCT. VIAGS gây ấn tượng nhất với số lượng người chơi khổng lồ lên đến 3.160 chiếm một nửa tổng số người chơi.

VIAGS cũng xuất sắc đứng đầu toàn TCT với số lượng 120 CBNV VIAGS lọt vào vòng 2, chiếm tới 30% số lượng của toàn TCT.

Xem thêm
CHUẨN BỊ CHU ĐÁO, TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS NBA NHIỆM KỲ 2022-2027

CHUẨN BỊ CHU ĐÁO, TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS NBA NHIỆM KỲ 2022-2027

Những chiếc thẻ "Boarding Pass" của Thanh niên VIAGS NBA đã được trao đến các đại biểu, khách mời để cùng lên "chuyến bay" với hành trình nhìn lại nhiệm kỳ 5 năm hoạt động của Đoàn cơ sở VIAGS NBA và hướng tới những mục tiêu, nhiệm vụ tiếp theo trong nhiệm kỳ 2022 - 2027

 

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.