HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG AMADEUS

VIAGS đã đóng vai trò quan trọng xuyên suốt quá trình chuyển đổi và thực hiện chuyển đổi thành công hệ thống PSS từ Sabre sang Amadeus.

Ngày 20/5/2024 vừa qua tại thành phố Đà Nẵng, VIAGS đã tổ chức Hội thảo nâng cao chất lượng dịch vụ và tổng kết công tác chuyển đổi hệ thống Amadeus với sự hiện diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc - Uỷ viên BCH Đảng bộ Tổng công ty HKVN - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc VIAGS; Bà Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc VIAGS; Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng Uỷ - Phó Tổng giám đốc VIAGS cùng đại diện thủ trưởng phòng/trung tâm khối Cơ quan; BGĐ chi nhánh cùng hơn 140 đại biểu từ các cơ quan, đơn vị tham dự.

Bà Đỗ Thị Ngọc Vân -Phó TGĐ phát biểu khai mạc Hội thảo.

Qua những thước phim ghi lại hành trình chuyển đổi hệ thống từ Sabre sang Amadeus và phần báo cáo tổng kết do Bà Lưu Thị Hiền Ninh - Phó phòng ATCL&AN VIAGS trình bày, cho thấy: đối diện với những khó khăn thách thức, anh chị em VIAGS đã luôn cố gắng để đạt được kết quả tốt nhất trong công tác chuyển đổi hệ thống Amadeus. VIAGS đã nỗ lực đóng góp vào thành công chung của quá trình chuyển đổi hệ thống PSS của VNA.

Trong phần tiếp theo của chương trình, các đại biểu tham gia hội thảo đã đã tập trung lắng nghe và thảo luận các bài tham luận về các _giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ hành khách_ của cán bộ trưởng trung tâm PVHK 3 miền, lần lượt là:

Tham luận "Mô hình tổ chức, phục vụ khách C-VIP tại 3 chi nhánh, thực trạng và giải pháp" của Trung tâm PVHK CN TSN.

Tham luận "Xây dựng hình mẫu dịch vụ VIAGS" của Trung tâm PVHK CN NBA.

Tham luận " Vai trò của cán bộ các cấp trong quá trình phục vụ và khôi phục tín nhiệm khách hàng" của Trung tâm PVHK CN DAD.

Ông Nguyễn Xuân Phúc - Uỷ viên BCH Đảng bộ Tổng công ty HKVN - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc VIAGS phát biểu chỉ đạo, kết luận Hội thảo, với nhiều chương trình trọng tâm trong công tác phục vụ hành khách, nâng cao chất lượng dịch vụ sẽ được triển khai trong thời gian tới.

Hội thảo diễn ra cũng là cơ hội để vinh danh những tập thể và cá nhân đã nỗ lực, cống hiến và cố gắng không ngừng nghỉ trong công tác chuyển đổi Amadeus, cụ thể:

Ông Nguyễn Xuân Phúc - Uỷ viên BCH Đảng bộ Tổng công ty HKVN - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc VIAGS đã trao tặng giấy khen và hoa chúc mừng cho 7 tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác chuyển đổi hệ thống Amadeus.

Ông Nguyễn Xuân Phúc - Uỷ viên BCH Đảng bộ Tổng công ty HKVN - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc VIAGS đã trao tặng giấy khen và hoa chúc mừng cho 02 cá nhân đạt xuất sắc trong công tác chuyển đổi hệ thống Amadeus: 

  •  Bà Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó TGĐ VIAGS 
  •  Ông Lưu Hoàng Minh - Phó TGĐ VIAGS

BLĐ Công ty và Giám đốc các chi nhánh đã trao tặng giấy khen và hoa chúc mừng tới 33 cá nhân tiêu biểu, có nhiều đóng góp tích cực, nổi bật trong công tác chuyển đổi hệ thống Amadeus.

Qua hơn 4 giờ làm việc sôi nổi khẩn trương, Hội thảo đã xác định những nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới. 

Phát huy những kết quả, thành tựu đạt được, tin rằng với sự nỗ lực, quyết tâm, đoàn kết, tin yêu của CBNV, VIAGS sẽ gặt hái được nhiều thành công trên hành trình cải tiến, nâng tầm dịch vụ. Từ đó, tạo ra những bước đột phá để mang đến dịch vụ đáng ngạc nhiên cho khách hàng, khẳng định vị thế bền vững của thương hiệu VIAGS!

Các tin khác

KỶ NIỆM 132 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH - NGƯỜI LÀ TÌNH YÊU THIẾT THA NHẤT ...

KỶ NIỆM 132 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH - NGƯỜI LÀ TÌNH YÊU THIẾT THA NHẤT ...

“Bác Hồ, Người là tình yêu thiết tha nhất, trong lòng dân và trong trái tim nhân loại”. Lời thơ, lời ca ấy đã phần nào nói lên được mối liên hệ kỳ diệu giữa Chủ tịch Hồ Chí Minh và tình yêu thương, niềm tự hào của nhân dân Việt Nam và của nhân loại tiến bộ.                                            

Ngày 19-5 là ngày ghi dấu nhiều sự kiện đặc biệt đối với lịch sử đất nước và dân tộc. Đó là ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân Việt Nam, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới.

Xem thêm
CÔNG ĐOÀN VIAGS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN TRIỂN KHAI CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH, CHẾ ĐỘ KẾ TOÁN MỚI

CÔNG ĐOÀN VIAGS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN TRIỂN KHAI CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH, CHẾ ĐỘ KẾ TOÁN MỚI

Trong 2 ngày từ 12/5-13/5/2022, Công đoàn VIAGS đã tổ chức Chương trình tập huấn chế độ chính sách, chế độ kế toán mới cho gần 30 cán bộ Công đoàn cơ sở. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, mang ý nghĩa quan trọng, nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ công đoàn.
Xem thêm
ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS DAD DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NIỆM NHÂN KỶ NIỆM 132 NĂM NGÀY SINH NHẬT CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS DAD DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NIỆM NHÂN KỶ NIỆM 132 NĂM NGÀY SINH NHẬT CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

Hòa cùng không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022), Đoàn Thanh niên VIAGS DAD tổ chức hoạt động bồi dưỡng chính trị dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự tham gia Ông Đỗ Tài Vinh, Đảng ủy viên- Bí thư Đoàn  cùng BCH Đoàn chi nhánh...đặc biệt gần 30 Đoàn viên ưu tú đại diện các bộ phận.
Xem thêm
THÁNG 5 RỰC RỠ VỚI HÀNG LOẠT THƯ KHEN DÀNH CHO ĐỘI PVHKQN - TTPVHK VIAGS NBA

THÁNG 5 RỰC RỠ VỚI HÀNG LOẠT THƯ KHEN DÀNH CHO ĐỘI PVHKQN - TTPVHK VIAGS NBA

Tiếp nối hành trình Nâng tầm dịch vụ, khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp của VIAGS, Đội PVHKQN - TTPVHK VIAGS NBA vừa nhận được hàng loạt các thư khen của khách hàng với thái độ làm việc tận tâm, trách nhiệm, đem lại trải nghiệm vượt mong đợi tới khách hàng.
Xem thêm
VIAGS DAD: KHAI MẠC HỘI THAO VIAGS DAD 2022

VIAGS DAD: KHAI MẠC HỘI THAO VIAGS DAD 2022

Hướng đến hoạt động kỷ niệm 132 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng thành công Đại hội Đoàn thanh niên các cấp nhiệm kỳ 2022-2027; Nhằm tạo sân chơi thể thao lành mạnh cho CB-NV sau thời gian dài “ngủ đông” do ảnh hưởng dịch bệnh đồng thời  lựa chọn vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu Hội thao VIAGS năm 2022, chiều ngày 11/5/2022 Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng Ban thể thao chi nhánh tưng bừng tổ chức khai mạc Hội thao VIAGS DAD năm 2022
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.