HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG AMADEUS

VIAGS đã đóng vai trò quan trọng xuyên suốt quá trình chuyển đổi và thực hiện chuyển đổi thành công hệ thống PSS từ Sabre sang Amadeus.

Ngày 20/5/2024 vừa qua tại thành phố Đà Nẵng, VIAGS đã tổ chức Hội thảo nâng cao chất lượng dịch vụ và tổng kết công tác chuyển đổi hệ thống Amadeus với sự hiện diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc - Uỷ viên BCH Đảng bộ Tổng công ty HKVN - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc VIAGS; Bà Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc VIAGS; Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng Uỷ - Phó Tổng giám đốc VIAGS cùng đại diện thủ trưởng phòng/trung tâm khối Cơ quan; BGĐ chi nhánh cùng hơn 140 đại biểu từ các cơ quan, đơn vị tham dự.

Bà Đỗ Thị Ngọc Vân -Phó TGĐ phát biểu khai mạc Hội thảo.

Qua những thước phim ghi lại hành trình chuyển đổi hệ thống từ Sabre sang Amadeus và phần báo cáo tổng kết do Bà Lưu Thị Hiền Ninh - Phó phòng ATCL&AN VIAGS trình bày, cho thấy: đối diện với những khó khăn thách thức, anh chị em VIAGS đã luôn cố gắng để đạt được kết quả tốt nhất trong công tác chuyển đổi hệ thống Amadeus. VIAGS đã nỗ lực đóng góp vào thành công chung của quá trình chuyển đổi hệ thống PSS của VNA.

Trong phần tiếp theo của chương trình, các đại biểu tham gia hội thảo đã đã tập trung lắng nghe và thảo luận các bài tham luận về các _giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ hành khách_ của cán bộ trưởng trung tâm PVHK 3 miền, lần lượt là:

Tham luận "Mô hình tổ chức, phục vụ khách C-VIP tại 3 chi nhánh, thực trạng và giải pháp" của Trung tâm PVHK CN TSN.

Tham luận "Xây dựng hình mẫu dịch vụ VIAGS" của Trung tâm PVHK CN NBA.

Tham luận " Vai trò của cán bộ các cấp trong quá trình phục vụ và khôi phục tín nhiệm khách hàng" của Trung tâm PVHK CN DAD.

Ông Nguyễn Xuân Phúc - Uỷ viên BCH Đảng bộ Tổng công ty HKVN - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc VIAGS phát biểu chỉ đạo, kết luận Hội thảo, với nhiều chương trình trọng tâm trong công tác phục vụ hành khách, nâng cao chất lượng dịch vụ sẽ được triển khai trong thời gian tới.

Hội thảo diễn ra cũng là cơ hội để vinh danh những tập thể và cá nhân đã nỗ lực, cống hiến và cố gắng không ngừng nghỉ trong công tác chuyển đổi Amadeus, cụ thể:

Ông Nguyễn Xuân Phúc - Uỷ viên BCH Đảng bộ Tổng công ty HKVN - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc VIAGS đã trao tặng giấy khen và hoa chúc mừng cho 7 tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác chuyển đổi hệ thống Amadeus.

Ông Nguyễn Xuân Phúc - Uỷ viên BCH Đảng bộ Tổng công ty HKVN - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc VIAGS đã trao tặng giấy khen và hoa chúc mừng cho 02 cá nhân đạt xuất sắc trong công tác chuyển đổi hệ thống Amadeus: 

  •  Bà Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó TGĐ VIAGS 
  •  Ông Lưu Hoàng Minh - Phó TGĐ VIAGS

BLĐ Công ty và Giám đốc các chi nhánh đã trao tặng giấy khen và hoa chúc mừng tới 33 cá nhân tiêu biểu, có nhiều đóng góp tích cực, nổi bật trong công tác chuyển đổi hệ thống Amadeus.

Qua hơn 4 giờ làm việc sôi nổi khẩn trương, Hội thảo đã xác định những nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới. 

Phát huy những kết quả, thành tựu đạt được, tin rằng với sự nỗ lực, quyết tâm, đoàn kết, tin yêu của CBNV, VIAGS sẽ gặt hái được nhiều thành công trên hành trình cải tiến, nâng tầm dịch vụ. Từ đó, tạo ra những bước đột phá để mang đến dịch vụ đáng ngạc nhiên cho khách hàng, khẳng định vị thế bền vững của thương hiệu VIAGS!

Các tin khác

VIAGS TSN HỖ TRỢ, PHỤC VỤ ĐOÀN PHÓNG VIÊN VTV TÁC NGHIỆP SEAGAMES TRỞ VỀ TỪ PHILIPPINES

VIAGS TSN HỖ TRỢ, PHỤC VỤ ĐOÀN PHÓNG VIÊN VTV TÁC NGHIỆP SEAGAMES TRỞ VỀ TỪ PHILIPPINES

Góp phần làm nên mùa SEAGAMES thành công cho Việt Nam không chỉ là phần thi đấu hết mình của các vận động viên mà còn có sự hỗ trợ đưa tin kịp thời của các phóng viên. Trên hành trình đoàn phóng viên VTV trở về sau hơn 1 tuần tác nghiệp tại Manila, Philippines, VIAGS TSN vinh dự hỗ trợ, phục vụ đoàn làm thủ tục transit tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT LONG TRỌNG KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

VIAGS TÂN SƠN NHẤT LONG TRỌNG KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

Hòa trong không khí sôi nổi toàn Đảng, toàn quân và toàn dân trên cả nước có nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm ôn lại truyền thống hào hùng của Quân Đội Nhân Dân Việt Nam, ngày 21/12/2019 VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức chương trình giao lưu, gặp mặt nhân kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2019) và 30 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT RA MẮT TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

VIAGS TÂN SƠN NHẤT RA MẮT TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

Thực hiện quyết định 2242/QĐ-VIAGS-TCNL ngày 05/12/2019 của Tổng Giám đốc VIAGS về việc thành lập Trung tâm Phục vụ Hành khách (TTPVHK) VIAGS Tân Sơn Nhất trên cơ sở sáp nhập 2 TTPVHK VNA và TTPVHK các Hãng, sáng 17/12/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ ra mắt TTVHK tại Hội trường Lầu 6, nhà Điều hành VIAGS.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG SEA GAMES 30

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG SEA GAMES 30

Tối 10/12/2019, trận bóng nảy lửa tranh ngôi vô địch của đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra trên sân Rizal Memorial, Philippines. Nhằm "tiếp lửa” cho đội tuyển nước nhà và đáp ứng mong muốn của người hâm mộ trước trận Chung kết bóng đá nam SEA Games lần thứ 30, Vietnam Airlines khai thác thêm chuyến bay đến Philippines vào sáng ngày 10/12 và quay trở về Việt Nam vào rạng sáng ngày 11/12.
Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC CÀ PHÊ SÁNG CUỐI TUẦN THÁNG 11

VIAGS TSN TỔ CHỨC CÀ PHÊ SÁNG CUỐI TUẦN THÁNG 11

Là một hoạt động thường kỳ của VIAGS Tân Sơn Nhất vào mỗi cuối tháng, “Cà phê sáng cuối tuần” từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu với mỗi người lao động (NLĐ) tại công ty. Diễn ra trong sáng 30/11/2019, chương trình tháng 11 tiếp tục mang đến niềm vui, động lực cho cán bộ nhân viên (CBNV) trong ngày làm việc cuối tuần.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.