HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG AMADEUS

VIAGS đã đóng vai trò quan trọng xuyên suốt quá trình chuyển đổi và thực hiện chuyển đổi thành công hệ thống PSS từ Sabre sang Amadeus.

Ngày 20/5/2024 vừa qua tại thành phố Đà Nẵng, VIAGS đã tổ chức Hội thảo nâng cao chất lượng dịch vụ và tổng kết công tác chuyển đổi hệ thống Amadeus với sự hiện diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc - Uỷ viên BCH Đảng bộ Tổng công ty HKVN - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc VIAGS; Bà Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc VIAGS; Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng Uỷ - Phó Tổng giám đốc VIAGS cùng đại diện thủ trưởng phòng/trung tâm khối Cơ quan; BGĐ chi nhánh cùng hơn 140 đại biểu từ các cơ quan, đơn vị tham dự.

Bà Đỗ Thị Ngọc Vân -Phó TGĐ phát biểu khai mạc Hội thảo.

Qua những thước phim ghi lại hành trình chuyển đổi hệ thống từ Sabre sang Amadeus và phần báo cáo tổng kết do Bà Lưu Thị Hiền Ninh - Phó phòng ATCL&AN VIAGS trình bày, cho thấy: đối diện với những khó khăn thách thức, anh chị em VIAGS đã luôn cố gắng để đạt được kết quả tốt nhất trong công tác chuyển đổi hệ thống Amadeus. VIAGS đã nỗ lực đóng góp vào thành công chung của quá trình chuyển đổi hệ thống PSS của VNA.

Trong phần tiếp theo của chương trình, các đại biểu tham gia hội thảo đã đã tập trung lắng nghe và thảo luận các bài tham luận về các _giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ hành khách_ của cán bộ trưởng trung tâm PVHK 3 miền, lần lượt là:

Tham luận "Mô hình tổ chức, phục vụ khách C-VIP tại 3 chi nhánh, thực trạng và giải pháp" của Trung tâm PVHK CN TSN.

Tham luận "Xây dựng hình mẫu dịch vụ VIAGS" của Trung tâm PVHK CN NBA.

Tham luận " Vai trò của cán bộ các cấp trong quá trình phục vụ và khôi phục tín nhiệm khách hàng" của Trung tâm PVHK CN DAD.

Ông Nguyễn Xuân Phúc - Uỷ viên BCH Đảng bộ Tổng công ty HKVN - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc VIAGS phát biểu chỉ đạo, kết luận Hội thảo, với nhiều chương trình trọng tâm trong công tác phục vụ hành khách, nâng cao chất lượng dịch vụ sẽ được triển khai trong thời gian tới.

Hội thảo diễn ra cũng là cơ hội để vinh danh những tập thể và cá nhân đã nỗ lực, cống hiến và cố gắng không ngừng nghỉ trong công tác chuyển đổi Amadeus, cụ thể:

Ông Nguyễn Xuân Phúc - Uỷ viên BCH Đảng bộ Tổng công ty HKVN - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc VIAGS đã trao tặng giấy khen và hoa chúc mừng cho 7 tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác chuyển đổi hệ thống Amadeus.

Ông Nguyễn Xuân Phúc - Uỷ viên BCH Đảng bộ Tổng công ty HKVN - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc VIAGS đã trao tặng giấy khen và hoa chúc mừng cho 02 cá nhân đạt xuất sắc trong công tác chuyển đổi hệ thống Amadeus: 

  •  Bà Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó TGĐ VIAGS 
  •  Ông Lưu Hoàng Minh - Phó TGĐ VIAGS

BLĐ Công ty và Giám đốc các chi nhánh đã trao tặng giấy khen và hoa chúc mừng tới 33 cá nhân tiêu biểu, có nhiều đóng góp tích cực, nổi bật trong công tác chuyển đổi hệ thống Amadeus.

Qua hơn 4 giờ làm việc sôi nổi khẩn trương, Hội thảo đã xác định những nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới. 

Phát huy những kết quả, thành tựu đạt được, tin rằng với sự nỗ lực, quyết tâm, đoàn kết, tin yêu của CBNV, VIAGS sẽ gặt hái được nhiều thành công trên hành trình cải tiến, nâng tầm dịch vụ. Từ đó, tạo ra những bước đột phá để mang đến dịch vụ đáng ngạc nhiên cho khách hàng, khẳng định vị thế bền vững của thương hiệu VIAGS!

Các tin khác

Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

“Kết duyên” với gia đình DIAGS (nay là VIAGS Đà Nẵng) vào ngày cuối cùng của năm 2020, chị Nguyễn Thị Minh hiện là Kíp phó Đội Phục vụ trên tàu - Trung tâm phục vụ sân đỗ thuộc VIAGS Đà Nẵng. Với các đồng nghiệp tại đơn vị, chị Minh chính là “gương liêm khiết” trong công tác phục vụ trên trên chuyến bay.

Chỉ tính riêng trong năm 2002, chị Minh đã có 4 lần phát hiện tài sản khách hàng bỏ quên với tổng giá trị 80 triệu đồng. Mới nhất, trên chuyến bay VN185 ngày 3/12/2020, kíp phó Nguyễn Thị Minh có nhặt  được một ví tiền của khách, tổng tiền quy đổi trên 57 triệu VND. Số tài sản đã được bàn giao tới Lost & Found để nhanh chóng trả lại cho hành khách bỏ quên.

“Nhớ lần đầu nhặt được tài sản bỏ quên của hành khách, mình cũng hồi hộp, thậm chí có phần lo lắng. Đến giờ, sau gần 2 thập kỷ làm việc thì mình đã quá quen với quy trình là liên lạc với Lost & Found để bàn giao, sau đó hai bên cùng kiểm đếm để nắm được giá trị bên trong tài sản rồi lập biên bản. Có lẽ nhờ làm nghề đặc thù nên mình có cơ hội được tự hào khi làm được một việc có ích cho xã hội, đồng thời đóng góp công sức vào sự phát triển chung của công ty cũng như VNA.”, chị Minh chia sẻ.

Khi được hỏi về “chìa khóa” để vừa có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời hoàn thành các thủ tục bàn giao tài sản hành khách bỏ quên cho các bộ phận liên quan thì chị Minh cho rằng đó chính là sự đồng lòng của những người đồng đội đang kề vai sát cánh hàng ngày để vượt qua áp lực về thời gian.

“Đặc biệt là trong những đợt cao điểm như hè năm 2019, tần suất máy bay cất hạ cánh liên tục nên cường độ làm việc cực kỳ khẩn trương. Vậy nên khi phát hiện đồ của khách bỏ quên thì gặp khó khăn trong việc phân bổ thời gian xử lý đồng thời cả hai việc bởi thời gian dọn dẹp mỗi tàu bay đều chỉ giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định. Do đó, đội sẽ buộc phải phân công 1 thành viên ở lại để bàn giao cho Lost & Found do quy định chỉ được phép đưa tài sản của khách bỏ quên ra khỏi máy bay sau khi được sự đồng ý, thống nhất của các đơn vị liên quan. Nhân sự cũng có giới hạn nên mỗi thành viên đều trong tư thế kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ một lúc.”, chị Minh cho biết.

Những nỗ lực của chị Minh đã được lãnh đạo Tổng công ty cũng như VIAGS ghi nhận và vinh danh với Giấy khen Công đoàn TCT Hàng không Việt Nam 2020 Chuyên đề "Phụ nữ hàng không Tri thức, Thanh lịch, Đảm đang" và Giấy khen VIAGS 2020.

Bước sang năm 2021, chị Minh hy vọng dịch bệnh sớm được dập tắt để ngành hàng không sớm hồi phục và công việc của CBNV VNA trở lại như trước đây. “Hiện tại có nhiều anh chị em đang nghỉ không lương, tạm hoãn hợp đồng nên mình mong muốn mọi người sớm trở lại với công việc, với mái nhà VNA để cùng cống hiến cho những cánh bay sải cánh vươn tới những tầm cao mới”.

Xem thêm
Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Gắn bó với mái nhà VNA hơn 17 năm, anh Nguyễn Văn Dũng đã trở thành “quen mặt” với quy trình xử lý sau khi nhặt được đồ của hành khách bỏ quên để trả lại cho người đánh mất.

Chỉ tính riêng trong năm 2020, anh Dũng đã 59 lần nhặt được tài sản khách hàng bỏ quên. Trong đó, trường hợp có trị giá tài sản lớn nhất là trên chuyến bay VN221 chặng Hà Nội – TP.Hồ Chí Minh trong ngày 10/09/2020. Tổng giá trị quy đổi của số tài sản do hành khách bỏ quên được anh Dũng phát hiện là 285.000.604 VNĐ ($3.200 và 224.361.000 VNĐ) cùng nhiều tài sản có giá trị. (3 điện thoại, 5 iphone, 2 Ipad, 1 máy tính bảng).

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

Trong mùa Cao điểm Tết Tân Sửu 2021 vừa qua, đặc biệt là giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát diễn biến phức tạp dẫn đến tình trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng tại đầu SGN, với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (TCT HKVN) cũng như Ban Lãnh đạo Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ các đơn vị thành viên trong hệ thống VIAGS và VNA group như: VNBA, VDAD, TT KST, TT SCBD TTB, TTĐT, Khối Cơ quan VIAGS, AGS, Pacific Airlines, TOC, VACS, VASCO, VAECO ...

Xem thêm
VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

Các hãng hàng không trên thế giới đang phải đối mặt với một mùa Đông dài đầy khó khăn, sau khi triển vọng phục hồi từ cuộc khủng hoảng COVID-19 đã không thành hiện thực. Dịch COVID-19 đã khiến hầu hết quốc gia trên thế giới đóng cửa bầu trời, gây thiệt hại "không tưởng" cho ngành hàng không. Tất cả cán bộ nhân viên VIAGS nói riêng và VNA Group nói chung đã và đang phải nỗ lực hết sức để vượt qua một mùa Tết Cổ truyền với sự bùng phát trở lại của COVID-19. Trong đó, không thể không kể tới những đóng góp thầm lặng của đội ngũ Hướng dẫn chất xếp VIAGS 3 miền.

Xem thêm
BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

Trong không khí chờ đón thời khắc giao thừa, chào đón năm mới Tân Sửu sắp tới, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã cùng Ban Giám Đốc trực tiếp tới thăm hỏi, chúc Tết cán bộ nhân viên đang thực hiện nhiệm vụ tại các đơn vị.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.