HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG AMADEUS

VIAGS đã đóng vai trò quan trọng xuyên suốt quá trình chuyển đổi và thực hiện chuyển đổi thành công hệ thống PSS từ Sabre sang Amadeus.

Ngày 20/5/2024 vừa qua tại thành phố Đà Nẵng, VIAGS đã tổ chức Hội thảo nâng cao chất lượng dịch vụ và tổng kết công tác chuyển đổi hệ thống Amadeus với sự hiện diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc - Uỷ viên BCH Đảng bộ Tổng công ty HKVN - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc VIAGS; Bà Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc VIAGS; Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng Uỷ - Phó Tổng giám đốc VIAGS cùng đại diện thủ trưởng phòng/trung tâm khối Cơ quan; BGĐ chi nhánh cùng hơn 140 đại biểu từ các cơ quan, đơn vị tham dự.

Bà Đỗ Thị Ngọc Vân -Phó TGĐ phát biểu khai mạc Hội thảo.

Qua những thước phim ghi lại hành trình chuyển đổi hệ thống từ Sabre sang Amadeus và phần báo cáo tổng kết do Bà Lưu Thị Hiền Ninh - Phó phòng ATCL&AN VIAGS trình bày, cho thấy: đối diện với những khó khăn thách thức, anh chị em VIAGS đã luôn cố gắng để đạt được kết quả tốt nhất trong công tác chuyển đổi hệ thống Amadeus. VIAGS đã nỗ lực đóng góp vào thành công chung của quá trình chuyển đổi hệ thống PSS của VNA.

Trong phần tiếp theo của chương trình, các đại biểu tham gia hội thảo đã đã tập trung lắng nghe và thảo luận các bài tham luận về các _giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ hành khách_ của cán bộ trưởng trung tâm PVHK 3 miền, lần lượt là:

Tham luận "Mô hình tổ chức, phục vụ khách C-VIP tại 3 chi nhánh, thực trạng và giải pháp" của Trung tâm PVHK CN TSN.

Tham luận "Xây dựng hình mẫu dịch vụ VIAGS" của Trung tâm PVHK CN NBA.

Tham luận " Vai trò của cán bộ các cấp trong quá trình phục vụ và khôi phục tín nhiệm khách hàng" của Trung tâm PVHK CN DAD.

Ông Nguyễn Xuân Phúc - Uỷ viên BCH Đảng bộ Tổng công ty HKVN - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc VIAGS phát biểu chỉ đạo, kết luận Hội thảo, với nhiều chương trình trọng tâm trong công tác phục vụ hành khách, nâng cao chất lượng dịch vụ sẽ được triển khai trong thời gian tới.

Hội thảo diễn ra cũng là cơ hội để vinh danh những tập thể và cá nhân đã nỗ lực, cống hiến và cố gắng không ngừng nghỉ trong công tác chuyển đổi Amadeus, cụ thể:

Ông Nguyễn Xuân Phúc - Uỷ viên BCH Đảng bộ Tổng công ty HKVN - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc VIAGS đã trao tặng giấy khen và hoa chúc mừng cho 7 tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác chuyển đổi hệ thống Amadeus.

Ông Nguyễn Xuân Phúc - Uỷ viên BCH Đảng bộ Tổng công ty HKVN - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc VIAGS đã trao tặng giấy khen và hoa chúc mừng cho 02 cá nhân đạt xuất sắc trong công tác chuyển đổi hệ thống Amadeus: 

  •  Bà Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó TGĐ VIAGS 
  •  Ông Lưu Hoàng Minh - Phó TGĐ VIAGS

BLĐ Công ty và Giám đốc các chi nhánh đã trao tặng giấy khen và hoa chúc mừng tới 33 cá nhân tiêu biểu, có nhiều đóng góp tích cực, nổi bật trong công tác chuyển đổi hệ thống Amadeus.

Qua hơn 4 giờ làm việc sôi nổi khẩn trương, Hội thảo đã xác định những nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới. 

Phát huy những kết quả, thành tựu đạt được, tin rằng với sự nỗ lực, quyết tâm, đoàn kết, tin yêu của CBNV, VIAGS sẽ gặt hái được nhiều thành công trên hành trình cải tiến, nâng tầm dịch vụ. Từ đó, tạo ra những bước đột phá để mang đến dịch vụ đáng ngạc nhiên cho khách hàng, khẳng định vị thế bền vững của thương hiệu VIAGS!

Các tin khác

TỔNG GIÁM ĐỐC VIAGS LÊ CAO THẾ GỬI TẶNG CÔNG ĐOÀN CỞ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT 09 THÙNG THỰC PHẨM VÀ RAU XANH

TỔNG GIÁM ĐỐC VIAGS LÊ CAO THẾ GỬI TẶNG CÔNG ĐOÀN CỞ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT 09 THÙNG THỰC PHẨM VÀ RAU XANH

Ngày 02/8/2021, TGĐ VIAGS Lê Cao Thế đã gửi tặng CĐCS VTSN 09 thùng thực phẩm gồm: 2 thùng thịt, 2 thùng chả cá, 2 thùng bí xanh, 2 thùng cà tím và 1 thùng rau gia vị lá lốt tía tô..., đây là những món quà hết sức trân quý đối với NLĐ VTSN tại thời điểm hiện tại để Bếp ăn A41 có thể phục vụ được những suất ăn thơm ngon bổ dưỡng cho CBNV VTSN có năng lượng và sức khoẻ, yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Xem thêm
VTSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY VN5515 CHUYÊN CHỞ MỘT TRIỆU LIỀU VACCINE SINOFARM TỪ BẮC KINH ĐẾN TPHCM NGÀY 31/7/2021

VTSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY VN5515 CHUYÊN CHỞ MỘT TRIỆU LIỀU VACCINE SINOFARM TỪ BẮC KINH ĐẾN TPHCM NGÀY 31/7/2021

 Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế đã ưu tiên phân bổ vaccine cho TP triển khai tiêm chủng chống dịch. Bộ Y tế chiều 31/7 cho biết hôm nay TP HCM đã nhận 1 triệu trong tổng số 5 triệu liều vaccine Vero Cell của Sinopharm do công ty Sapharco mua.

 Chuyến bay vận chuyển tổng cộng 07 mâm hàng Vaccine. TTĐH VTSN đã triển khai đến các đơn vị lưu ý thông tin phục vụ đảm bảo công tác vận chuyển theo đúng quy định đối với lô hàng vắc xin.

Xem thêm
BẾP ĂN TẠI NHÀ ĐA NĂNG A41 ĐƯỢC DUY TRÌ ĐẢM BẢO CUNG CẤP CÁC SUẤT ĂN ĐA DẠNG, ĐỦ DƯỠNG CHẤT, TƯƠI NGON MỖI NGÀY

BẾP ĂN TẠI NHÀ ĐA NĂNG A41 ĐƯỢC DUY TRÌ ĐẢM BẢO CUNG CẤP CÁC SUẤT ĂN ĐA DẠNG, ĐỦ DƯỠNG CHẤT, TƯƠI NGON MỖI NGÀY

Trước tình hình TPHCM giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, một trong những ưu tiên hàng đầu trong chỉ đạo của BGĐ VIAGS TSN là bằng mọi khả năng có thể, hỗ trợ mọi điều kiện tốt nhất (cung cấp xe chuyên chở thực phẩm, tổ chức xét nghiệm và tiêm vaccine cho nhân viên bếp ăn, hỗ trợ thêm nhân sự phục vụ …) để duy trì Bếp ăn tập thể A41 nhằm đảm bảo cung cấp các suất ăn an toàn VSTP, đảm bảo dinh dưỡng và nóng sốt mỗi ngày cho NLĐ yên tâm làm việc khi toàn bộ dịch vụ quán ăn tại chỗ và mang về phải đóng cửa, hàng quán xung quanh sân bay TSN không kinh doanh trong giai đoạn này.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ NHẤT, QUỐC HỘI KHOÁ XV

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ NHẤT, QUỐC HỘI KHOÁ XV

Sáng ngày 18/7/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự phục vụ chuyến bay VN210/SGN-HAN chở 08 đoàn Đại biểu tham dự Kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XV gồm 48 Đại Biểu + 21 khách đi cùng và 151 kiện hành lý.

Xem thêm
VIAGS TSN PHỤC VỤ AN TOÀN, CHU ĐÁO CHUYẾN BAY NH833 VẬN CHUYỂN 11 THÙNG RKN VỚI MỘT TRIỆU LIỀU VẮC XIN VIỆN TRỢ TỪ NHẬT BẢN

VIAGS TSN PHỤC VỤ AN TOÀN, CHU ĐÁO CHUYẾN BAY NH833 VẬN CHUYỂN 11 THÙNG RKN VỚI MỘT TRIỆU LIỀU VẮC XIN VIỆN TRỢ TỪ NHẬT BẢN

02:40 sáng ngày 16/7/2021, VIAGS TSN đã tổ chức phục vụ đảm bảo công tác vận chuyển 11 thùng RKN chứa một triệu liều vắc xin Covid-19 từ Nhật Bản đến TP.HCM trên chuyến bay NH833 và bàn giao lô vắc xin trên cho kho hàng an toàn và đúng quy định.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.