HỘI THẢO ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG MỞ RA MỘT CHIẾN LƯỢC NHÂN SỰ MỚI TẠI VIAGS TÂN SƠN NHẤT - LẤY NHÂN VIÊN LÀM TRỌNG TÂM

Nguồn nhân lực là tài sản quý giá, định hướng công tác đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên tận tâm, giỏi chuyên môn luôn được Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất quan tâm và đặt lên hàng đầu. Sáng ngày 20/6/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Hội thảo "Đào tạo nguồn nhân lực phát triển bền vững" tại Hội trường lầu 6 – Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân Bay Việt Nam.Tham dự Hội thảo có Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, lãnh đạo Trung tâm Đào tạo VIAGS cùng Thủ trưởng, các Phòng, Trung tâm, Đội và toàn thể đội ngũ giáo viên VIAGS Tân Sơn Nhất.

Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đánh giá cao đội ngũ giáo viên trong việc đào tạo nguồn nhân lực giúp VIAGS Tân Sơn Nhất hoàn thành tốt nhiệm vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, đạt được 15 giải thưởng từ các Hãng Hàng không hàng đầu thế giới liên tiếp trong năm 2016 và 2017. Thành tích này đã khẳng định hệ thống tuyển dụng và đào tạo quy mô có chất lượng tiên phong, dẫn đầu thị trường cung ứng dịch vụ mặt đất hàng không. Ông mong muốn các thầy cô thẳng thắn chia sẻ , tham gia đóng góp ý kiến vì sự phát triển bền vững của chất lượng nguồn nhân lực thông qua đào tạo, huấn luyện, việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào công tác đào tạo phải được quan tâm và nhấn mạnh đề nghị hội thảo tập trung thảo luận.

Ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trao đổi và chia sẻ định hướng công tác đào tạo trong hội thảo

Ngày nay xã hội đang dần chuyển mình sang nền kinh tế tri thức, việc phát triển và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ngày càng chiếm vị trí trọng yếu trong kinh doanh sản xuất.Tại hội thảo, Bà Đào Minh Tuyến – Phó Trưởng phòng Tổ chức Hành chính VIAGS Tân Sơn Nhất báo cáo về công tác quản trị nguồn nhân lực, các yếu tố tác động và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng nguồn nhân lực, định hướng phát triển chất lượng nguồn nhân lực trong tương lai. Về phía VIAGS Tân Sơn Nhất trong các năm qua, công tác đào tạo là một trong những thế mạnh được coi là một vũ khí chiến lược của VIAGS Tân Sơn Nhất nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh trước các đối thủ cũng như góp phần thực hiện tốt chiến lược quản trị nguồn nhân lực. 

Bà Đào Minh Tuyến – Phó phòng Tổ chức Hành chính báo cáo về công tác tuyển dụng, nhu cầu sử dụng nguồn nhân lực trong giai đoạn năm 2018-2020

Nhìn lại công tác đào tạo trong 2 năm qua, VIAGS Tân Sơn Nhất tự hào về sự phát triển của đội ngũ 119 giáo viên giỏi kiến thức chuyên môn, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết trong sự nghiệp “trồng người”. Từ năm 2016 đến nay tập thể giáo viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã chung tay góp sức xây dựng 142 giáo trình, giáo án cho 8 bộ môn đặc thù của nghành hàng không, góp phần xây dựng hệ thống chương trình đào tạo chuyên nghiệp của công ty. Trong năm 2017, đội ngũ giáo viên tham gia giảng dạy gồm 1.466 lớp học cho 25.031 lượt đào tạo học viên. Những đóng góp to lớn trong công tác đào tạo huấn luyện của tập thể giáo viên đã được Bà Nguyễn Thị Mai Hương – Trưởng Trung tâm Huấn luyện VIAGS Tân Sơn Nhất chia sẻ trong đánh giá hiệu quả công tác xây dựng, triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo từ đó đề xuất các giải pháp nhằm tối ưu hóa công tác giảng dạy. 


Bà Nguyễn Thị Mai Hương – Trưởng Trung tâm Huấn luyện đánh giá hiệu quả, triển khai kế hoạch và giải pháp phát triển công tác đào tạo

Với phương châm "Đào tạo vượt hơn cả sự mong đợi của khách hàng", VIAGS Tân Sơn Nhất đáp ứng nghiêm ngặt các khóa đào tạo tuân theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và Cục Hàng không Việt Nam (CAAV). Mỗi học viên được đào tạo bài bản, rèn luyện chuyên môn, phát triển bản thân và cải thiện những điểm hạn chế. Bằng chính sự tận tâm, uy tín và sáng tạo trong công tác đào tạo, chất lượng cung cấp dịch vụ được nâng lên rõ rệt, giúp VIAGS Tân Sơn Nhất được Hãng Hàng không Korean Air trao tặng danh hiệu Công ty Phục vụ Mặt đất tốt nhất trong khu vực Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp 2016 – 2017 và gần đây nhất là giải thưởng xếp hạng 1 dành cho sân bay có chất lượng dịch vụ tổng thể của NH tốt nhất thế giới từ Hãng Hàng không 5 sao All Nippon Airways. 



Thực hành "Nghiệp vụ làm thủ tục cho hành khách" 

 Đào tạo thực hành Cân bằng Trọng tải máy bay

Phát biểu trong hội thảo, Ông Nguyễn Chí Kiên - Trưởng Trung tâm Đào tạo VIAGS cũng đã có những chia sẻ về việc xây dựng hệ thống đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên, sử dụng hợp lý kinh phí đào tạo, công tác lập kế hoạch, hình thức đào tạo số là các nội dung cần nghiên cứu tại VIAGS. 


Ông Nguyễn Chí Kiên – Trưởng Trung tâm Đào tạo VIAGS chia sẻ ý kiến trong công tác đào tạo

Hội thảo diễn ra trong không khí cởi mở, thẳng thắn chia sẻ ý kiến từ các thầy cô và tham luận báo cáo hiệu quả về công tác huấn luyện thực hành từ Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines, Trung tâm Phục vụ Sân đỗ, Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng cùng đội ngũ giáo viên xoay quanh nội dung về phương pháp đào tạo, giáo trình, giáo án, cơ sở thực tập, xu hướng áp dụng công nghệ trong giảng dạy.

Đào tạo và nâng cao nguồn nhân lực là yếu tố then chốt giúp VIAGS Tân Sơn Nhất phát triển, vận hành ổn định. Công tác định hướng, đào tạo và huấn luyện đội ngũ có chuyên môn và kế thừa luôn phải được đặt lên hàng đầu, đặc biệt trong hành trình nâng cao vị thế trở thành một trong những Công ty Dịch vụ Mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay trong khu vực Châu Á.

Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất và thầy cô giáo Trung tâm Đào tạo VIAGS chụp ảnh lưu niệm cùng:

Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines

Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng


Trung tâm Phục vụ Sân đỗ và Phục vụ Trên tàu


Trung tâm Điều hành


Ban Giám đốc và Thủ trưởng các Phòng/Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô Trung tâm Đào tạo và đại diện phòng Tổ chức Nhân lực VIAGS

Các tin khác

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Những lời khen giản dị chân thành của những khách hàng là minh chứng mạnh mẽ thêm: Sóng Dịch vụ nâng tầm ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, làm hài lòng đến tất cả các đối tượng khách hàng của VNA
Xem thêm
TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

Với việc nhu cầu đi lại bằng đường hàng không, du lịch ngày càng tăng cao, được sự chỉ đạo của BLĐ công ty, ngày 8/4/2022, TTĐT VIAGS phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành khách 3 chi nhánh đã tổ chức thành công hội thảo trực tuyến về Giấy tờ du lịch.

Hội thảo có sự hiện diện của ông Bùi Đức Thanh – Phó TGĐ, đại diện Ban giám đốc của 3 chi nhánh và gần 100 CBNV PVHK 3 miền.
Xem thêm
VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.