Hội nghị đại biểu Người lao động VIAGS: Khẳng định giá trị của Người lao động

Hội nghị nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được tham gia ý kiến, quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm xây dựng Công ty ổn định phát triển.

Hội nghị có sự tham dự của ông Đặng Ngọc Hòa – Thường vụ Đảng ủy, PTGĐ TCT, Chủ tịch HĐTV VIAGS; ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng Uỷ, Thành viên HĐTV, TGĐ VIAGS; Kiểm soát viên VIAGS, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn VIAGS và hơn 120 Đại biểu tiêu biểu là Người lao động đến từ khối cơ quan và các chi nhánh Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng.

Trong không khí dân chủ, cởi mở, Hội nghị đã nghe các báo cáo: Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017, quý I/2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018; báo cáo quyết toán tài chính năm 2017; tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, Nội quy lao động, quy chế dân chủ, quy chế trích lập và sử dụng quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi; giải đáp các ý kiến của người lao động từ các HNNLĐ cấp cơ sở.

Theo đó, dù VIAGS mới ra đời từ 1/1/2016 trong bối cảnh thị trường dịch vụ mặt đất có xu hướng cạnh tranh cao, Ban giám đốc điều hành đã chú trọng phát triển các chiến lược kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện bộ máy tổ chức nhân sự, tăng cường công tác kiểm tra giám sát, quản lý tài chính tại các đơn vị trực thuộc, thực hiện tiết kiệm chi tiêu... từ đó đảm bảo hoàn thành mọi chỉ tiêu được giao. Ngoài ra, VIAGS còn nỗ lực không nừng khẳng định chất lượng dịch vụ thông qua hàng loạt giải thưởng danh giá từ các hãng Hàng không 4-5 sao.Các hoạt động xã hội cho người lao động như thăm hỏi, động viên, giúp đỡ CNBV thuộc diện gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong lao động sản xuất... được thực hiện thường xuyên và đúng quy định.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thông qua nội dung sửa đổi của Thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động, quy chế dân chủ, quy chế trích lập và sử dụng quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi; giải đáp các ý kiến của người lao động từ các HNNLĐ cấp cơ sở, đồng thời bầu ra ban đối thoại định kỳ của VIAGS gồm 3 đồng chí đại diện tập thể người lao động. Hội nghị cũng nhất trí cao với nghị quyết HNNLĐ năm 2018.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đặng Ngọc Hòa - Thường vụ Đảng ủy, PTGĐ TCT đánh giá cao và ghi nhận sự nghiêm túc, trách nhiệm của VIAGS đối với kết quả thực hiện hoạt động sản xuất kinh doanh và đảm bảo điều kiện làm việc, nâng cao thu nhập, chăm lo đời sống cho CBNV trong thời gian qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh, vai trò tiên phong của CNTT và cuộc Cách mạng 4.0 trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp… Tập thể CBNV VIAGS cần phải tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đồng thời thường xuyên tổ chức các phong trào thi đua, gắn kết các đơn vị để người lao động đoàn kết, gắn kết với tập thể, doanh nghiệp. 

Hội nghị Đại biểu Người lao động VIAGS 2018 đã thể hiện giá trị cốt lõi đề cao vai trò và khẳng định giá trị quý giá của người lao động đối với sự phát triển của VIAGS. Tinh thần của Hội nghị sẽ được lan tỏa đến toàn thể CBNV, người lao động của VIAGS trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, góp phần phát huy cao nhất trách nhiệm, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

 

 

Các tin khác

VIAGS DAD KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ PVHK KHÓA VDAD 22 – 01

VIAGS DAD KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ PVHK KHÓA VDAD 22 – 01

Để chuẩn bị và đáp ứng giai đoạn phục hồi của ngành hàng không Việt Nam thích ứng trong giai đoạn bình thường mới, trở lại bình thường như trước khi xảy ra đại dịch Covid-19. Sau thời gian chuẩn bị tốt Công tác tuyển dụng, ngày 30/03/2022, VIAGS Chi nhánh Đà Nẵng đã tổ chức Lễ Khai giảng lớp đào tạo nghiệp vụ PVHK KHÓA VDAD 22 - 01. Buổi lễ Khai giảng vinh dự đón tiếp, Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh – Phó Giám đốc VIAGS DAD, Bà Hồ Thị Phiếm Ái – Trưởng Trung tâm Phục vụ hành khách. Về phía Trung tâm Đào tạo VIAGS tại Đà Nẵng có Bà Dương Thị Bích Hồng – Phó Đội trưởng TTĐT VIAGS, cùng các thầy cô giáo và đặc biệt là sự hiện diện của 30 học viên  về dự Khai giảng lớp đào tạo nghiệp vụ PVHK KHÓA VDAD 22 – 01.
Xem thêm
VIAGS “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Từ năm 2016 tới nay, VIAGS luôn tự hào là công ty PVMĐ hàng đầu Việt Nam với tổng số hơn 150 giải thường chất lượng dịch vụ từ nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới, trong đó có những hàng hàng không 4-5*. Đó là thành quả phấn đấu không mệt mỏi của tập thể Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV VIAGS trong suốt những năm qua. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng của thị trường hàng không, yêu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ từ khách hàng ngày một lớn, sự cạnh tranh giữa các công ty PVMĐ ngày càng cao là động lực cho VIAGS tiếp tục phải thay đổi để đi lên, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày một khắt khe. 

Với mong muốn có thêm nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tế để mang tới dịch vụ đáng “ngạc nhiên” cho khách hàng, ngày 31/3/2022 vừa qua, VIAGS đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ. Buổi lễ được tổ chức trang trọng dưới hình thức trực tuyến 3 miền với sự chủ trì của Ông Lê Cao Thế – TGĐ, Trưởng ban chỉ đạo (BCĐ) nâng tầm dịch vụ của VIAGS cùng BGĐ Công ty, BTV Công đoàn, ĐTN VIAGS, BGĐ chi nhánh, Thủ trưởng cơ quan đơn vị và cán bộ đội/nhóm khối cơ quan, cán bộ đội các chi nhánh.

 
Xem thêm
KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT NHÂN VIÊN VIAGS NBA NHẶT ĐƯỢC VÀ TRẢ LẠI 281.821.000 ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH ĐỂ QUÊN MÁY BAY

KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT NHÂN VIÊN VIAGS NBA NHẶT ĐƯỢC VÀ TRẢ LẠI 281.821.000 ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH ĐỂ QUÊN MÁY BAY

Công tác khen thưởng nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của người lao động luôn được VIAGS NBA chú trọng, tổ chức công khai, kịp thời, đặc biệt là khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong phục vụ bay.

Sáng 31/03/2022, tại Phòng họp số 1 - Nhà Điều hành VIAGS NBA, VIAGS NBA đã tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng người tốt việc tốt đột xuất cho nhân viên Nguyễn Mạnh Đông - Đội DVTT, Trung tâm PVSĐ NBA. Đến dự buổi Lễ có sự hiện diện của TGĐ VIAGS Lê Cao Thế , Giám đốc VIAGS NBA Đỗ Đức Sơn cùng BGĐ và đội ngũ cán bộ Trung tâm PVSĐ VIAGS NBA.

 
Xem thêm
TTĐT VIAGS TÁI ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN VỀ GIẤY TỜ DU LỊCH SẴN SÀNG CHO CÁC CHUYẾN BAY QUỐC TẾ

TTĐT VIAGS TÁI ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN VỀ GIẤY TỜ DU LỊCH SẴN SÀNG CHO CÁC CHUYẾN BAY QUỐC TẾ

Tình hình dịch bệnh kéo dài trong 2 năm vừa qua đã gây ảnh hưởng đến nhiều mặt của đời sống kinh tế, xã hội trong đó có có ngành hàng không. Với những nỗ lực của các Bộ, ngành,  thực hiện chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước về mở cửa hoạt động giao lưu, giao thương với quốc,ngày 15/3 vừa qua, Việt Nam đã chính thức mở cửa du không hạn chế bất cứ hoạt động du lịch nào đối với khách nội địa; khách quốc tế.

Để chuẩn bị cho sự trở lại của các đường bay Quốc tế, tổ bộ môn Phục vụ hành khách TTĐT VIAGS đã tổ chức nhiều buổi họp chuyên môn với các cán bộ, giáo viên đơn vị về nội dung giấy tờ du lịch nhằm mục đích huấn luyện, đào tạo lại CBNV PVHKQT VIAGS sau một thời gian dài gián đoạn. Đây là một nội dung rất quan trọng và không thể thiếu đối với một nhân viên phục vụ hành khách bởi chỉ một sơ suất nhỏ có thể dẫn đến những hậu quả khó lường.

 
Xem thêm
VIAGS DẪN ĐẦU TOÀN TCT VỀ SỐ LƯỢNG CBNV VƯỢT QUA VÒNG 1 CHECK- IN GAMIFICATION VHAT 2022

VIAGS DẪN ĐẦU TOÀN TCT VỀ SỐ LƯỢNG CBNV VƯỢT QUA VÒNG 1 CHECK- IN GAMIFICATION VHAT 2022

Vòng 1 cuộc thi Gamification VHAT 2022 diễn ra trong 10 ngày (từ 14/3 đến ngày 24/3) đã thu hút 6.287 người chơi trong toàn TCT. VIAGS gây ấn tượng nhất với số lượng người chơi khổng lồ lên đến 3.160 chiếm một nửa tổng số người chơi.

VIAGS cũng xuất sắc đứng đầu toàn TCT với số lượng 120 CBNV VIAGS lọt vào vòng 2, chiếm tới 30% số lượng của toàn TCT.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.