Hội nghị đại biểu Người lao động VIAGS: Khẳng định giá trị của Người lao động

Hội nghị nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được tham gia ý kiến, quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm xây dựng Công ty ổn định phát triển.

Hội nghị có sự tham dự của ông Đặng Ngọc Hòa – Thường vụ Đảng ủy, PTGĐ TCT, Chủ tịch HĐTV VIAGS; ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng Uỷ, Thành viên HĐTV, TGĐ VIAGS; Kiểm soát viên VIAGS, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn VIAGS và hơn 120 Đại biểu tiêu biểu là Người lao động đến từ khối cơ quan và các chi nhánh Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng.

Trong không khí dân chủ, cởi mở, Hội nghị đã nghe các báo cáo: Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017, quý I/2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018; báo cáo quyết toán tài chính năm 2017; tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, Nội quy lao động, quy chế dân chủ, quy chế trích lập và sử dụng quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi; giải đáp các ý kiến của người lao động từ các HNNLĐ cấp cơ sở.

Theo đó, dù VIAGS mới ra đời từ 1/1/2016 trong bối cảnh thị trường dịch vụ mặt đất có xu hướng cạnh tranh cao, Ban giám đốc điều hành đã chú trọng phát triển các chiến lược kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện bộ máy tổ chức nhân sự, tăng cường công tác kiểm tra giám sát, quản lý tài chính tại các đơn vị trực thuộc, thực hiện tiết kiệm chi tiêu... từ đó đảm bảo hoàn thành mọi chỉ tiêu được giao. Ngoài ra, VIAGS còn nỗ lực không nừng khẳng định chất lượng dịch vụ thông qua hàng loạt giải thưởng danh giá từ các hãng Hàng không 4-5 sao.Các hoạt động xã hội cho người lao động như thăm hỏi, động viên, giúp đỡ CNBV thuộc diện gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong lao động sản xuất... được thực hiện thường xuyên và đúng quy định.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thông qua nội dung sửa đổi của Thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động, quy chế dân chủ, quy chế trích lập và sử dụng quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi; giải đáp các ý kiến của người lao động từ các HNNLĐ cấp cơ sở, đồng thời bầu ra ban đối thoại định kỳ của VIAGS gồm 3 đồng chí đại diện tập thể người lao động. Hội nghị cũng nhất trí cao với nghị quyết HNNLĐ năm 2018.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đặng Ngọc Hòa - Thường vụ Đảng ủy, PTGĐ TCT đánh giá cao và ghi nhận sự nghiêm túc, trách nhiệm của VIAGS đối với kết quả thực hiện hoạt động sản xuất kinh doanh và đảm bảo điều kiện làm việc, nâng cao thu nhập, chăm lo đời sống cho CBNV trong thời gian qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh, vai trò tiên phong của CNTT và cuộc Cách mạng 4.0 trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp… Tập thể CBNV VIAGS cần phải tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đồng thời thường xuyên tổ chức các phong trào thi đua, gắn kết các đơn vị để người lao động đoàn kết, gắn kết với tập thể, doanh nghiệp. 

Hội nghị Đại biểu Người lao động VIAGS 2018 đã thể hiện giá trị cốt lõi đề cao vai trò và khẳng định giá trị quý giá của người lao động đối với sự phát triển của VIAGS. Tinh thần của Hội nghị sẽ được lan tỏa đến toàn thể CBNV, người lao động của VIAGS trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, góp phần phát huy cao nhất trách nhiệm, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

 

 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT NGƯỜI LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN “CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2023 – TẾT SUM VẦY”

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT NGƯỜI LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN “CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2023 – TẾT SUM VẦY”

Trong những ngày cuối cùng của năm Nhâm Dần đang trôi qua, ngày 12/01/2023 tại Trụ sở Lầu 4 NĐH VIS, Đảng ủy – Ban Giám đốc, Công đoàn cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức buổi gặp mặt “Chúc Mừng Năm Mới 2023 –TẾT SUM VẦY”. Đây là dịp để Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV gặp gỡ, sẻ chia, kịp thời động viên người lao động thuộc diện chính sách, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại VIAGS Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
ĐOÀN CS VIAGS TSN PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO 2023

ĐOÀN CS VIAGS TSN PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO 2023

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Quý Mão 2023 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng đoàn viên thanh niên tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng, Đoàn cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất đã phát động phong trào thi đua Vượt cao điểm Tết Quý Mão 2023 dành cho Đoàn viên thanh niên khối PVHK và khối Sân đỗ với chủ đề “ĐẢM BẢO TUYỆT ĐỐI AN TOÀN, AN NINH, CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ”* từ ngày 09/01/2023 - 05/02/2023.
Xem thêm
VIAGS NHẬN BẰNG KHEN TỪ TỔNG CỤC CHÍNH TRỊ QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

VIAGS NHẬN BẰNG KHEN TỪ TỔNG CỤC CHÍNH TRỊ QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

Ngày 11/01/2023, tại Trụ sở Tổng cục chính trị phía Nam, Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam (TCCT QĐND VN) tổ chức công bố quyết định và trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ phối hợp phục vụ cán bộ Quân đội đi công tác phía Nam năm 2022.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Đồng chí Đỗ Căn - Thượng tướng, Phó chủ nhiệm TCCT QĐND Việt Nam cùng các đồng chí Thủ trưởng cơ quan/đơn vị TCCT QĐND Việt Nam.

Về phía VIAGS có sự tham dự của đồng chí Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy VIAGS, P. TGĐ; đồng chí Phạm Phú Yên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS TSN; đồng chí Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VIAGS TSN; đồng chí Trương Minh Hải - Trưởng TT PVHK VIAGS TSN cùng đại diện các phòng/trung tâm KCQ và Chi nhánh.

Xem thêm
TTPVSĐ - VIAGS NBA VÀ NHỮNG “CÁNH CHIM BÁO TIN VUI” ĐẦU NĂM 2023.

TTPVSĐ - VIAGS NBA VÀ NHỮNG “CÁNH CHIM BÁO TIN VUI” ĐẦU NĂM 2023.

 Trong không khí rộn ràng, gấp rút hoàn thiện công tác chuẩn bị phục vụ cao điểm Tết Nguyên Đán; cùng niềm hứng khởỉ trước những kế hoạch, nhiệm vụ, mục tiêu mới. Tin vui liên tục đến từ TTPVSĐ như tiếp thêm động lực, quyết tâm cho tập thể CBNV VIAGS NBA khi năm 2023 vừa bắt đầu.
Xem thêm
VIAGS PHỤC VỤ CHU ĐÁO, TẬN TÂM CHUYẾN BAY MƠ ƯỚC - HÀNH TRÌNH ĐOÀN VIÊN ĐƯA NGƯỜI LAO ĐỘNG VỀ QUÊ ĐÓN TẾT QUÝ MÃO 2023

VIAGS PHỤC VỤ CHU ĐÁO, TẬN TÂM CHUYẾN BAY MƠ ƯỚC - HÀNH TRÌNH ĐOÀN VIÊN ĐƯA NGƯỜI LAO ĐỘNG VỀ QUÊ ĐÓN TẾT QUÝ MÃO 2023

Nhằm hỗ trợ người lao động về quê đoàn viên cùng gia đình, chiều 9/1/2023, Vietnam Airlines tổ chức 01 chuyến bay khứ hồi miễn phí cho người lao động có quê quán tại các tỉnh thành phía Bắc đang làm việc tại các tỉnh thành phía Nam để trở về quê nhà trong dịp Tết nguyên đán.

Chuyến bay chiều đi có hành trình từ Tp HCM đi Hà Nội ngày 9/1/2023; các chuyến chiều về có hành trình từ Hà Nội, Vân Đồn, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh đi Tp HCM ngày 10-15/2/2023.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.