HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Thực hiện công tác kiện toàn đội ngũ cán bộ, sáng 16/10/2019, tại lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ Trung tâm Phục vụ Sân đỗ.

Chủ trì buổi lễ là Ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc VIAGS cùng với sự tham dự của ông Trần Đình Tạo – Phó Bí thư Đảng ủy VIAGS, ông Bùi Đức Thanh Bí thư Đảng ủy - Giám Đốc VIAGS TSN cùng đại diện lãnh đạo các Phòng VIAGS, Ban Giám đốc đại diện các Phòng/Trung tâm và các Cán bộ được bổ nhiệm thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.

Thừa ủy quyền của Tổng Giám đốc, ông Bùi Duy Khánh - Trưởng Phòng Tổ chức và nhân lực VIAGS thông báo quyết định thôi giữ chức Trưởng TT PVSĐ đối với ông Phạm Đức Hồng kể từ ngày 15/10/2019 & công bố quyết định bổ nhiệm ông Lê Bửu Võ - phó Trưởng Trung tâm Điều hành giữ chức vụ Trưởng Trung tâm Phục vụ Sân đỗ, Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam - Chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS TÂN SƠN NHẤT) kể từ ngày 16/10/2019.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Lê Cao Thế nhấn mạnh: Trong bối cảnh cạnh tranh khắc nghiệt của ngành hàng không cùng xu thế thay đổi không ngừng trên toàn cầu hiện nay, tập thể cán bộ nhân viên phải có tinh thần cầu thị, mạnh dạn thay đổi khi cần thiết để khắc phục các mặt hạn chế, vươn lên tầm cao mới, đáp ứng các yêu cầu trước mắt và lâu dài. Trong thời gian vừa qua, những giải thưởng danh giá mà VIAGS Tân Sơn Nhất đạt được là những minh chứng cho năng lực làm chủ chất lượng dịch vụ, đáp ứng vượt trội sự mong đợi của khách hàng của công ty. Ông cũng yêu cầu các bộ phận trong hệ thống cần có sự kết hợp chặt chẽ, giúp nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, xây dựng công ty ngày càng vững mạnh.

Báo cáo với Tổng Giám đốc tại Hội nghị, ông Bùi Đức Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cho biết ngoài việc quyết tâm kiện toàn bộ máy cán bộ lãnh đạo mới của Trung tâm Phục vụ Sân đỗ, kể từ ngày 15/10/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã đã triển khai thử nghiệm mô hình mới của Trung tâm Phục vụ Sân đỗ, với mục tiêu đảm bảo an toàn tuyệt đối trong công tác phục vụ bay, đúng với trọng tâm nhiệm vụ phải có được tín nhiệm, lòng tin với khách hàng. Trong quá trình chuẩn bị, Chi nhánh đã thực hiện các buổi gặp mặt giới thiệu mô hình mới, kết hợp đối thoại trực tiếp với người lao động để truyền thông hoạt động của sân đỗ đến từng cán bộ nhân viên, đồng thời giải đáp kịp thời thắc mắc của người lao động. 
Về tân Trưởng Trung tâm Phục vụ Sân đỗ Lê Bửu Võ, Đảng ủy - Ban Giám đốc đánh giá cao bề dày kinh nghiệm làm việc 20 năm với rất nhiều vị trí là Đội trưởng Cân bằng trọng tải, Phó Phòng Tài liệu chất xếp, từ 2016 là Phó Trưởng Trung tâm Điều hành, Đồng chí Lê Bửu Võ có khả năng chuyên môn để xử lý tốt các công việc trực tiếp liên quan đến sân đỗ; khả năng ngoại ngữ tốt giúp làm việc và giao tiếp với khách hàng các hãng hàng không, nhanh chóng triển khai thông tin trong toàn Trung tâm Phục vụ Sân đỗ.
Với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, quyết tâm của cả hệ thống, phát huy tinh thần đoàn kết là sức mạnh của Phục vụ Sân đỗ, Giám đốc tin tưởng về những chuyển biến mạnh mẽ trong điều hành quản lý Trung tâm Phục vụ Sân đỗ và sớm gây dựng lòng tin ở khách hàng.

Ở cương vị Trưởng Trung tâm Phục vụ Sân đỗ, ông Lê Bửu Võ bày tỏ niềm vinh dự khi được Ban Lãnh đạo giao nhiệm vụ cũng như nhận thức về trọng trách mới trong giai đoạn chuyển giao này, thể hiện quyết tâm nhanh chóng nắm bắt công việc, cống hiến hết mình để xứng đáng với sự tín nhiệm của Đảng Ủy, Ban Lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên trong đơn vị.

Buổi lễ công bố quyết định bổ nhiệm tiếp tục diễn ra dưới sự chủ trì của Giám đốc Bùi Đức Thanh. Theo đó:

Bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Huấn giữ chức Phó Trưởng trung tâm Phục vụ sân đỗ.

Chúc mừng cán bộ nhận nhiệm vụ mới, Giám đốc đánh giá cao những đóng góp của các cán bộ trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong suốt gần 20 năm qua cùng năng lực quản lý ở các vị trí công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, kết nối các cán bộ nhân viên trong đơn vị.

Trong không khí phấn khởi của hội nghị, ông Nguyễn Văn Huấn đã gửi lời tri ân đến Đảng ủy - Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã tin tưởng giao trọng trách, bản thân thể hiện quyết tâm nhanh chóng học hỏi, đáp ứng yêu cầu công việc với nhiệm vụ mới, thực hiện mô hình mới.
 Ông cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Ban Giám đốc, cán bộ nhân viên Phục vụ Sân đỗ trong giai đoạn tới.

Công tác xây dựng, kiện toàn đội ngũ cán bộ luôn được công ty quan tâm chú trọng nhằm mang lại hiệu quả cao trong việc thực thi nhiệm vụ, đáp ứng được các yêu cầu đặt ra trong tình hình mới trước mắt và lâu dài hướng đến tương lai.

Các tin khác

VIAGS “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Từ năm 2016 tới nay, VIAGS luôn tự hào là công ty PVMĐ hàng đầu Việt Nam với tổng số hơn 150 giải thường chất lượng dịch vụ từ nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới, trong đó có những hàng hàng không 4-5*. Đó là thành quả phấn đấu không mệt mỏi của tập thể Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV VIAGS trong suốt những năm qua. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng của thị trường hàng không, yêu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ từ khách hàng ngày một lớn, sự cạnh tranh giữa các công ty PVMĐ ngày càng cao là động lực cho VIAGS tiếp tục phải thay đổi để đi lên, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày một khắt khe. 

Với mong muốn có thêm nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tế để mang tới dịch vụ đáng “ngạc nhiên” cho khách hàng, ngày 31/3/2022 vừa qua, VIAGS đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ. Buổi lễ được tổ chức trang trọng dưới hình thức trực tuyến 3 miền với sự chủ trì của Ông Lê Cao Thế – TGĐ, Trưởng ban chỉ đạo (BCĐ) nâng tầm dịch vụ của VIAGS cùng BGĐ Công ty, BTV Công đoàn, ĐTN VIAGS, BGĐ chi nhánh, Thủ trưởng cơ quan đơn vị và cán bộ đội/nhóm khối cơ quan, cán bộ đội các chi nhánh.

 
Xem thêm
KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT NHÂN VIÊN VIAGS NBA NHẶT ĐƯỢC VÀ TRẢ LẠI 281.821.000 ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH ĐỂ QUÊN MÁY BAY

KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT NHÂN VIÊN VIAGS NBA NHẶT ĐƯỢC VÀ TRẢ LẠI 281.821.000 ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH ĐỂ QUÊN MÁY BAY

Công tác khen thưởng nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của người lao động luôn được VIAGS NBA chú trọng, tổ chức công khai, kịp thời, đặc biệt là khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong phục vụ bay.

Sáng 31/03/2022, tại Phòng họp số 1 - Nhà Điều hành VIAGS NBA, VIAGS NBA đã tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng người tốt việc tốt đột xuất cho nhân viên Nguyễn Mạnh Đông - Đội DVTT, Trung tâm PVSĐ NBA. Đến dự buổi Lễ có sự hiện diện của TGĐ VIAGS Lê Cao Thế , Giám đốc VIAGS NBA Đỗ Đức Sơn cùng BGĐ và đội ngũ cán bộ Trung tâm PVSĐ VIAGS NBA.

 
Xem thêm
TTĐT VIAGS TÁI ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN VỀ GIẤY TỜ DU LỊCH SẴN SÀNG CHO CÁC CHUYẾN BAY QUỐC TẾ

TTĐT VIAGS TÁI ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN VỀ GIẤY TỜ DU LỊCH SẴN SÀNG CHO CÁC CHUYẾN BAY QUỐC TẾ

Tình hình dịch bệnh kéo dài trong 2 năm vừa qua đã gây ảnh hưởng đến nhiều mặt của đời sống kinh tế, xã hội trong đó có có ngành hàng không. Với những nỗ lực của các Bộ, ngành,  thực hiện chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước về mở cửa hoạt động giao lưu, giao thương với quốc,ngày 15/3 vừa qua, Việt Nam đã chính thức mở cửa du không hạn chế bất cứ hoạt động du lịch nào đối với khách nội địa; khách quốc tế.

Để chuẩn bị cho sự trở lại của các đường bay Quốc tế, tổ bộ môn Phục vụ hành khách TTĐT VIAGS đã tổ chức nhiều buổi họp chuyên môn với các cán bộ, giáo viên đơn vị về nội dung giấy tờ du lịch nhằm mục đích huấn luyện, đào tạo lại CBNV PVHKQT VIAGS sau một thời gian dài gián đoạn. Đây là một nội dung rất quan trọng và không thể thiếu đối với một nhân viên phục vụ hành khách bởi chỉ một sơ suất nhỏ có thể dẫn đến những hậu quả khó lường.

 
Xem thêm
VIAGS DẪN ĐẦU TOÀN TCT VỀ SỐ LƯỢNG CBNV VƯỢT QUA VÒNG 1 CHECK- IN GAMIFICATION VHAT 2022

VIAGS DẪN ĐẦU TOÀN TCT VỀ SỐ LƯỢNG CBNV VƯỢT QUA VÒNG 1 CHECK- IN GAMIFICATION VHAT 2022

Vòng 1 cuộc thi Gamification VHAT 2022 diễn ra trong 10 ngày (từ 14/3 đến ngày 24/3) đã thu hút 6.287 người chơi trong toàn TCT. VIAGS gây ấn tượng nhất với số lượng người chơi khổng lồ lên đến 3.160 chiếm một nửa tổng số người chơi.

VIAGS cũng xuất sắc đứng đầu toàn TCT với số lượng 120 CBNV VIAGS lọt vào vòng 2, chiếm tới 30% số lượng của toàn TCT.

Xem thêm
CHUẨN BỊ CHU ĐÁO, TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS NBA NHIỆM KỲ 2022-2027

CHUẨN BỊ CHU ĐÁO, TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS NBA NHIỆM KỲ 2022-2027

Những chiếc thẻ "Boarding Pass" của Thanh niên VIAGS NBA đã được trao đến các đại biểu, khách mời để cùng lên "chuyến bay" với hành trình nhìn lại nhiệm kỳ 5 năm hoạt động của Đoàn cơ sở VIAGS NBA và hướng tới những mục tiêu, nhiệm vụ tiếp theo trong nhiệm kỳ 2022 - 2027

 

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.