HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

Ngày 5/11/2021, VIAGS đã lần thứ 3 liên tiếp - hoàn thành chương trình đánh giá chứng nhận ISAGO của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (gọi tắt là IATA). 

Trải qua 05 ngày làm việc nghiêm túc từ ngày 01 đến ngày 05 tháng 11 năm 2021, thông qua phương pháp đánh giá và trao đổi trực tuyến cùng với 03 đánh giá viên là các chuyên gia hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực phục vụ mặt đất hàng không do IATA chỉ định, các thành viên của VIAGS đã có cơ hội trao đổi và chia sẻ về các hệ thống quản trị nội bộ của mình và được các chuyên gia đánh giá rất cao về hệ thống an toàn chất lượng của VIAGS cũng như các hệ thống hỗ trợ hiệu quả về nguồn lực, đào tạo, công nghệ thông tin và sửa chữa bảo dưỡng….

Toàn cảnh cuộc họp trực tuyến đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2021

Điều này được thể hiện thông qua kết quả đánh giá tại 3 chi nhánh đều không có bất kỳ điểm không phù hợp nào được tìm thấy trong quá trình đánh giá – hệ thống an toàn chất lượng của VIAGS tại 3 Chi nhánh đều đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu điều khoản liên quan đến các lĩnh vực: Organization and Management (ORM), Load Control (LOD), Passenger and Baggage Handling (PAB), Aircraft Handling (HDL) và Aircraft Ground Movement (AGM).

Tại cuộc họp kết thúc đánh giá, bà EUNICE WACHIRA – với vai trò là trưởng đoàn đánh giá đã gửi lời chúc mừng tới 3 Chi nhánh về kết quả tái chứng nhận chứng chỉ ISAGO vô cùng ấn tượng, bà Eunice đánh giá rất cao về sự phối hợp của VIAGS trong việc chủ động cung cấp đầy đủ hồ sơ tài liệu như: quy trình, tiêu chuẩn, clip phục vụ từng chuyến bay theo yêu cầu của đoàn đánh giá trong suốt quá trình làm việc.

Thay mặt BGĐ Công ty, P.TGĐ Bùi Đức Thanh đã trân trọng cảm ơn đoàn đánh giá vì đã làm việc hết sức nghiêm túc, chuyên nghiệp và công tâm trong suốt quá trình đánh giá tại 3 Chi nhánh. Ông nhấn mạnh, kết quả đánh giá tốt đẹp lần này đã thể hiện sự cam kết của VIAGS với khách hàng trong việc duy trì hiệu quả công tác đảm bảo an toàn trong hoạt động khai thác, đồng thời không ngừng cải tiến về chất lượng dịch vụ cung ứng cho khách hàng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Điều này một lần nữa khẳng định được đẳng cấp và danh tiếng của VIAGS trong lĩnh vực dịch vụ mặt đất hàng không tại Việt Nam.

Các tin khác

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
VIAGS TSN RỘN RÀNG CHÀO NĂM MỚI 2024

VIAGS TSN RỘN RÀNG CHÀO NĂM MỚI 2024

Quan niệm của người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng khi thời khắc giao thoa giữa đất trời đầu xuân là khởi đầu cho những điều may mắn, mang đến nhiều mong ước về một năm mới đầy đủ, sung túc và sum vầy. Với những giá trị tinh thần cao đẹp đó, Ban Lãnh đạo VIAGS luôn thể hiên sự quan tâm, thấu hiểu và chia sẻ những vất vả cùng người lao động trong các đợt cao điểm Lễ, Tết qua các hoạt động sôi nổi chăm lo cho CBNV. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.