HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

Ngày 5/11/2021, VIAGS đã lần thứ 3 liên tiếp - hoàn thành chương trình đánh giá chứng nhận ISAGO của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (gọi tắt là IATA). 

Trải qua 05 ngày làm việc nghiêm túc từ ngày 01 đến ngày 05 tháng 11 năm 2021, thông qua phương pháp đánh giá và trao đổi trực tuyến cùng với 03 đánh giá viên là các chuyên gia hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực phục vụ mặt đất hàng không do IATA chỉ định, các thành viên của VIAGS đã có cơ hội trao đổi và chia sẻ về các hệ thống quản trị nội bộ của mình và được các chuyên gia đánh giá rất cao về hệ thống an toàn chất lượng của VIAGS cũng như các hệ thống hỗ trợ hiệu quả về nguồn lực, đào tạo, công nghệ thông tin và sửa chữa bảo dưỡng….

Toàn cảnh cuộc họp trực tuyến đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2021

Điều này được thể hiện thông qua kết quả đánh giá tại 3 chi nhánh đều không có bất kỳ điểm không phù hợp nào được tìm thấy trong quá trình đánh giá – hệ thống an toàn chất lượng của VIAGS tại 3 Chi nhánh đều đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu điều khoản liên quan đến các lĩnh vực: Organization and Management (ORM), Load Control (LOD), Passenger and Baggage Handling (PAB), Aircraft Handling (HDL) và Aircraft Ground Movement (AGM).

Tại cuộc họp kết thúc đánh giá, bà EUNICE WACHIRA – với vai trò là trưởng đoàn đánh giá đã gửi lời chúc mừng tới 3 Chi nhánh về kết quả tái chứng nhận chứng chỉ ISAGO vô cùng ấn tượng, bà Eunice đánh giá rất cao về sự phối hợp của VIAGS trong việc chủ động cung cấp đầy đủ hồ sơ tài liệu như: quy trình, tiêu chuẩn, clip phục vụ từng chuyến bay theo yêu cầu của đoàn đánh giá trong suốt quá trình làm việc.

Thay mặt BGĐ Công ty, P.TGĐ Bùi Đức Thanh đã trân trọng cảm ơn đoàn đánh giá vì đã làm việc hết sức nghiêm túc, chuyên nghiệp và công tâm trong suốt quá trình đánh giá tại 3 Chi nhánh. Ông nhấn mạnh, kết quả đánh giá tốt đẹp lần này đã thể hiện sự cam kết của VIAGS với khách hàng trong việc duy trì hiệu quả công tác đảm bảo an toàn trong hoạt động khai thác, đồng thời không ngừng cải tiến về chất lượng dịch vụ cung ứng cho khách hàng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Điều này một lần nữa khẳng định được đẳng cấp và danh tiếng của VIAGS trong lĩnh vực dịch vụ mặt đất hàng không tại Việt Nam.

Các tin khác

CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ

CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ

Trong không khí khẩn trương của toàn hệ thống khai thác VIAGS thực hiện tổ chức tiếp nhận nhiệm vụ chất xếp hàng hoá trên cabin nhằm tăng cường các chuyến bay chờ hàng của VNA - một trong những giải pháp tăng doanh thu trong thời kỳ ảm kỳ ảm đạm của ngành HK, tập thể Giáo viên Trung tâm đào tạo trong một thời gian ngắn, không quản ngày đêm đã chủ động trong công việc và phối hợp cùng các cơ quan đơn vị triển khai huấn luyện đào tạo ngay luôn và đảm bảo yêu cầu chất lượng.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI THẢO TRỰC TUYẾN CÁC NGHIỆP VỤ CHUYÊN MÔN LIÊN QUAN ĐẾN KHỐI VĂN PHÒNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI THẢO TRỰC TUYẾN CÁC NGHIỆP VỤ CHUYÊN MÔN LIÊN QUAN ĐẾN KHỐI VĂN PHÒNG

Thực hiện theo kết luận của PTGĐ/Giám đốc VIAGS TSN hướng đến mục đích các đơn vị hiểu, nắm rõ và phối hợp tốt các nghiệp vụ chuyên môn có liên quan đến các phòng chức năng, ngày 17/04/2020, VIAGS TSN đã tổ chức “Hội thảo trực tuyến” qua phần mềm Microsoft Teams. Hội thảo có sự tham dự của 81 đại biểu, bao gồm Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, chuyên viên, nhân viên hành chính thuộc khối gián tiếp và trực tiếp.

 

Xem thêm
LỚP HỌC GIỚI THIỆU HỆ THỐNG QUẢN TRỊ RỦI RO AN TOÀN CHỦ ĐỘNG VIAGS 2020

LỚP HỌC GIỚI THIỆU HỆ THỐNG QUẢN TRỊ RỦI RO AN TOÀN CHỦ ĐỘNG VIAGS 2020

Tiếp tục chương trình đào tạo bằng phương pháp giảng dạy trực tuyến thông qua hình thức teams, vào lúc 14h–16h30 ngày 17/4/2020 vừa qua, Phòng ATCLAN VIAGS đã chủ trì tổ chức lớp học giới thiệu Hệ thống quản trị rủi ro An toàn Chủ động VIAGS 2020.
Xem thêm
BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN VỀ HUẤN LUYỆN CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN VỀ HUẤN LUYỆN CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

Nằm trong kế hoạch bồi dưỡng kiến thức chuyên môn tháng 4/2020, từ 8h30 đến 12h sáng ngày 16/4/2020 vừa qua, Phòng TCNL VIAGS đã tổ chức lớp bồi dưỡng huấn luyện chương trình quản trị nhân sự dưới hình thức đào tạo trực tuyến Teams của VIAGS.
Xem thêm
NHỮNG GIAI ĐOẠN KHÓ KHĂN LÀ CƠ HỘI ĐỂ CHUYỂN MÌNH THAY ĐỔI

NHỮNG GIAI ĐOẠN KHÓ KHĂN LÀ CƠ HỘI ĐỂ CHUYỂN MÌNH THAY ĐỔI

Với sự đồng lòng của tất cả nhân viên, chị Phương tin rằng những gian đoạn khó khăn là cơ hội để chuyển mình thay đổi và "cơ hội" này sẽ giúp VNA nói chung và VIAGS nói riêng khẳng định sứ mệnh của Hãng hàng không quốc gia, qua đó "gặt hái" được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng ngay tại giai đoạn khó khăn này cũng như trong tương lai.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.