HOÀN TẤT ĐÀO TẠO SỚM CUNG ỨNG NGUỒN LỰC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM HÈ 2023

Tháng 5, tháng đầu hè với những tia nắng vàng rực rỡ và những cơn mưa rào bất chợt rồi dừng lại. Thầy cô TTĐT VIAGS tất bật hoàn tất các lớp đào tạo để các trò sớm trở về đơn vị sẵn sàng phục vụ một mùa cao điểm Hè 2023 thử thách.

Theo đó, trong tháng 5/2023, TTĐT VIAGS đã tổ chức đào tạo nội bộ được 671 lớp, 7.382 lượt học viên; trong đó đào tạo Phục hồi và đảm bảo dịch vụ cho 61 lớp với 847 lượt học viên; bàn giao 02 khóa học viên mới/20 học viên cho chi nhánh TSN và NBA; đào tạo bổ sung các môn học khắc phục sau đánh giá Mari với 5 lớp/51 lượt học viên. Bên cạnh đó thực hiện nhiệm vụ đào tạo của TCT với 108 lớp/ 1.219 lượt học viên tại các sân bay PUS, SIN, BOM, FUK.

Bước vào tháng 6/2023 – tháng đầu tiên của Cao điểm Hè khi sản lượng phục vụ bay dần tăng cao, TTĐT tập trung đào tạo các khóa nhân viên mới Kiểm soát tải, đào tạo nội bộ định kỳ, phục hồi, chuyển loại, bổ sung năng định theo kế hoạch, hướng dẫn làm thủ tục Manual checkin, Nhận thức về cân bằng trọng tải, Khai thác và quản lý thiết bị chất xếp.

Bên cạnh đó, thầy cô TTĐT tiếp tục tập trung hoàn thiện các quy trình quản lý đào tạo hướng tới nâng cao chất lượng đào tạo, sẵn sàng tiếp nhận các khóa học nhằm tiếp sức cho các đơn vị khối trực tiếp trong mùa cao điểm Hè.

Các tin khác

TỌA ĐÀM VƯỢT QUA MÙA DỊCH NHÂN DỊP QT PHỤ NỮ 8/8 CỦA BAN NỮ CÔNG VIAGS

TỌA ĐÀM VƯỢT QUA MÙA DỊCH NHÂN DỊP QT PHỤ NỮ 8/8 CỦA BAN NỮ CÔNG VIAGS

Phụ nữ không chỉ là 1 nửa của nhân loại, mà còn đại diện cho cái đẹp, lòng yêu thương và sự nhân hậu. Đối với VIAGS, chị em phụ nữ chính là niềm tự hào, nguồn động lực và là một phần không thể thiếu trong thành tựu chung của toàn Công ty. Nhân dịp kỷ niệm ngày QT Phụ nữ 8/3, Ban nữ công VIAGS trân trọng tổ chức chương trình Tọa đàm "Vượt qua mùa dịch" dưới hình thức trực tuyến, nhằm tri ân các chị em phụ nữ trong ngày đặc biệt, tôn vinh vẻ đẹp, sự năng động, sáng tạo, đảm đang của các chị em VIAGS trong 2 năm đương đầu với dịch COVID19 và chia sẻ các bài học kinh nghiệm, vượt khó khăn của nữ CBNV VIAGS trong sản xuất tại đơn vị, cũng như trong gia đình

 

Xem thêm
VIAGS KÝ KẾT THOẢ THUẬN HỢP TÁC VỚI SỞ DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VỀ XÚC TIẾN PHÁT TRIỂN DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

VIAGS KÝ KẾT THOẢ THUẬN HỢP TÁC VỚI SỞ DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VỀ XÚC TIẾN PHÁT TRIỂN DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Chiều 7/3/2022, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) và Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (EuroCham). Tham dự chương trình có Tổng Lãnh sự Pháp tại TP.HCM Emmanuelle Pavillon-Grosser; Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM Nguyễn Thị Ánh Hoa; Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ TP Phạm Dứt Điểm. Về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Hoàng Xuân Hiệp - Phó Tổng Giám đốc, Bà Dương Thúy Quỳnh - Trưởng Phòng Kinh doanh, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI

VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI

Ngày 03/03/2021, VIAGS NBA đã tổ chức Lễ Khai giảng lớp đào tạo nghiệp vụ PVHK khóa K14A1- 14A2; Lái & Vận hành trang thiết bị kiêm bốc xếp Khóa K17
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.