HNKH VIAGS 2019: Trân trọng, thấu hiểu những giá trị mà khách hàng đem lại

Nhằm giao lưu, gặp gỡ, phát triển mối quan hệ hợp tác với khách hàng, đối tác, đồng thời quảng bá thương hiệu, hình ảnh, dịch vụ mới trong năm 2019 và khẳng định vị thế, tiềm lực của VIAGS tại thị trường VN và tham vọng vươn tầm quốc tế... Ngày 02-03/11/2019 tại khách sạn Wyndham Legend Hạ Long, VIAGS long trọng tổ chức sự kiện tri ân khách hàng 2019 với chủ đề: "Nối liền mặt đất, gắn kết bầu trời" - một trong những sự kiện hoành tráng được chờ đợi nhất trong năm với quy mô lên tới gần 300 khách mời tham dự.

Sự kiện vinh dự có sự hiện diện của lãnh đạo cục HKDD, Lãnh đạo TCT, nhà chức trách sân bay, đối tác khách hàng cùng Lãnh đạo và đội ngũ quản lý VIAGS.

Toàn cảnh HNKH VIAGS 2019

Mở đầu chương trình, ông Lê Cao Thế - TGĐ VIAGS đã điểm qua chặng đường hoạt động, phát triển của VIAGS trong năm 2019, đây đồng thời cũng thể hiện sự hợp tác chặt chẽ, hiệu quả, tin cậy giữa VIAGS và Quý khách hàng, đối tác để đón nhận những thành tựu rực rỡ. Ông cũng bày tỏ sự hy vọng việc gắn kết này sẽ tiếp tục được phát huy để tạo dựng nên nhiều giá trị tốt đẹp và thành công cho cả 2 bên.

Ông Lê Cao Thế - TGĐ VIAGS phần phát biểu khai mạc Hội nghị.

Tiếp theo chương trình, ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ TCT phát biểu chúc mừng tại Hội nghị khách hàng VIAGS 2019. Theo PTGĐ Trịnh Ngọc Thành, với chủ đề “Nối liền mặt đất – Gắn kết bầu trời”, Hội nghị tri ân khách hàng VIAGS năm 2019 là sự lan tỏa tinh thần đổi mới, với triết lý khách hàng là trung tâm của sự phát triển. PTGĐ Trịnh Ngọc Thành cũng khẳng định, trong thời gian tới, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục nghiên cứu, giới thiệu các nâng cấp mới trong chuỗi dịch vụ từ mặt đến đến trên không. Với tiềm lực sẵn có và sự nỗ lực không ngừng, Vietnam Airlines đặt mục tiêu trở thành Hãng hàng không quốc tế 5 sao đầu tiên tại Việt Nam sau năm 2020.

Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ TCT phát biểu chúc mừng tại Hội nghị khách hàng VIAGS 2019.

Hội nghị cũng theo dõi phim ngắn "Nối Liền Mặt Đất, Gắn kết Bầu Trời". Thước phim đã thể hiện tinh thần mong mỏi tạo dựng nên dịch vụ hoàn hảo, chất lượng, đẳng cấp. Những mong mỏi ấy được ví von như những viên ngọc trong đá, phải trải qua nhiều năm tôi luyện, những tinh thể bên trong mới gắn kết vô cùng chặt chẽ đến thế, để tạo ra những giá trị đẹp đẽ Vĩnh cửu.

Những phút giây thăng hoa cùng âm nhạc của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn hoà tấu cùng Saigon Big Band với những ca khúc bất hủ.

Tiếp nối chương trình là những phút giây thăng hoa cùng âm nhạc của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn hoà tấu cùng Saigon Big Band với những ca khúc bất hủ. Cùng với đó, là phần trình diễn của Ca sỹ Thảo Trang với những màn trình diễn ấn tượng đầy nội lực trên sân khấu Gala "Nối liền mặt đất - gắn kết bầu trời".

Ca sỹ Thảo Trang và CBNV VIAGS đã có những phút giây toả ráng rực rỡ trên sân khấu.

Ca sỹ Thảo Trang và CBNV VIAGS đã có những phút giây toả ráng rực rỡ trên sân khấu.

Đặc biệt, CBNV VIAGS đã có những phút giây toả ráng rực rỡ trên sân khấu bằng những màn trình diễn tuyệt vời, đặc biệt là Liên khúc Sen Vàng - món quà ý nghĩa mà toàn thể CBNV VIAGS gửi tặng đến đại biểu khách mời, như một lời tri ân, một lời chúc, lời hứa hẹn, sự thành công hôm nay chính là nhờ vào sự nỗ lực và gắn kết của ngày hôm qua, sự thịnh vượng mai sau hoàn toàn được quyết định bởi toàn thể quý vị, đối tác khách hàng thân thiết của VIAGS ngày hôm nay.

 Nghi thức khui Champagne trên sân khấu Gala HNKH VIAGS 2019 - " Nối liền mặt đất - gắn kết bầu trời".

Từ sự trân trọng, thấu hiểu những giá trị mà khách hàng đem lại cho VIAGS trong môi trường kinh doanh và cạch tranh hàng không gay gắt, cũng như sự đồng hành, hỗ trợ hoạt động phục vụ khai thác của các đơn vị hữu quan, nhà chức trách... VIAGS đã và đang nỗ lực theo đuổi sứ mệnh xây dựng chuỗi cung ứng dịch vụ đa dạng, nhằm tạo ra giá trị tốt đẹp tới cộng đồng và khách hàng.

Hội nghị khách hàng VIAGS 2019 chính là cơ hội để VIAGS tri ân khách hàng, thể hiện nội lực mạnh mẽ, vững bền.

Hội nghị khách hàng VIAGS 2019 chính là cơ hội để VIAGS tri ân khách hàng, thể hiện nội lực mạnh mẽ, vững bền. Đồng thời góp phần giúp các đối tác, khách hàng tiềm năng chia sẻ, đặt niềm tin tuyệt đối vào những dịch vụ đẳng cấp, chu đáo mà VIAGS cung cấp, mở ra hướng đi mới cho sự hợp tác bền vững, hiệu quả và lâu dài trong tương lai.

Các tin khác

VIAGS DAD KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ PVHK KHÓA VDAD 22 – 01

VIAGS DAD KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ PVHK KHÓA VDAD 22 – 01

Để chuẩn bị và đáp ứng giai đoạn phục hồi của ngành hàng không Việt Nam thích ứng trong giai đoạn bình thường mới, trở lại bình thường như trước khi xảy ra đại dịch Covid-19. Sau thời gian chuẩn bị tốt Công tác tuyển dụng, ngày 30/03/2022, VIAGS Chi nhánh Đà Nẵng đã tổ chức Lễ Khai giảng lớp đào tạo nghiệp vụ PVHK KHÓA VDAD 22 - 01. Buổi lễ Khai giảng vinh dự đón tiếp, Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh – Phó Giám đốc VIAGS DAD, Bà Hồ Thị Phiếm Ái – Trưởng Trung tâm Phục vụ hành khách. Về phía Trung tâm Đào tạo VIAGS tại Đà Nẵng có Bà Dương Thị Bích Hồng – Phó Đội trưởng TTĐT VIAGS, cùng các thầy cô giáo và đặc biệt là sự hiện diện của 30 học viên  về dự Khai giảng lớp đào tạo nghiệp vụ PVHK KHÓA VDAD 22 – 01.
Xem thêm
VIAGS “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Từ năm 2016 tới nay, VIAGS luôn tự hào là công ty PVMĐ hàng đầu Việt Nam với tổng số hơn 150 giải thường chất lượng dịch vụ từ nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới, trong đó có những hàng hàng không 4-5*. Đó là thành quả phấn đấu không mệt mỏi của tập thể Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV VIAGS trong suốt những năm qua. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng của thị trường hàng không, yêu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ từ khách hàng ngày một lớn, sự cạnh tranh giữa các công ty PVMĐ ngày càng cao là động lực cho VIAGS tiếp tục phải thay đổi để đi lên, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày một khắt khe. 

Với mong muốn có thêm nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tế để mang tới dịch vụ đáng “ngạc nhiên” cho khách hàng, ngày 31/3/2022 vừa qua, VIAGS đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ. Buổi lễ được tổ chức trang trọng dưới hình thức trực tuyến 3 miền với sự chủ trì của Ông Lê Cao Thế – TGĐ, Trưởng ban chỉ đạo (BCĐ) nâng tầm dịch vụ của VIAGS cùng BGĐ Công ty, BTV Công đoàn, ĐTN VIAGS, BGĐ chi nhánh, Thủ trưởng cơ quan đơn vị và cán bộ đội/nhóm khối cơ quan, cán bộ đội các chi nhánh.

 
Xem thêm
KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT NHÂN VIÊN VIAGS NBA NHẶT ĐƯỢC VÀ TRẢ LẠI 281.821.000 ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH ĐỂ QUÊN MÁY BAY

KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT NHÂN VIÊN VIAGS NBA NHẶT ĐƯỢC VÀ TRẢ LẠI 281.821.000 ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH ĐỂ QUÊN MÁY BAY

Công tác khen thưởng nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của người lao động luôn được VIAGS NBA chú trọng, tổ chức công khai, kịp thời, đặc biệt là khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong phục vụ bay.

Sáng 31/03/2022, tại Phòng họp số 1 - Nhà Điều hành VIAGS NBA, VIAGS NBA đã tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng người tốt việc tốt đột xuất cho nhân viên Nguyễn Mạnh Đông - Đội DVTT, Trung tâm PVSĐ NBA. Đến dự buổi Lễ có sự hiện diện của TGĐ VIAGS Lê Cao Thế , Giám đốc VIAGS NBA Đỗ Đức Sơn cùng BGĐ và đội ngũ cán bộ Trung tâm PVSĐ VIAGS NBA.

 
Xem thêm
TTĐT VIAGS TÁI ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN VỀ GIẤY TỜ DU LỊCH SẴN SÀNG CHO CÁC CHUYẾN BAY QUỐC TẾ

TTĐT VIAGS TÁI ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN VỀ GIẤY TỜ DU LỊCH SẴN SÀNG CHO CÁC CHUYẾN BAY QUỐC TẾ

Tình hình dịch bệnh kéo dài trong 2 năm vừa qua đã gây ảnh hưởng đến nhiều mặt của đời sống kinh tế, xã hội trong đó có có ngành hàng không. Với những nỗ lực của các Bộ, ngành,  thực hiện chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước về mở cửa hoạt động giao lưu, giao thương với quốc,ngày 15/3 vừa qua, Việt Nam đã chính thức mở cửa du không hạn chế bất cứ hoạt động du lịch nào đối với khách nội địa; khách quốc tế.

Để chuẩn bị cho sự trở lại của các đường bay Quốc tế, tổ bộ môn Phục vụ hành khách TTĐT VIAGS đã tổ chức nhiều buổi họp chuyên môn với các cán bộ, giáo viên đơn vị về nội dung giấy tờ du lịch nhằm mục đích huấn luyện, đào tạo lại CBNV PVHKQT VIAGS sau một thời gian dài gián đoạn. Đây là một nội dung rất quan trọng và không thể thiếu đối với một nhân viên phục vụ hành khách bởi chỉ một sơ suất nhỏ có thể dẫn đến những hậu quả khó lường.

 
Xem thêm
VIAGS DẪN ĐẦU TOÀN TCT VỀ SỐ LƯỢNG CBNV VƯỢT QUA VÒNG 1 CHECK- IN GAMIFICATION VHAT 2022

VIAGS DẪN ĐẦU TOÀN TCT VỀ SỐ LƯỢNG CBNV VƯỢT QUA VÒNG 1 CHECK- IN GAMIFICATION VHAT 2022

Vòng 1 cuộc thi Gamification VHAT 2022 diễn ra trong 10 ngày (từ 14/3 đến ngày 24/3) đã thu hút 6.287 người chơi trong toàn TCT. VIAGS gây ấn tượng nhất với số lượng người chơi khổng lồ lên đến 3.160 chiếm một nửa tổng số người chơi.

VIAGS cũng xuất sắc đứng đầu toàn TCT với số lượng 120 CBNV VIAGS lọt vào vòng 2, chiếm tới 30% số lượng của toàn TCT.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.