HNKH VIAGS 2019: Trân trọng, thấu hiểu những giá trị mà khách hàng đem lại

Nhằm giao lưu, gặp gỡ, phát triển mối quan hệ hợp tác với khách hàng, đối tác, đồng thời quảng bá thương hiệu, hình ảnh, dịch vụ mới trong năm 2019 và khẳng định vị thế, tiềm lực của VIAGS tại thị trường VN và tham vọng vươn tầm quốc tế... Ngày 02-03/11/2019 tại khách sạn Wyndham Legend Hạ Long, VIAGS long trọng tổ chức sự kiện tri ân khách hàng 2019 với chủ đề: "Nối liền mặt đất, gắn kết bầu trời" - một trong những sự kiện hoành tráng được chờ đợi nhất trong năm với quy mô lên tới gần 300 khách mời tham dự.

Sự kiện vinh dự có sự hiện diện của lãnh đạo cục HKDD, Lãnh đạo TCT, nhà chức trách sân bay, đối tác khách hàng cùng Lãnh đạo và đội ngũ quản lý VIAGS.

Toàn cảnh HNKH VIAGS 2019

Mở đầu chương trình, ông Lê Cao Thế - TGĐ VIAGS đã điểm qua chặng đường hoạt động, phát triển của VIAGS trong năm 2019, đây đồng thời cũng thể hiện sự hợp tác chặt chẽ, hiệu quả, tin cậy giữa VIAGS và Quý khách hàng, đối tác để đón nhận những thành tựu rực rỡ. Ông cũng bày tỏ sự hy vọng việc gắn kết này sẽ tiếp tục được phát huy để tạo dựng nên nhiều giá trị tốt đẹp và thành công cho cả 2 bên.

Ông Lê Cao Thế - TGĐ VIAGS phần phát biểu khai mạc Hội nghị.

Tiếp theo chương trình, ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ TCT phát biểu chúc mừng tại Hội nghị khách hàng VIAGS 2019. Theo PTGĐ Trịnh Ngọc Thành, với chủ đề “Nối liền mặt đất – Gắn kết bầu trời”, Hội nghị tri ân khách hàng VIAGS năm 2019 là sự lan tỏa tinh thần đổi mới, với triết lý khách hàng là trung tâm của sự phát triển. PTGĐ Trịnh Ngọc Thành cũng khẳng định, trong thời gian tới, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục nghiên cứu, giới thiệu các nâng cấp mới trong chuỗi dịch vụ từ mặt đến đến trên không. Với tiềm lực sẵn có và sự nỗ lực không ngừng, Vietnam Airlines đặt mục tiêu trở thành Hãng hàng không quốc tế 5 sao đầu tiên tại Việt Nam sau năm 2020.

Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ TCT phát biểu chúc mừng tại Hội nghị khách hàng VIAGS 2019.

Hội nghị cũng theo dõi phim ngắn "Nối Liền Mặt Đất, Gắn kết Bầu Trời". Thước phim đã thể hiện tinh thần mong mỏi tạo dựng nên dịch vụ hoàn hảo, chất lượng, đẳng cấp. Những mong mỏi ấy được ví von như những viên ngọc trong đá, phải trải qua nhiều năm tôi luyện, những tinh thể bên trong mới gắn kết vô cùng chặt chẽ đến thế, để tạo ra những giá trị đẹp đẽ Vĩnh cửu.

Những phút giây thăng hoa cùng âm nhạc của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn hoà tấu cùng Saigon Big Band với những ca khúc bất hủ.

Tiếp nối chương trình là những phút giây thăng hoa cùng âm nhạc của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn hoà tấu cùng Saigon Big Band với những ca khúc bất hủ. Cùng với đó, là phần trình diễn của Ca sỹ Thảo Trang với những màn trình diễn ấn tượng đầy nội lực trên sân khấu Gala "Nối liền mặt đất - gắn kết bầu trời".

Ca sỹ Thảo Trang và CBNV VIAGS đã có những phút giây toả ráng rực rỡ trên sân khấu.

Ca sỹ Thảo Trang và CBNV VIAGS đã có những phút giây toả ráng rực rỡ trên sân khấu.

Đặc biệt, CBNV VIAGS đã có những phút giây toả ráng rực rỡ trên sân khấu bằng những màn trình diễn tuyệt vời, đặc biệt là Liên khúc Sen Vàng - món quà ý nghĩa mà toàn thể CBNV VIAGS gửi tặng đến đại biểu khách mời, như một lời tri ân, một lời chúc, lời hứa hẹn, sự thành công hôm nay chính là nhờ vào sự nỗ lực và gắn kết của ngày hôm qua, sự thịnh vượng mai sau hoàn toàn được quyết định bởi toàn thể quý vị, đối tác khách hàng thân thiết của VIAGS ngày hôm nay.

 Nghi thức khui Champagne trên sân khấu Gala HNKH VIAGS 2019 - " Nối liền mặt đất - gắn kết bầu trời".

Từ sự trân trọng, thấu hiểu những giá trị mà khách hàng đem lại cho VIAGS trong môi trường kinh doanh và cạch tranh hàng không gay gắt, cũng như sự đồng hành, hỗ trợ hoạt động phục vụ khai thác của các đơn vị hữu quan, nhà chức trách... VIAGS đã và đang nỗ lực theo đuổi sứ mệnh xây dựng chuỗi cung ứng dịch vụ đa dạng, nhằm tạo ra giá trị tốt đẹp tới cộng đồng và khách hàng.

Hội nghị khách hàng VIAGS 2019 chính là cơ hội để VIAGS tri ân khách hàng, thể hiện nội lực mạnh mẽ, vững bền.

Hội nghị khách hàng VIAGS 2019 chính là cơ hội để VIAGS tri ân khách hàng, thể hiện nội lực mạnh mẽ, vững bền. Đồng thời góp phần giúp các đối tác, khách hàng tiềm năng chia sẻ, đặt niềm tin tuyệt đối vào những dịch vụ đẳng cấp, chu đáo mà VIAGS cung cấp, mở ra hướng đi mới cho sự hợp tác bền vững, hiệu quả và lâu dài trong tương lai.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Hoà vào bầu không khí tràn ngập niềm vui và nụ cười của chị em phụ nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh và Ban giám đốc, các cán bộ Phòng/Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã đến từng đơn vị để tặng hoa, quà và gửi lời cảm ơn tri ân chân thành đến những người phụ nữ VIAGS TSN xinh đẹp, bản lĩnh, giỏi việc nước đảm việc nhà.

Xem thêm
Niềm vui ngày trở về

Niềm vui ngày trở về

Ngày 21/2, 9 chiến binh đầu tiên VIAGS Đà Nẵng tham gia hỗ trợ TSN phục vụ cao điểm Tết và cách ly tập trung tại Bệnh viện Cần Giờ đã chính thức kết thúc thời gian cách ly, trở về với gia đình.
Xem thêm
[Thơ] “Rồi VIAGS mình...”

[Thơ] “Rồi VIAGS mình...”

Bài thơ “Rồi VIAGS mình...” do chị Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS gửi tặng toàn thể anh chị em đồng nghiệp những cảm xúc trước tinh thần kiên cường, bản lĩnh vững vàng vượt qua tâm dịch của con người VIAGS.

Xem thêm
Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

“Kết duyên” với gia đình DIAGS (nay là VIAGS Đà Nẵng) vào ngày cuối cùng của năm 2020, chị Nguyễn Thị Minh hiện là Kíp phó Đội Phục vụ trên tàu - Trung tâm phục vụ sân đỗ thuộc VIAGS Đà Nẵng. Với các đồng nghiệp tại đơn vị, chị Minh chính là “gương liêm khiết” trong công tác phục vụ trên trên chuyến bay.

Chỉ tính riêng trong năm 2002, chị Minh đã có 4 lần phát hiện tài sản khách hàng bỏ quên với tổng giá trị 80 triệu đồng. Mới nhất, trên chuyến bay VN185 ngày 3/12/2020, kíp phó Nguyễn Thị Minh có nhặt  được một ví tiền của khách, tổng tiền quy đổi trên 57 triệu VND. Số tài sản đã được bàn giao tới Lost & Found để nhanh chóng trả lại cho hành khách bỏ quên.

“Nhớ lần đầu nhặt được tài sản bỏ quên của hành khách, mình cũng hồi hộp, thậm chí có phần lo lắng. Đến giờ, sau gần 2 thập kỷ làm việc thì mình đã quá quen với quy trình là liên lạc với Lost & Found để bàn giao, sau đó hai bên cùng kiểm đếm để nắm được giá trị bên trong tài sản rồi lập biên bản. Có lẽ nhờ làm nghề đặc thù nên mình có cơ hội được tự hào khi làm được một việc có ích cho xã hội, đồng thời đóng góp công sức vào sự phát triển chung của công ty cũng như VNA.”, chị Minh chia sẻ.

Khi được hỏi về “chìa khóa” để vừa có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời hoàn thành các thủ tục bàn giao tài sản hành khách bỏ quên cho các bộ phận liên quan thì chị Minh cho rằng đó chính là sự đồng lòng của những người đồng đội đang kề vai sát cánh hàng ngày để vượt qua áp lực về thời gian.

“Đặc biệt là trong những đợt cao điểm như hè năm 2019, tần suất máy bay cất hạ cánh liên tục nên cường độ làm việc cực kỳ khẩn trương. Vậy nên khi phát hiện đồ của khách bỏ quên thì gặp khó khăn trong việc phân bổ thời gian xử lý đồng thời cả hai việc bởi thời gian dọn dẹp mỗi tàu bay đều chỉ giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định. Do đó, đội sẽ buộc phải phân công 1 thành viên ở lại để bàn giao cho Lost & Found do quy định chỉ được phép đưa tài sản của khách bỏ quên ra khỏi máy bay sau khi được sự đồng ý, thống nhất của các đơn vị liên quan. Nhân sự cũng có giới hạn nên mỗi thành viên đều trong tư thế kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ một lúc.”, chị Minh cho biết.

Những nỗ lực của chị Minh đã được lãnh đạo Tổng công ty cũng như VIAGS ghi nhận và vinh danh với Giấy khen Công đoàn TCT Hàng không Việt Nam 2020 Chuyên đề "Phụ nữ hàng không Tri thức, Thanh lịch, Đảm đang" và Giấy khen VIAGS 2020.

Bước sang năm 2021, chị Minh hy vọng dịch bệnh sớm được dập tắt để ngành hàng không sớm hồi phục và công việc của CBNV VNA trở lại như trước đây. “Hiện tại có nhiều anh chị em đang nghỉ không lương, tạm hoãn hợp đồng nên mình mong muốn mọi người sớm trở lại với công việc, với mái nhà VNA để cùng cống hiến cho những cánh bay sải cánh vươn tới những tầm cao mới”.

Xem thêm
Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Gắn bó với mái nhà VNA hơn 17 năm, anh Nguyễn Văn Dũng đã trở thành “quen mặt” với quy trình xử lý sau khi nhặt được đồ của hành khách bỏ quên để trả lại cho người đánh mất.

Chỉ tính riêng trong năm 2020, anh Dũng đã 59 lần nhặt được tài sản khách hàng bỏ quên. Trong đó, trường hợp có trị giá tài sản lớn nhất là trên chuyến bay VN221 chặng Hà Nội – TP.Hồ Chí Minh trong ngày 10/09/2020. Tổng giá trị quy đổi của số tài sản do hành khách bỏ quên được anh Dũng phát hiện là 285.000.604 VNĐ ($3.200 và 224.361.000 VNĐ) cùng nhiều tài sản có giá trị. (3 điện thoại, 5 iphone, 2 Ipad, 1 máy tính bảng).

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.