Hấp dẫn khai mạc Giải Bóng đá Mini VIAGS Đà Nẵng 2018

Chiều 18/3/2018, tại Sân bóng Chuyên Việt số 98 Tiểu La – Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra lễ khai mạc và lượt trận đầu tiên giải bóng đá Mini VIAGS Đà Nẵng 2018 chào mừng 87 năm thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

 

Tham dự lễ khai mạc có các đồng chí trong ban giám đốc VIAGS Đà Nẵng, thủ trưởng các phòng/ban/trung tâm cùng toàn thể 6 đội bóng, các cầu thủ, cổ động viên.

Đội hình những gương mặt chân sút tài năng của VIAGS.

Cổ động viên và các cầu thủ cuồng nhiệt.

Tại bảng A thi đấu ở trận khai mạc giữa Đội liên quân Phục vụ hàng hóa & Cơ quan gặp Đội Phục vụ sân đỗ 2 đã diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính, với đội hình đồng đều lại được đánh giá cao hơn. Đội phục vụ sân đỗ 2 sớm có bàn thắng dẫn trước Đội liên quân Phục vụ hàng hóa & Cơ quan bằng các pha ghi bàn của Văn Huy ở phút thứ 3, 10. Tuy nhiên Đội liên quân Phục vụ hàng hóa & Cơ quan là đội bóng không dễ dàng bị bắt nạt, dù bị đối phương dẫn trước 2 bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên, nhưng với nỗ lực thi đấu hết mình họ cũng đã có được những bàn thắng để gỡ hòa 2 – 2 trong hiệp hai do công của Việt Dũng. Bị cầm hòa trong trận ra quân với thế trận lấn lướt, Phục vụ sân đỗ 2 còn rất nhiều việc phải làm nếu họ muốn đi đến trận đấu cuối cùng.

Không khí sôi nổi của giải bóng.

Những khoảng khắc kịch tính của trận bóng.

Ở trận thi đấu của bảng B đã có bất ngờ sảy ra khi đội được đánh giá thấp hơn là Đội Phục vụ hành khách QN & QT với đa phần là các cầu thủ trẻ, khỏe đã có chiến thắng trước đội Trung tâm điều hành với tỉ số 2-1.

Các tin khác

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2018 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2018

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2018 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2018

Ngày 28/7/2018, tại Trụ sở tòa nhà điều hành TCT HKVN khu vực phía Nam, VIAGS đã long trọng tổ chức sơ kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018

Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI NGHIỆP VỤ VÀ TRUYỀN THÔNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 2018

VIAGS TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI NGHIỆP VỤ VÀ TRUYỀN THÔNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 2018

Với mục đích truyền thông đến đội ngũ quản lý các cấp của Chi nhánh về chất lượng dịch vụ của VIAGS năm 2018, đồng thời thảo luận, đề xuất các giải pháp duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ trong giai đoạn tiếp theo, từ ngày 16/7 đến 19/7/2018, VIAGS đã tổ chức chương trình trao đổi nghiệp vụ và truyền thông chất lượng dịch vụ 6 tháng đầu năm 2018 tại cả 3 chi nhánh VIAGS NBA, VIAGS DAD và VIAGS TSN do Phòng TCDVKT VIAGS tổ chức.

Xem thêm
Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức Hành trình “Theo bước chân những người anh hùng”

Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức Hành trình “Theo bước chân những người anh hùng”

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương bình – Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2018),  ngày 25/7/2018 Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức Hành trình “Theo bước chân những người anh hùng” về với chiến khu Rừng Sác – huyện Cần Giờ - Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình có sự góp mặt của đ/c Trần Đình Tạo, Phó Bí thư Đảng ủy VIAGS, đ.c Lê Như Ngọc – Bí thư Đoàn Thanh niên VIAGS và 20 bạn ĐVTN Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS.  

Xem thêm
VIAGS MUÔN NẺO ĐƯỜNG NẶNG NGHĨA TRI ÂN

VIAGS MUÔN NẺO ĐƯỜNG NẶNG NGHĨA TRI ÂN

Một ngày đầu tháng 7/2018, trong những cơn mưa giữa mùa không ngớt, nơi miền đất Đồng Nai có một chuyến hành trình mang nhiều ý nghĩa tri ân được bắt đầu. Hài cốt liệt sĩ Quảng Văn Xường được di dời về với Sơn La, nơi quê hương, mảnh đất anh đã rời xa theo tiếng gọi của Tổ quốc. Cuộc chiến bảo vệ biên giới Tây Nam đã giữ chân anh lại mãi mãi không về. Người mẹ già của anh, năm tháng mỏi mòn chờ đợi, ước nguyện một lần đưa con về với mẹ. Ước vọng ấy như một cánh thư đến với Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) và không lâu sau đó, Đoàn Thanh niên VIAGS đã triển khai  một chương trình hỗ trợ nghĩa tình, di dời hài cốt liệt sĩ từ Nghĩa trang tỉnh Đồng Nai về xã Chiềng Ly thuộc Sơn La quê hương của Liệt sĩ.

Xem thêm
VIAGS HỐ TRỢ DI DỜI MỘ LIỆT SỸ

VIAGS HỐ TRỢ DI DỜI MỘ LIỆT SỸ

Tiếp nối những truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, “ đền ơn đáp nghĩa’của dân tộc ta đối với những anh hùng chiến sĩ đã anh dũng hi sinh vì độc lập tự do của dân tộc, Đoàn thanh niên VIAGS phối hợp cùng các cơ quan chính quyền địa phương tỉnh Đồng Nai và Sơn La di dời 01 mộ liệt sĩ về quê cha đất tổ trong những ngày đầu tháng 7 lịch sử này.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.