HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ INDIGO AIRLINES CÙNG VIAGS NỘI BÀI VINH DANH CÁC “NHÂN VIÊN XUẤT SẮC” THÁNG 3,4,5/2024

Khi bạn cổ vũ người khác, chính bạn cũng được cổ vũ, bởi bạn tạo nên một điều ràng buộc và sự khác biệt trong cuộc đời của người đó. Sự khuyến khích thực sự làm nên điều khác biệt. 
(Zig Ziglar)

Sau thật nhiều mong chờ, Chương trình vinh danh – khen thưởng Nhân viên xuất sắc (NVXS) tháng 3,4,5/2024 của Hãng HK Cathay Pacific (CX) và IndiGo Airlines (6E) đã diễn ra thật sôi nổi.

Chiều ngày 14 & 18/6/2024, tập thể CBNV TTĐH, TT PVHK, P.KHHC VIAGS NBA cùng nồng nhiệt chào đón sự hiện diện của Bà Nguyễn Thu Hương – Trưởng Đại diện CX tại HAN và Ông Pradip Chakraborty – Trưởng Đại diện 6E tại HAN cùng các cộng sự tới tham dự Chương trình tại VP Đội PVHK QT1.

Bà Nguyễn Thu Hương – Trưởng ĐD CX HAN chia sẻ niềm tự hào về năng lực và tinh thần làm việc tuyệt vời của đội ngũ nhân viên VIAGS NBA chuyên trách phục vụ các chuyến bay của CX;
Đồng thời cảm ơn sự đồng hành bền bỉ và sự hỗ trợ đầy tâm huyết của VIAGS NBA với Hãng trong nỗ lực mang đến thật nhiều niềm vui và kỷ niệm ngọt ngào, đáng nhớ dành cho các nhân viên của mình hằng tháng.

Đối với Ông Pradip Chakraborty – Trưởng Đại diện 6E tại HAN, ở lần đầu tiên tham gia Chương trình, Ông không giấu nổi sự bất ngờ và bày tỏ niềm xúc động cùng lời cảm ơn trước sự chuẩn bị chu đáo, trang trọng của VIAGS NBA và thịnh tình mà đội ngũ CBNV VIAGS NBA dành cho Ông và cộng sự.

Thay mặt Hãng 6E tại HAN, ông cam kết sẽ hỗ trợ hết mình, cùng CBNV VIAGS NBA nâng cao chất lượng dịch vụ và kết quả Survey NPS của Hãng.

 

Trong không khí thân mật, vui tươi, thay mặt tập thể CBNV VIAGS NBA có mặt tại Chương trình, Bà Vũ Kiều Anh – Trưởng TT PVHK VIAGS NBA xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc bởi những điều tốt đẹp mà CX và 6E dành cho đội ngũ chuyên trách,
CBNV VIAGS NBA sẽ không ngừng học hỏi và rèn luyện để nâng tầm dịch vụ, đảm bảo chất lượng phục vụ CX, 6E và các Hãng.

Ngay sau đó, Bà Nguyễn Thu Hương và Ông Pradip Chakraborty đã công bố và tặng bằng khen cùng phần thưởng tới những NVXS các tháng 3,4,5/2024 như sau:

NVXS tháng 3/2024 của CX:
 

  • Nhân viên PVHK: Nguyễn Thị Ngọc Ánh 
  • Nhân viên Điều phối & GSSĐ: Nguyễn Ngọc Thanh Bình

NVXS tháng 4/2024 của CX:

 

  • Nhân viên PVHK: Trần Thị Ngân
  • Nhân viên Xử lý điện PVHK Đến & CT: Phạm Thi Mai Trang
  • Nhân viên Điều phối & GSSĐ: Phạm Anh Quân

Về phía 6ENVXS tháng 5/2024 là 03 gương mặt tiêu biểu đến từ đội ngũ NV PVHK:
 

  • Chị Đinh Thị Nguyệt
  • Chị Bùi Thị Quỳnh
  • Anh Ngô Quang Duy

 


Tràn ngập niềm vui, niềm tự hào cùng tiếng cười rộn rã là không khí xuyên suốt Chương trình.

Khen thưởng nhân viên không chỉ là việc công nhận thành tích và đóng góp của các bạn, mà còn là cách tạo nên môi trường làm việc tích cực, sự gắn kết giữa nhân viên và Hãng nói riêng; cũng như giữa VIAGS và Cathay hay IndiGo nói chung.

Trở thành một sự kiện thường kỳ được mong đợi, Chương trình vinh danh, khen thưởng NVXS như một món quà tinh thần bất ngờ đầy ý nghĩa, và khoảng thời gian thư giãn, giao lưu, gắn kết quý giá dành cho CBNV VIAGS NBA và Đại diện các Hãng HK.

 

Các tin khác

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.