HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ INDIGO AIRLINES CÙNG VIAGS NỘI BÀI VINH DANH CÁC “NHÂN VIÊN XUẤT SẮC” THÁNG 3,4,5/2024

Khi bạn cổ vũ người khác, chính bạn cũng được cổ vũ, bởi bạn tạo nên một điều ràng buộc và sự khác biệt trong cuộc đời của người đó. Sự khuyến khích thực sự làm nên điều khác biệt. 
(Zig Ziglar)

Sau thật nhiều mong chờ, Chương trình vinh danh – khen thưởng Nhân viên xuất sắc (NVXS) tháng 3,4,5/2024 của Hãng HK Cathay Pacific (CX) và IndiGo Airlines (6E) đã diễn ra thật sôi nổi.

Chiều ngày 14 & 18/6/2024, tập thể CBNV TTĐH, TT PVHK, P.KHHC VIAGS NBA cùng nồng nhiệt chào đón sự hiện diện của Bà Nguyễn Thu Hương – Trưởng Đại diện CX tại HAN và Ông Pradip Chakraborty – Trưởng Đại diện 6E tại HAN cùng các cộng sự tới tham dự Chương trình tại VP Đội PVHK QT1.

Bà Nguyễn Thu Hương – Trưởng ĐD CX HAN chia sẻ niềm tự hào về năng lực và tinh thần làm việc tuyệt vời của đội ngũ nhân viên VIAGS NBA chuyên trách phục vụ các chuyến bay của CX;
Đồng thời cảm ơn sự đồng hành bền bỉ và sự hỗ trợ đầy tâm huyết của VIAGS NBA với Hãng trong nỗ lực mang đến thật nhiều niềm vui và kỷ niệm ngọt ngào, đáng nhớ dành cho các nhân viên của mình hằng tháng.

Đối với Ông Pradip Chakraborty – Trưởng Đại diện 6E tại HAN, ở lần đầu tiên tham gia Chương trình, Ông không giấu nổi sự bất ngờ và bày tỏ niềm xúc động cùng lời cảm ơn trước sự chuẩn bị chu đáo, trang trọng của VIAGS NBA và thịnh tình mà đội ngũ CBNV VIAGS NBA dành cho Ông và cộng sự.

Thay mặt Hãng 6E tại HAN, ông cam kết sẽ hỗ trợ hết mình, cùng CBNV VIAGS NBA nâng cao chất lượng dịch vụ và kết quả Survey NPS của Hãng.

 

Trong không khí thân mật, vui tươi, thay mặt tập thể CBNV VIAGS NBA có mặt tại Chương trình, Bà Vũ Kiều Anh – Trưởng TT PVHK VIAGS NBA xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc bởi những điều tốt đẹp mà CX và 6E dành cho đội ngũ chuyên trách,
CBNV VIAGS NBA sẽ không ngừng học hỏi và rèn luyện để nâng tầm dịch vụ, đảm bảo chất lượng phục vụ CX, 6E và các Hãng.

Ngay sau đó, Bà Nguyễn Thu Hương và Ông Pradip Chakraborty đã công bố và tặng bằng khen cùng phần thưởng tới những NVXS các tháng 3,4,5/2024 như sau:

NVXS tháng 3/2024 của CX:
 

  • Nhân viên PVHK: Nguyễn Thị Ngọc Ánh 
  • Nhân viên Điều phối & GSSĐ: Nguyễn Ngọc Thanh Bình

NVXS tháng 4/2024 của CX:

 

  • Nhân viên PVHK: Trần Thị Ngân
  • Nhân viên Xử lý điện PVHK Đến & CT: Phạm Thi Mai Trang
  • Nhân viên Điều phối & GSSĐ: Phạm Anh Quân

Về phía 6ENVXS tháng 5/2024 là 03 gương mặt tiêu biểu đến từ đội ngũ NV PVHK:
 

  • Chị Đinh Thị Nguyệt
  • Chị Bùi Thị Quỳnh
  • Anh Ngô Quang Duy

 


Tràn ngập niềm vui, niềm tự hào cùng tiếng cười rộn rã là không khí xuyên suốt Chương trình.

Khen thưởng nhân viên không chỉ là việc công nhận thành tích và đóng góp của các bạn, mà còn là cách tạo nên môi trường làm việc tích cực, sự gắn kết giữa nhân viên và Hãng nói riêng; cũng như giữa VIAGS và Cathay hay IndiGo nói chung.

Trở thành một sự kiện thường kỳ được mong đợi, Chương trình vinh danh, khen thưởng NVXS như một món quà tinh thần bất ngờ đầy ý nghĩa, và khoảng thời gian thư giãn, giao lưu, gắn kết quý giá dành cho CBNV VIAGS NBA và Đại diện các Hãng HK.

 

Các tin khác

VIAGS TSN HỖ TRỢ, PHỤC VỤ ĐOÀN PHÓNG VIÊN VTV TÁC NGHIỆP SEAGAMES TRỞ VỀ TỪ PHILIPPINES

VIAGS TSN HỖ TRỢ, PHỤC VỤ ĐOÀN PHÓNG VIÊN VTV TÁC NGHIỆP SEAGAMES TRỞ VỀ TỪ PHILIPPINES

Góp phần làm nên mùa SEAGAMES thành công cho Việt Nam không chỉ là phần thi đấu hết mình của các vận động viên mà còn có sự hỗ trợ đưa tin kịp thời của các phóng viên. Trên hành trình đoàn phóng viên VTV trở về sau hơn 1 tuần tác nghiệp tại Manila, Philippines, VIAGS TSN vinh dự hỗ trợ, phục vụ đoàn làm thủ tục transit tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT LONG TRỌNG KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

VIAGS TÂN SƠN NHẤT LONG TRỌNG KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

Hòa trong không khí sôi nổi toàn Đảng, toàn quân và toàn dân trên cả nước có nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm ôn lại truyền thống hào hùng của Quân Đội Nhân Dân Việt Nam, ngày 21/12/2019 VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức chương trình giao lưu, gặp mặt nhân kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2019) và 30 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT RA MẮT TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

VIAGS TÂN SƠN NHẤT RA MẮT TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

Thực hiện quyết định 2242/QĐ-VIAGS-TCNL ngày 05/12/2019 của Tổng Giám đốc VIAGS về việc thành lập Trung tâm Phục vụ Hành khách (TTPVHK) VIAGS Tân Sơn Nhất trên cơ sở sáp nhập 2 TTPVHK VNA và TTPVHK các Hãng, sáng 17/12/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ ra mắt TTVHK tại Hội trường Lầu 6, nhà Điều hành VIAGS.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG SEA GAMES 30

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG SEA GAMES 30

Tối 10/12/2019, trận bóng nảy lửa tranh ngôi vô địch của đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra trên sân Rizal Memorial, Philippines. Nhằm "tiếp lửa” cho đội tuyển nước nhà và đáp ứng mong muốn của người hâm mộ trước trận Chung kết bóng đá nam SEA Games lần thứ 30, Vietnam Airlines khai thác thêm chuyến bay đến Philippines vào sáng ngày 10/12 và quay trở về Việt Nam vào rạng sáng ngày 11/12.
Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC CÀ PHÊ SÁNG CUỐI TUẦN THÁNG 11

VIAGS TSN TỔ CHỨC CÀ PHÊ SÁNG CUỐI TUẦN THÁNG 11

Là một hoạt động thường kỳ của VIAGS Tân Sơn Nhất vào mỗi cuối tháng, “Cà phê sáng cuối tuần” từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu với mỗi người lao động (NLĐ) tại công ty. Diễn ra trong sáng 30/11/2019, chương trình tháng 11 tiếp tục mang đến niềm vui, động lực cho cán bộ nhân viên (CBNV) trong ngày làm việc cuối tuần.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.