HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ INDIGO AIRLINES CÙNG VIAGS NỘI BÀI VINH DANH CÁC “NHÂN VIÊN XUẤT SẮC” THÁNG 3,4,5/2024

Khi bạn cổ vũ người khác, chính bạn cũng được cổ vũ, bởi bạn tạo nên một điều ràng buộc và sự khác biệt trong cuộc đời của người đó. Sự khuyến khích thực sự làm nên điều khác biệt. 
(Zig Ziglar)

Sau thật nhiều mong chờ, Chương trình vinh danh – khen thưởng Nhân viên xuất sắc (NVXS) tháng 3,4,5/2024 của Hãng HK Cathay Pacific (CX) và IndiGo Airlines (6E) đã diễn ra thật sôi nổi.

Chiều ngày 14 & 18/6/2024, tập thể CBNV TTĐH, TT PVHK, P.KHHC VIAGS NBA cùng nồng nhiệt chào đón sự hiện diện của Bà Nguyễn Thu Hương – Trưởng Đại diện CX tại HAN và Ông Pradip Chakraborty – Trưởng Đại diện 6E tại HAN cùng các cộng sự tới tham dự Chương trình tại VP Đội PVHK QT1.

Bà Nguyễn Thu Hương – Trưởng ĐD CX HAN chia sẻ niềm tự hào về năng lực và tinh thần làm việc tuyệt vời của đội ngũ nhân viên VIAGS NBA chuyên trách phục vụ các chuyến bay của CX;
Đồng thời cảm ơn sự đồng hành bền bỉ và sự hỗ trợ đầy tâm huyết của VIAGS NBA với Hãng trong nỗ lực mang đến thật nhiều niềm vui và kỷ niệm ngọt ngào, đáng nhớ dành cho các nhân viên của mình hằng tháng.

Đối với Ông Pradip Chakraborty – Trưởng Đại diện 6E tại HAN, ở lần đầu tiên tham gia Chương trình, Ông không giấu nổi sự bất ngờ và bày tỏ niềm xúc động cùng lời cảm ơn trước sự chuẩn bị chu đáo, trang trọng của VIAGS NBA và thịnh tình mà đội ngũ CBNV VIAGS NBA dành cho Ông và cộng sự.

Thay mặt Hãng 6E tại HAN, ông cam kết sẽ hỗ trợ hết mình, cùng CBNV VIAGS NBA nâng cao chất lượng dịch vụ và kết quả Survey NPS của Hãng.

 

Trong không khí thân mật, vui tươi, thay mặt tập thể CBNV VIAGS NBA có mặt tại Chương trình, Bà Vũ Kiều Anh – Trưởng TT PVHK VIAGS NBA xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc bởi những điều tốt đẹp mà CX và 6E dành cho đội ngũ chuyên trách,
CBNV VIAGS NBA sẽ không ngừng học hỏi và rèn luyện để nâng tầm dịch vụ, đảm bảo chất lượng phục vụ CX, 6E và các Hãng.

Ngay sau đó, Bà Nguyễn Thu Hương và Ông Pradip Chakraborty đã công bố và tặng bằng khen cùng phần thưởng tới những NVXS các tháng 3,4,5/2024 như sau:

NVXS tháng 3/2024 của CX:
 

  • Nhân viên PVHK: Nguyễn Thị Ngọc Ánh 
  • Nhân viên Điều phối & GSSĐ: Nguyễn Ngọc Thanh Bình

NVXS tháng 4/2024 của CX:

 

  • Nhân viên PVHK: Trần Thị Ngân
  • Nhân viên Xử lý điện PVHK Đến & CT: Phạm Thi Mai Trang
  • Nhân viên Điều phối & GSSĐ: Phạm Anh Quân

Về phía 6ENVXS tháng 5/2024 là 03 gương mặt tiêu biểu đến từ đội ngũ NV PVHK:
 

  • Chị Đinh Thị Nguyệt
  • Chị Bùi Thị Quỳnh
  • Anh Ngô Quang Duy

 


Tràn ngập niềm vui, niềm tự hào cùng tiếng cười rộn rã là không khí xuyên suốt Chương trình.

Khen thưởng nhân viên không chỉ là việc công nhận thành tích và đóng góp của các bạn, mà còn là cách tạo nên môi trường làm việc tích cực, sự gắn kết giữa nhân viên và Hãng nói riêng; cũng như giữa VIAGS và Cathay hay IndiGo nói chung.

Trở thành một sự kiện thường kỳ được mong đợi, Chương trình vinh danh, khen thưởng NVXS như một món quà tinh thần bất ngờ đầy ý nghĩa, và khoảng thời gian thư giãn, giao lưu, gắn kết quý giá dành cho CBNV VIAGS NBA và Đại diện các Hãng HK.

 

Các tin khác

[Thơ] “Rồi VIAGS mình...”

[Thơ] “Rồi VIAGS mình...”

Bài thơ “Rồi VIAGS mình...” do chị Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS gửi tặng toàn thể anh chị em đồng nghiệp những cảm xúc trước tinh thần kiên cường, bản lĩnh vững vàng vượt qua tâm dịch của con người VIAGS.

Xem thêm
Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

“Kết duyên” với gia đình DIAGS (nay là VIAGS Đà Nẵng) vào ngày cuối cùng của năm 2020, chị Nguyễn Thị Minh hiện là Kíp phó Đội Phục vụ trên tàu - Trung tâm phục vụ sân đỗ thuộc VIAGS Đà Nẵng. Với các đồng nghiệp tại đơn vị, chị Minh chính là “gương liêm khiết” trong công tác phục vụ trên trên chuyến bay.

Chỉ tính riêng trong năm 2002, chị Minh đã có 4 lần phát hiện tài sản khách hàng bỏ quên với tổng giá trị 80 triệu đồng. Mới nhất, trên chuyến bay VN185 ngày 3/12/2020, kíp phó Nguyễn Thị Minh có nhặt  được một ví tiền của khách, tổng tiền quy đổi trên 57 triệu VND. Số tài sản đã được bàn giao tới Lost & Found để nhanh chóng trả lại cho hành khách bỏ quên.

“Nhớ lần đầu nhặt được tài sản bỏ quên của hành khách, mình cũng hồi hộp, thậm chí có phần lo lắng. Đến giờ, sau gần 2 thập kỷ làm việc thì mình đã quá quen với quy trình là liên lạc với Lost & Found để bàn giao, sau đó hai bên cùng kiểm đếm để nắm được giá trị bên trong tài sản rồi lập biên bản. Có lẽ nhờ làm nghề đặc thù nên mình có cơ hội được tự hào khi làm được một việc có ích cho xã hội, đồng thời đóng góp công sức vào sự phát triển chung của công ty cũng như VNA.”, chị Minh chia sẻ.

Khi được hỏi về “chìa khóa” để vừa có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời hoàn thành các thủ tục bàn giao tài sản hành khách bỏ quên cho các bộ phận liên quan thì chị Minh cho rằng đó chính là sự đồng lòng của những người đồng đội đang kề vai sát cánh hàng ngày để vượt qua áp lực về thời gian.

“Đặc biệt là trong những đợt cao điểm như hè năm 2019, tần suất máy bay cất hạ cánh liên tục nên cường độ làm việc cực kỳ khẩn trương. Vậy nên khi phát hiện đồ của khách bỏ quên thì gặp khó khăn trong việc phân bổ thời gian xử lý đồng thời cả hai việc bởi thời gian dọn dẹp mỗi tàu bay đều chỉ giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định. Do đó, đội sẽ buộc phải phân công 1 thành viên ở lại để bàn giao cho Lost & Found do quy định chỉ được phép đưa tài sản của khách bỏ quên ra khỏi máy bay sau khi được sự đồng ý, thống nhất của các đơn vị liên quan. Nhân sự cũng có giới hạn nên mỗi thành viên đều trong tư thế kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ một lúc.”, chị Minh cho biết.

Những nỗ lực của chị Minh đã được lãnh đạo Tổng công ty cũng như VIAGS ghi nhận và vinh danh với Giấy khen Công đoàn TCT Hàng không Việt Nam 2020 Chuyên đề "Phụ nữ hàng không Tri thức, Thanh lịch, Đảm đang" và Giấy khen VIAGS 2020.

Bước sang năm 2021, chị Minh hy vọng dịch bệnh sớm được dập tắt để ngành hàng không sớm hồi phục và công việc của CBNV VNA trở lại như trước đây. “Hiện tại có nhiều anh chị em đang nghỉ không lương, tạm hoãn hợp đồng nên mình mong muốn mọi người sớm trở lại với công việc, với mái nhà VNA để cùng cống hiến cho những cánh bay sải cánh vươn tới những tầm cao mới”.

Xem thêm
Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Gắn bó với mái nhà VNA hơn 17 năm, anh Nguyễn Văn Dũng đã trở thành “quen mặt” với quy trình xử lý sau khi nhặt được đồ của hành khách bỏ quên để trả lại cho người đánh mất.

Chỉ tính riêng trong năm 2020, anh Dũng đã 59 lần nhặt được tài sản khách hàng bỏ quên. Trong đó, trường hợp có trị giá tài sản lớn nhất là trên chuyến bay VN221 chặng Hà Nội – TP.Hồ Chí Minh trong ngày 10/09/2020. Tổng giá trị quy đổi của số tài sản do hành khách bỏ quên được anh Dũng phát hiện là 285.000.604 VNĐ ($3.200 và 224.361.000 VNĐ) cùng nhiều tài sản có giá trị. (3 điện thoại, 5 iphone, 2 Ipad, 1 máy tính bảng).

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

Trong mùa Cao điểm Tết Tân Sửu 2021 vừa qua, đặc biệt là giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát diễn biến phức tạp dẫn đến tình trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng tại đầu SGN, với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (TCT HKVN) cũng như Ban Lãnh đạo Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ các đơn vị thành viên trong hệ thống VIAGS và VNA group như: VNBA, VDAD, TT KST, TT SCBD TTB, TTĐT, Khối Cơ quan VIAGS, AGS, Pacific Airlines, TOC, VACS, VASCO, VAECO ...

Xem thêm
VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

Các hãng hàng không trên thế giới đang phải đối mặt với một mùa Đông dài đầy khó khăn, sau khi triển vọng phục hồi từ cuộc khủng hoảng COVID-19 đã không thành hiện thực. Dịch COVID-19 đã khiến hầu hết quốc gia trên thế giới đóng cửa bầu trời, gây thiệt hại "không tưởng" cho ngành hàng không. Tất cả cán bộ nhân viên VIAGS nói riêng và VNA Group nói chung đã và đang phải nỗ lực hết sức để vượt qua một mùa Tết Cổ truyền với sự bùng phát trở lại của COVID-19. Trong đó, không thể không kể tới những đóng góp thầm lặng của đội ngũ Hướng dẫn chất xếp VIAGS 3 miền.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.