GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC - QUỐC GIA THỊNH VƯỢNG!

Gia đình chính là "hạt giống" quan trọng nhất của cả xã hội. Sự hòa hợp, ấm áp và hạnh phúc trong gia đình là nền tảng để xã hội phát triển một cách thịnh vượng và bền vững. Gia đình vẫn luôn là mái ấm vững chắc, là “cái nôi” hình thành những điều đẹp đẽ nhất cho xã hội. 

Trong suốt hơn 22 năm, Ngày Gia đình Việt Nam vào ngày 28/6 đã trở thành một truyền thống văn hóa vô cùng quan trọng và mang ý nghĩa sâu sắc. 

Ngày 21/6/2023 vừa qua, Công đoàn, Ban Nữ công và Ban VSTBPN các cấp đã tổ chức các buổi họp mặt, cùng CBNV kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam tại các Đơn vị ở 3 Chi nhánh Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Nội Bài và KCQ Công ty.

Tại VIAGS Tân Sơn Nhất, Ban Giám Đốc cùng BCH Công đoàn Cơ sở Chi nhánh đã gửi những lẵng hoa tươi thắm tới 09 CĐBP; đồng thời Ban Nữ công tổ chức tiệc ngọt tại đơn vị để CBNV cùng thưởng thức và có khoảng thời gian chia sẻ vui vẻ, ấm cúng bên “gia đình thứ hai” của mình.

Tại VIAGS Nội Bài, VIAGS Đà NẵngKCQ Công ty, đại diện BCH Công đoàn, Ban nữ công và Ban VSTBPN các cấp đã tham gia gửi những lời chúc sức khỏe - hạnh phúc - thành đạt đến toàn thể các gia đình CBNV/ Đoàn viên tại các đơn vị.

Buổi họp mặt diễn ra giản dị, vui tươi, ấm áp; là dịp để mỗi CBNV/ Đoàn viên cùng quan tâm thăm hỏi, chia sẻ với nhau về gia đình; cùng hiểu và trân trọng hơn nữa những giá trị tốt đẹp của tình yêu thương nơi gia đình thiêng liêng mang lại cho mỗi người!

Như lời Bác Hồ lúc sinh thời đã khẳng định: “Quan tâm đến gia đình là đúng vì nhiều gia đình cộng lại mới thành xã hội, gia đình tốt thì xã hội mới tốt, xã hội tốt thì gia đình càng tốt hơn, hạt nhân của xã hội là gia đình!”

Để từ đó, những vất vả khó khăn của “nghề dịch vụ” với ca kíp sớm muộn, đi lại xa xôi sẽ vơi bớt nhọc nhằn. 

Để mỗi CBNV thêm động lực, sức mạnh góp phần xây dựng “mái nhà thứ hai" – VIAGS ngày càng phát triển, vững mạnh!

 

Các tin khác

LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN THUỘC ĐẢNG BỘ CÔNG TY DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM – CHI NHÁNH TÂN SƠN NHẤT

LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN THUỘC ĐẢNG BỘ CÔNG TY DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM – CHI NHÁNH TÂN SƠN NHẤT

Ngày 25/10/2016 vừa qua, Đảng ủy VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức buổi lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Xuân Ủy
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT THAM DỰ GIẢI THỂ THAO CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI THI ĐUA QUYẾT THẮNG CỤC 12

VIAGS TÂN SƠN NHẤT THAM DỰ GIẢI THỂ THAO CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI THI ĐUA QUYẾT THẮNG CỤC 12

Nhận lời mời từ Cục 12 thuộc Tổng Cục II nhằm chào mừng Đại hội thi đua quyết thắng Cục 12 giai đoạn (2012- 2017) và 72 năm Ngày truyền thống Tình báo Quốc Phòng Việt Nam, đội tuyển thể thao VIAGS Tân Sơn Nhất đã vinh dự tham gia Giải thi đấu giao hữu thể dục thể thao từ ngày 16/10 đến 25/10/2017 tại sân thi đấu Cục 12, số18D đường Cộng Hòa,quận Tân Bình, Tp.HCM do Cục 12 tổ chức. 

Xem thêm
VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức thành công giải Bóng đá nữ năm 2017

VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức thành công giải Bóng đá nữ năm 2017

Nhằm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, từ ngày 7/10 đến 15/10/2017, tại sân bóng đá trong nhà K34, Bạch Đằng phường 2, quận Tân Bình, VIAGS Tân Sơn Nhất sôi nổi tổ chức giải bóng đá Nữ VIAGS Tân Sơn Nhất năm 2017 với sự góp mặt của 6 đội bóng
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.