GẶP MẶT CHÚC TẾT VÀ CÁM ƠN TRUNG ĐOÀN 230 – SƯ ĐOÀN PHÒNG KHÔNG 367 ĐÃ HỖ TRỢ CAO ĐIỂM TẾT MẬU TUẤT 2018

Chiều ngày 22/2/2018, tức mùng 7 Tết Âm Lịch 2018, tại lầu 4 - Nhà điều hành VIAGS, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức gặp mặt chúc Tết, cám ơn các Cán bộ Chiến sỹ của Trung đoàn 230 - Sư đoàn Phòng không 367 đã hỗ trợ cao điểm Tết Mậu Tuất 2018.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trân trọng cám ơn Ban Lãnh đạo cùng các Cán bộ Chiến sỹ Trung đoàn 230 đã quan tâm, hỗ trợ, góp phần giúp VIAGS Tân Sơn Nhất hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phục vụ cao điểm trước Tết Âm lịch 2018 vừa qua.

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất – Ông Bùi Đức Thanh chủ trì buổi gặp mặt chúc Tết và cám ơn các Cán bộ Chiến sỹ Trung đoàn 230

Thay mặt cho đơn vị, Thượng tá Trần Văn Thủy - Trung đoàn Trưởng xúc động gửi lời cám ơn VIAGS Tân Sơn Nhất vì đã tạo điều kiện cho đơn vị được đồng hành, chia sẻ khó khăn, tham gia lao động,  phục vụ các chuyến bay, góp phần giúp đồng bào về quê ăn Tết vui vẻ và an toàn tuyệt đối, đặc biệt là trong công tác chất xếp, bốc dỡ hành lý cho các chuyến bay đi và đến của Vietnam Airlines tại Sân bay Tân Sơn Nhất.

Đồng chí Thượng tá Trần Văn Thủy - Trung đoàn TrưởngTrung đoàn 230 chia sẻ cảm xúc tại buổi gặp mặt

 

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm cúng và thân thiết. Các chiến sĩ bày tỏ niềm vui khi được tham gia giúp đỡ trong công tác phục vụ Tết, được dùng bữa ngon miệng cùng Cán bộ Nhân viên Đội Phục vụ Hành lý VIAGS TânSơn Nhất đồng thời rất mong muốn có cơ hội được hỗ trợ, gắn bó với VIAGS Tân Sơn Nhất nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Các Cán bộ Chiến sỹ giao lưu thân mật và bày tỏ niềm vui khi được cùng VIAGS Tân Sơn Nhất hoàn thành nhiệm vụ trong đợt cao điểm Tết Mậu Tuất 2018

Các Cán bộ Chiến sỹ tham dự buổi gặp mặt đã rất vui và xúc động khi Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã đến bắt tay, gửi lời cám ơn và chúc năm mới từng chiến sỹ Trung đoàn 230.

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất bắt tay cám ơn và chúc từng Cán bộ Chiến sỹ sức khỏe, niềm vui trong dịp xuân về

Đại Tá Nguyễn Tuấn Ảnh - Sư Đoàn Trưởng Sư đoàn Phòng Không 367 đã tới tham dự buổi tiệc giao của hai đơn vị vào buổi tối cùng ngày và không quên chúc VIAGS nói riêng cũng như Vietnam Airlines nói chung ngày càng phát triển, gặt hái nhiều thắng lợi và thành công mới trong năm 2018!

Các tin khác

CATHAY PACIFIC và VIAGS NỘI BÀI – “CÔNG NHẬN VÀ TRÂN TRỌNG NHÂN VIÊN, CÙNG TẠO NÊN KHÁC BIỆT”

CATHAY PACIFIC và VIAGS NỘI BÀI – “CÔNG NHẬN VÀ TRÂN TRỌNG NHÂN VIÊN, CÙNG TẠO NÊN KHÁC BIỆT”

Tôi tự hào không phải về chính tôi mà về VIAGS - nơi đã cho tôi một môi trường làm việc tuyệt vời mà tôi tin rằng bất cứ ai cũng ao ước.
Ở Viags, mọi sự nỗ lực đều được ghi nhận, trân trọng và tôn vinh.
Và hơn hết, theo một cách rất chân thành, ấm áp!
(Nguyễn Hoàng Hà, NV TTPVHK, CX “Staff of the Month” tháng 1/2024)
Xem thêm
NỮ CÔNG VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC MÀU, LẤP LÁNH VUI TƯƠI DỊP 8/ 3

NỮ CÔNG VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC MÀU, LẤP LÁNH VUI TƯƠI DỊP 8/ 3

Ở “VIAGS chúng mình”, 8/3 là dịp để Chương trình “Một Nửa Yêu Thương” lan tỏa khắp 3 miền những nụ cười rạng rỡ, những ánh mắt lấp lánh tươi trẻ, và những dáng mềm tha thướt rực sáng sắc màu.
Xem thêm
NGÀN ĐÓA HỒNG VIAGS KHOE SẮC HƯƠNG RỰC RỠ DỊP 8/3

NGÀN ĐÓA HỒNG VIAGS KHOE SẮC HƯƠNG RỰC RỠ DỊP 8/3

Tháng 3 đến cùng những cảm xúc hân hoan, tươi mới khi đất trời bước vào độ “Xuân chín” với sắc hoa rực rỡ trên mọi nẻo đường quê hương. Và tháng 3 đến cùng một ngày đặc biệt được đón chờ - ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - ngày của chị em trên khắp mọi miền đất nước cũng như trên toàn thế giới.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Trên chuyến bay VN110 SGN-DAD 8h10 ngày 29/02/2024, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu nhân viên Lê Văn Thành có phát hiện một túi xách màu đen ở hàng ghế 18G và đã báo cáo cán bộ trực ca tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong túi xách có 1000 USD, 1932 SGD , 2tr050 VNĐ, tổng trị giá hơn 62 triệu VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

Hưởng ứng phát động thi đua vượt cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 “Mừng Đảng - Mừng Xuân – An toàn vượt cao điểm Tết” từ ngày 01/02/2024 đến 20/02/2024. Mỗi CBNV VIAGS Đà Nẵng phát huy sức mạnh đoàn kết nỗ lực thi đua phục vụ đảm bảo mục tiêu “An toàn - Chất lượng - Hiệu quả” giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.