“Duyên dáng VIAGS” – Tôn vinh vẻ đẹp của một nửa thế giới

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ban nữ Công VIAGS đã tổ chức hội thi “Duyên dáng VIAGS” qua ảnh nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ VIAGS, tri ân những đóng góp của các chị em trong hành trình phát triển VIAGS đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho CBNV tham gia.

Cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của CBNV, tạo ra được hiệu ứng tốt và lan tỏa giá trị, vẻ đẹp của phái nữ VIAGS. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã làm việc rất công tâm để tìm ra chủ nhân của những giải thưởng cao quý và trao tặng cho những cá nhân/tập thể có giải. Chiều 16/3, tai trụ sở điều hành VIAGS 3 miền,  Ban Nữ Công VIAGS đã tổ chức lễ trao giải cho các tác giả tại cuộc thi dưới hình thức trực tuyến 3 miền

Tham dự chương trinh có sự hiện diện của Ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc VIAGS, Ông Vũ Xuân Chinh – Chủ tịch công đoàn VIAGS, đại diện Ban lãnh đạo các chi nhánh, Ban nữ Công VIAGS, thành viên ban nữ công, ban vì sự tiến bộ phụ nữ các chi nhánh và là các cá nhân đạt giải tại cuộc thi.

Báo cáo kết quả hội thi, Bà Lưu Thị Hiền Ninh – Trưởng Ban Nữ công VIAGS chia sẻ: Hội thi đã nhận được dông đảo sự quan tâm tham gia của CBNV nữ VIAGS 3 miền, đặc biệt, chỉ sau 7 ngày phát động, BTC đã nhận được 368 tác phẩm dự thi đến từ 259 tác giả. Các tác phẩm dự thi đã góp phần tôn vinh không chỉ vẻ đẹp bên ngoài mà còn tôn vinh phẩm chất cao quý, sự đóng góp, hy sinh thầm lặng cho gia đình, và đặc biệt là tình yêu dành riêng cho VIAGS của các chị em.

BTC hội đi đã trao giải khuyến khích cho các tác giả:

  • Tác giả Nguyễn Hoàng Yến Chi đến từ VIAGS KCQ
  • Tác giả Lê Thị Hiền đến từ VIAGS KCQ
  • Tác giả Phạm Tuyết Hà đến từ VIAGS KCQ
  • Tác giả Vũ Ngọc Trâm đến từ VIAGS KCQ
  • Tác giả Trương Thị Mộng Thường đến từ VIAGS TSN
  • Tác giả Nguyễn Yến My đến từ VIAGS Nội Bài
  • Tác giả Nguyễn Dạ Thương đến từ VIAGS Nội Bài
  • Tác giả Phùng Thị Khánh Diệp đến từ VIAGS Nội Bài
  • Tác giả Nguyễn Thị Thùy Linh 9 đến từ VIAGS Nội Bài

Giải Bạc của cuộc thi thuộc về các tác giả:

  • Tác giả Nông Thị Quỳnh đến từ VIAGS Tân Sơn Nhất
  • Tác giả Nguyễn Thị Vân đến từ VIAGS Nội Bài
  • Tác giả Lê Thị Tâm đến từ VIAGS Nội Bài
  • Tác giả Trịnh Thị Hương đến từ VIAGS Nội Bài

Giải vàng được trao cho các tác giả:

  • Tác giả Nguyễn Thị Trường An đến từ Khối cơ quan
  • Tác giả Hồ Thị Khánh Loan đến từ VIAGS Đà Nẵng

Phát biểu tại Chương trình, Tổng giám đốc VIAGS Ông Lê Cao Thế đánh giá cao sự nỗ lực của Ban nữ công VIAGS trong việc tổ chức một sân chơi bổ ích, giàu tính nghệ thuật cho các CBNV nữ trong bối cảnh dịch covid-19 còn tiếp tục diễn biến phức tạp. Đồng thời TGĐ cũng đề cao tinh thần tham gia cuộc thi, sự lạc quan, niểm tin dành cho VIAGS của phái đẹp VIAGS. Chính tình yêu công việc, sự tươi vui, niềm hạnh phúc giản đơn mỗi ngày của các chị em là món quà vô giá dành cho VIAGS.

Cũng tại chương trình, các thí sinh đã cùng giao lưu, chia sẻ thông điệp về những tác phẩm, những khoảnh khắc đẹp càng trở nên gần gũi, thể hiện giá trị nhân văn của mỗi tác phẩm.

Các tin khác

Hội nghị đại biểu Người lao động VIAGS: Khẳng định giá trị của Người lao động

Hội nghị đại biểu Người lao động VIAGS: Khẳng định giá trị của Người lao động

Ngày 10/5 vừa qua, Công ty VIAGS đã long trọng tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2018, thể hiện giá trị cốt lõi đề cao vai trò và khẳng định giá trị quý giá của người lao động đối với sự phát triển của VIAGS.

Xem thêm
VIAGS tổ chức chương trình học tập chuyên đề năm 2018

VIAGS tổ chức chương trình học tập chuyên đề năm 2018

Ngày 9/4-9/5 vừa qua, Đảng ủy Công ty VIAGS phối hợp với Đảng ủy Công ty Jetstar Pacific tổ chức Hội nghị học tập chuyên đề năm 2018 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo kế hoạch chuyên đề năm 2018 của Đảng ủy tại cả 3 miền VIAGS.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ ĐOÀN ĐẠI BIỂU NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG TỈNH TIỀN GIANG ĐI VIẾNG LĂNG BÁC

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ ĐOÀN ĐẠI BIỂU NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG TỈNH TIỀN GIANG ĐI VIẾNG LĂNG BÁC

Thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về ghi nhớ công lao của những người có công với Cách mạng, được sự chỉ đạo của Ban Giám đốc, chiều ngày 04/6/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp với Uỷ Ban Nhân Dân tỉnh Tiền Giang triển khai nhanh chóng công tác phục vụ Đoàn người có công với Cách mạng đi chuyến bay VN238 hành trình từ TP. Hồ Chí Minh đi Hà Nội, khởi hành lúc 13h00 của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines tại nhà VIP A - Sân bay Tân Sơn Nhất đúng theo tiêu chí An toàn - Chu đáo - Trọng thị.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Nhằm động viên và khích lệ kịp thời Cán bộ Nhân viên (CB-NV), sáng ngày 01/6/2018, tại phòng họp Lầu 4 – Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng gương Người tốt Việc tốt trong buổi họp giao ban tuần.
Xem thêm
CHƯƠNG TRÌNH MIỀN CỔ TÍCH DÀNH RIÊNG CHO CON EM NGƯỜI LAO ĐỘNG VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHÂN DỊP QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

CHƯƠNG TRÌNH MIỀN CỔ TÍCH DÀNH RIÊNG CHO CON EM NGƯỜI LAO ĐỘNG VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHÂN DỊP QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

Hòa trong không khí hân hoan chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, chiều ngày 01/6/2018, Đoàn Thanh niên Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam – VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp với Sân khấu Kịch IDECAF tổ chức chương trình “Miền cổ tích” dành cho các bé là con em Cán bộ - Nhân viên trong toàn Công ty
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.