“Duyên dáng VIAGS” – Tôn vinh vẻ đẹp của một nửa thế giới

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ban nữ Công VIAGS đã tổ chức hội thi “Duyên dáng VIAGS” qua ảnh nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ VIAGS, tri ân những đóng góp của các chị em trong hành trình phát triển VIAGS đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho CBNV tham gia.

Cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của CBNV, tạo ra được hiệu ứng tốt và lan tỏa giá trị, vẻ đẹp của phái nữ VIAGS. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã làm việc rất công tâm để tìm ra chủ nhân của những giải thưởng cao quý và trao tặng cho những cá nhân/tập thể có giải. Chiều 16/3, tai trụ sở điều hành VIAGS 3 miền,  Ban Nữ Công VIAGS đã tổ chức lễ trao giải cho các tác giả tại cuộc thi dưới hình thức trực tuyến 3 miền

Tham dự chương trinh có sự hiện diện của Ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc VIAGS, Ông Vũ Xuân Chinh – Chủ tịch công đoàn VIAGS, đại diện Ban lãnh đạo các chi nhánh, Ban nữ Công VIAGS, thành viên ban nữ công, ban vì sự tiến bộ phụ nữ các chi nhánh và là các cá nhân đạt giải tại cuộc thi.

Báo cáo kết quả hội thi, Bà Lưu Thị Hiền Ninh – Trưởng Ban Nữ công VIAGS chia sẻ: Hội thi đã nhận được dông đảo sự quan tâm tham gia của CBNV nữ VIAGS 3 miền, đặc biệt, chỉ sau 7 ngày phát động, BTC đã nhận được 368 tác phẩm dự thi đến từ 259 tác giả. Các tác phẩm dự thi đã góp phần tôn vinh không chỉ vẻ đẹp bên ngoài mà còn tôn vinh phẩm chất cao quý, sự đóng góp, hy sinh thầm lặng cho gia đình, và đặc biệt là tình yêu dành riêng cho VIAGS của các chị em.

BTC hội đi đã trao giải khuyến khích cho các tác giả:

  • Tác giả Nguyễn Hoàng Yến Chi đến từ VIAGS KCQ
  • Tác giả Lê Thị Hiền đến từ VIAGS KCQ
  • Tác giả Phạm Tuyết Hà đến từ VIAGS KCQ
  • Tác giả Vũ Ngọc Trâm đến từ VIAGS KCQ
  • Tác giả Trương Thị Mộng Thường đến từ VIAGS TSN
  • Tác giả Nguyễn Yến My đến từ VIAGS Nội Bài
  • Tác giả Nguyễn Dạ Thương đến từ VIAGS Nội Bài
  • Tác giả Phùng Thị Khánh Diệp đến từ VIAGS Nội Bài
  • Tác giả Nguyễn Thị Thùy Linh 9 đến từ VIAGS Nội Bài

Giải Bạc của cuộc thi thuộc về các tác giả:

  • Tác giả Nông Thị Quỳnh đến từ VIAGS Tân Sơn Nhất
  • Tác giả Nguyễn Thị Vân đến từ VIAGS Nội Bài
  • Tác giả Lê Thị Tâm đến từ VIAGS Nội Bài
  • Tác giả Trịnh Thị Hương đến từ VIAGS Nội Bài

Giải vàng được trao cho các tác giả:

  • Tác giả Nguyễn Thị Trường An đến từ Khối cơ quan
  • Tác giả Hồ Thị Khánh Loan đến từ VIAGS Đà Nẵng

Phát biểu tại Chương trình, Tổng giám đốc VIAGS Ông Lê Cao Thế đánh giá cao sự nỗ lực của Ban nữ công VIAGS trong việc tổ chức một sân chơi bổ ích, giàu tính nghệ thuật cho các CBNV nữ trong bối cảnh dịch covid-19 còn tiếp tục diễn biến phức tạp. Đồng thời TGĐ cũng đề cao tinh thần tham gia cuộc thi, sự lạc quan, niểm tin dành cho VIAGS của phái đẹp VIAGS. Chính tình yêu công việc, sự tươi vui, niềm hạnh phúc giản đơn mỗi ngày của các chị em là món quà vô giá dành cho VIAGS.

Cũng tại chương trình, các thí sinh đã cùng giao lưu, chia sẻ thông điệp về những tác phẩm, những khoảnh khắc đẹp càng trở nên gần gũi, thể hiện giá trị nhân văn của mỗi tác phẩm.

Các tin khác

VIAGS TSN TỔ CHỨC QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN – ĐOÀN THANH NIÊN HỖ TRỢ NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG MÙA NÓNG TỪ 01/4/2021 – 31/5/2021.

VIAGS TSN TỔ CHỨC QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN – ĐOÀN THANH NIÊN HỖ TRỢ NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG MÙA NÓNG TỪ 01/4/2021 – 31/5/2021.

Nhằm hưởng ứng các hoạt động của Tháng Công nhân năm 2021, Ban Chấp hành Công đoàn VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) tiếp tục tổ chức Quầy nước Công đoàn – Đoàn Thanh niên. Chương trình đã được tổ chức từ năm 2018 đến nay và luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực của toàn bộ Công đoàn viên, cán bộ nhân viên (CBNV) VIAGS TSN - Đặc biệt là các anh/chị khối Sân đỗ và Phục vụ hành khách (PVHK) hằng ngày phải làm việc trực tiếp dưới điều kiện thời tiết nắng nóng..

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ.

Sáng ngày 01/04/2021, tại lầu 4 trụ sở Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân đã đạt các thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và nhận được thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng.

Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS SÔI NỔI HOẠT ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN 2021

TUỔI TRẺ VIAGS SÔI NỔI HOẠT ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN 2021

Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, Tháng Thanh niên năm nay được triển khai với nhiều đổi mới về nội dung và cách thức thực hiện.
Xem thêm
GIẢI MÃ BÍ QUYẾT CỦA ĐẠI SỨ TOEIC VIỆT NAM 2021

GIẢI MÃ BÍ QUYẾT CỦA ĐẠI SỨ TOEIC VIỆT NAM 2021

“Không tốn một chi phí nào mà vẫn được học và thực hành tiếng Anh miễn phí”, đó là lời chia sẻ của anh Hồ Hoàng Quân – Nhân viên PVHK – VIAGS Đà Nẵng sau khi được tuyên dương với vai trò “Đại sứ TOEIC Việt Nam 2021".
Xem thêm
VIAGS VINH DANH ĐẠI SỨ TOEIC VIỆT NAM

VIAGS VINH DANH ĐẠI SỨ TOEIC VIỆT NAM

Ngày 30/3/2021, Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam – Đại diện quốc gia của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) đã có mặt tại trụ sở Tòa nhà Điều hành VIAGS Đà Nẵng tổ chức chương trình vinh danh, trao giải thưởng và tuyên dương với vai trò “Đại sứ TOEIC Việt Nam 2021" cho anh Hồ Hoàng Quân – Nhân viên PVHK – VIAGS Đà Nẵng.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.